Hai Màu Mới Thời Thượng Cho Mẫu Xe Tay Ga 50Cc Candy Hermosa Dành Cho Giới Trẻ

Liên hệ

Thủ Dầu Một, Bình Dương


Candy Hermosa 50cc vốn dĩ là dòng xe tay ga 50cc được các giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với mong muốn đáp lại lòng ưu ái của khách hàng, nhà sản xuất Kymco đã cho ra đời thêm hai màu sắc cực kỳ thời thượng cùng những tính năng vượt trội. Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết hôm nay.

Candy Hermosa 50cc đỏ nhám cuốn hút

Candy Hermosa – sắc màu mới đậm chất thời thượng

Candy Hermosa vốn được ưa chuộng với bốn màu trắng, đỏ, xám, đen, thì nay còn đẳng cấp hơn với hai màu sắc hoàn toàn mới là xanh nhám và đỏ nhám. Với hai gam màu mới này, xe 50 phân khối Candy Hermosa trở nên cực kỳ sang trọng và đậm chất cá tính một cách thời thượng. Gam màu xanh đậm và đỏ kết hợp với yếu tố nhám tạo nên phong cách cực kỳ ấn tượng đúng với sở thích của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Mẫu mới với cải tiến vượt trội

Không chỉ màu sắc nổi bật, Candy Hermosa mẫu mới còn được cải tiến với nhiều chức năng vượt trội mang lại giá trị tiện ích tối đa dành cho khách hàng. Với 7 cải tiến vượt trội dưới đây, Candy Hermosa sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi chuyến đi:

+ Đèn trước thiết kế dạng led hiện đại với chức năng siêu sáng, tạo sự an toàn khi khách hàng di chuyển lúc trời tối. Bên cạnh đó, đèn led kiểu dáng mới còn tăng độ nhận diện, giảm tối thiểu rủi ro giao thông cho người sử dụng.

+ Đèn xi nhan trước và sau được thiết kế với kiểu dáng cực chất với dạng led giúp mang lại hiệu ứng rõ nét khi sử dụng, tạo độ an toàn cao.

Đèn xi nhan thiết kế với kiểu dáng cực chất

+ Hai bánh xe trước sau với kích thước tương ứng 80/90 – 14 inch giúp đảm bảo độ cân bằng tuyệt đối tương ứng với nhiều loại địa hình khác nhau. Ngoài ra, bộ thắng đùm có cấu tạo với đường kính 130 mang lại sự hiệu quả cực tốt khi gặp tình huống khẩn cấp mà vẫn giữ được sự cân bằng, an toàn cho tay lái.

+ Tem xe mạ Crom được thiết kế dạng nổi cực kỳ ấn tượng, cá tính.

+ Cốp xe được cải tiến siêu rộng kèm lớp viền cao su chống nước lẫn bụi bẩn. Với không gian rộng, khách hàng thoải mái đựng nhiều vật dụng cá nhân bên cạnh hai nón bảo hiểm loại ½ đầu.

+ Hệ thống ổ khóa có cấu tạo đa dụng giúp mở nắp bình xăng, mở khóa yên mà không cần phải lên xuống xe. Bình xăng cũng được thiết kế ngoài có nắp bật tạo sự thuận tiện khi đổ xăng.

Bình xăng thiết kế ngoài thuận tiện mỗi khi đổ xăng

+ Sàn để chân trước với kích thước 260mm kết hợp với yên xe dài 770mm tạo nên tư thế ngồi thoải mái cho người lái. Gác chân sau cũng được cấu tạo cực kỳ tiện ích khi chỉ cần chạm chân nhẹ sẽ tự động bật mở.

Với hai màu sắc hoàn toàn mới kết hợp với 7 tính năng cải tiến mới, Candy Hermosa sẽ là chiếc xe thời thượng đầy tiện nghi cho khách hàng yêu thích nói chung và giới trẻ nói riêng. 

Để sở hữu xe tay ga 50cc chính hãng Kymco Candy Hermosa, hãy liên hệ******line 1800 1548 để nắm bắt mọi thông tin chi tiết sớm nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16108531
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn