Xe Máy Candy Hi 50 Kymco Màu Trắng

19 triệu

461 Nguyễn Trãi Thanh Xuân


Chiếc xe tay ga 50cc Kymco sẽ mang lại cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn với mức giá hợp lý, trong vóc dáng nhỏ gọn tiện lợi và hợp thời trang. Được cải tiến từ dòng xe Kymco Candy 4U - vốn đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu, Kymco Candy Hi 110 hoàn toàn mới có thiết kế năng động, hiện đại và giàu phong cách thời trang hơn

https://thegioixedien.com/xe-tay-ga-50cc-pc26215.html


Xe máy Candy Hi 50 Kymco Màu trắng Xe máy Candy Hi 50 Kymco Màu trắng

 


THIẾT KẾ  ĐƠN GIẢN CỦA XE CANDY HI 50 KYMCO 

Xe máy Candy Hi 50 Kymco được thiết kế đơn giản nhưng nhìn tổng quan chiếc xe trông mạnh mẽ, cung cấp được thể hiện, nhấn mạnh rõ rệt qua bộ tem cá tính và những nét tạo hình góc cạnh dọc thân xe. Hai bộ phận đèn pha và đèn báo rẽ được thiết kế nhỏ gọn, đuôi đèn sau được vuốt nhọn ấn tượng. Cặp đèn báo rẽ sau được cách điệu đặt riêng với đèn hậu trông khá giống đèn của những mẫu xe thể thao cỡ lớn hiện nay. 



YÊN XE NHỎ GỌN DỄ KIỂM SOÁT

Yên xe may tay ga 50cc có chiều cao vừa tầm hợp lý giúp người sử dụng dễ điều khiển, kiểm soát. Thông số dài, rộng, cao của xe là 1950 x 680 x 1100 (mm) trong đó chiều cao của yên xe ở mức 770mm mang đến trải nghiệm dễ chịu cho dù bạn là nam hay nữ. 



Để tăng sự tiện dụng và tăng phần thú vị, Kymco đã trang bị cho chiếc Candy Hi 110 mặt đồng hồ công-tơ-mét  nhỏ gọn có tính năng phát sáng, thay đổi màu sắc theo số km di chuyển. Khi đơn vị nghìn ở mặt đồng hồ km là số chẵn, màu nền sẽ là màu xanh nhạt. Khi đơn vị đó là số lẻ, màu nền sẽ chuyển thành màu cam




Điều đặc biệt là mặc dù có tới 3 màu khác nhau, nhưng Kymco Candy Hi 110 có lớp yếm xe, một phần yên xe và tay dắt phía sau cùng sử dụng tông màu tím nhạt, mang lại cảm giác rất lãng mạn mà vẫn trẻ trung.





Bên cạnh đó, Kymco Candy Hi 110 còn có nhiều tính năng mới thú vị và tiện dụng. Chẳng hạn ổ khóa đa chức năng, bình xăng nằm ngay phía trước với nắp đậy có độ an toàn cao, hộc để găng tay cũng nằm ngay phía trước, chốt an toàn cho chỗ đặt chân của người ngồi phía sau, và cốp chứa đồ nằm dưới yên xe rất rộng rãi.


Bình luận

HẾT HẠN

0949 662 288
Mã số : 15896367
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn