Mua Xe 50Cc Ở Đâu Để Có Giá Tốt Nhất Hiện Nay

24,9 triệu

Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trong thời buổi nhu cầu đi lại ngày càng tăng như hiện nay, thì việc sắm cho con em mình một chiếc xe 50cc để thuận tiện cho việc đi học là mối quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh. Vậy chúng ta nên mua xe máy 50cc ở đâu để có được một sản phẩm thật tốt, thật chất lượng và giá cả hợp lý với kinh tế của gia đình mình? Qua bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về những chiếc xe phân khối nhỏ đang rất nổi tiếng về chất lượng lẫn giá cả hiện nay với mọi người.

Một chiếc xe thật sự tốt là một chiếc xe phải có chất lượng cao, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ được người dùng khi điều khiển. Và tất nhiên phải phù hợp với đại đa số các đối tượng khách hàng. Và hiện nay, đang có hai mẫu xe ga 50cc của nhà Kymco là Like 50cc và Candy Hermosa 50cc đang đáp ứng được tất cả những tiêu chí trên, làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Xe ga 50cc thương hiệu Kymco giá cả hợp lý với kinh tế của gia đình người Việt

Xe ga 50cc thương hiệu Kymco giá cả hợp lý với kinh tế của gia đình người Việt

Candy Hermosa 50cc

Candy Hermosa 50cc là một siêu phẩm xe phân khối nhỏ của nhà Kymco. Đây là chiếc xe 50cc dành cho học sinh đang được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường hiện nay. Bởi chiếc xe này sở hữu một ngoại hình đẹp, không kén dáng và có bảng màu vô cùng đa dạng để bạn thỏa thích chọn lựa. Thêm với đó là những tính năng tiện dụng như móc treo đồ tiện lợi, cốp rộng, yên dài, … Tất cả tạo nên một chiếc xe không thể tuyệt vời hơn cho các bạn học sinh. 

Like 50cc

Đây tiếp tục là một sản phẩm rất nổi bật của nhà Kymco. Like 50cc sở hữu một thân hình khá thon gọn và thanh thoát cùng những đường cong xe tinh tế. Với ưu điểm là vóc dáng khá nhỏ nhắn nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là những tính năng nổi bật mà không phải chiếc xe máy 50cc nào cũng có. Giá xe ga 50cc này lại cực kỳ phải chăng. Chỉ quanh khoảng 25 triệu là đã có thể sở hữu ngay một em xe vừa đẹp vừa tiện ích này rồi đấy! 

Xe ga Kymco sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Xe ga Kymco sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Với thương hiệu uy tín và chất lượng nhiều năm như Kymco, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Kymco là nơi trao trọn niềm tin. Bởi sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được về chất lượng và giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng. Quý khách hàng đang quan tâm hay muốn chọn mua sản phẩm nào của Kymco xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cũng như giải đáp tất cả những thắc mắc về sản phẩm. 

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16246793
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn