Chevrolet Spark 1.0 Số Sàn

343 triệu

Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội




Với phiên bản số tự động hoàn toàn mới được cải tiến cho năm 2013, Chevrolet Spark khẳng định phong cách thời đại mới với thiết kế sành điệu, hộp số tự động tiện nghi và bốn túi khí an toàn tối ưu.

Spark mới cá tính, cùng bạn nổi bật trên phố phường đô thị đông đúc.

Chevrolet-Spark-Colorizer-01





NGOẠI THẤT








KIỂU DÁNG SÀNH ĐIỆU LUÔN ĐI CÙNG TIỆN ÍCH THIẾT THỰC












THIẾT KẾ DÀNH CHO ĐÔ THỊ


Spark mới với lưới tản nhiệt kép cải tiến được thiết kế hài hòa với ốp cản trước làm tăng thêm phong cách hiện đại của xe. Đèn pha với kiểu dáng mới với thiết kế khí động học, vừa nổi bật vẻ duyên dáng vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.Chevrolet-spark-front-648x365Với tay nắm mở cửa hậu xe được thiết kế khéo léo ẩn trên cột trụ D –, Spark trông thoáng qua thật giống một chiếc xe thể thao 3 cửa. Để thể hiện cá tính bản thân trên phố phường đông đúc, bạn có thể tùy chọn 6 màu sắc thời trang cho chiếc xe Spark của mình.

Chevrolet-spark-rear-648x365












NỘI THẤT



NỘI THẤT TIỆN NGHI VÀ THOẢI MÁI



Khi đã ngồi vào Spark, bạn sẽ thích thú muốn lắng nghe những giai điệu hấp dẫn suốt chặng đường đi. Spark là chiếc xe nghe nhạc thú vị mà! Spark được trang bị tính năng chuẩn gồm giàn Radio/CD và AUX để chơi nhạc trên máy nghe MP3.Interior-Comfort-And-Convenience-Chevroelt-Spark-Vietnam-980x477



THIẾT KẾ NỘI THẤT


Không gian nội thất bên trong được thiết kế thong minh và hài hòa đến từng milimet làm bạn có cảm giác như đang ở trong một chiếc xe rộng hơn rất nhiều. Được cải tiến năng động, bảng điều khiển trung tâm kiểm soát mọi hoạt động của xe: từ kính điều khiển từ đến gương chiếu hậu tự động, tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn.  

ÁNH SÁNG VÀ ÂM THANH SỐNG ĐỘNG


Nội thất với hàng ghế có chất liệu cực bền da pha nỉ thật sành điệu và thoải mái. Không những vậy, khách hàng còn thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc trên suốt quãng đường với tùy chọn radio có sẵn, hoặc kết nối iPod, máy nghe nhạc với cổng USB và AUX.  



KHÔNG GIAN RỘNG MỞ CHO THẾ GIỚI CỦA BẠN

Spark13 - Int14

Cho dù bạn đi xem phim, tới một trận đấu thể thao, dự tiệc tùng, hay đi du lịch xa, chiếc xe 5 cửa Spark sẽ giúp bạn có một hành trình thú vị và thoải mái cho bạn và 4 người cùng đi. Nội thất được thiết kế thông minh với hộc trữ đồ trung tâm dành cho các vật dụng nhỏ như điện thoại, hai khay cốc tiện lợi ngay cạnh cần số. Túi đựng đồ ở ghế sau, hộc cửa, ngăn để đồ phía trước rộng rãi và tấm chắn nắng cho người lái tích hợp thanh kẹp đồ tạo cho bạn sự tiện dụng tối đa trong chuyến đi của mình.

KHOANG CHỨA LINH HOẠT

Mua sắm hay đi chơi xa sẽ thật thú vị và dễ dàng khi bạn chỉ cần chất tất cả đồ đạc vào khoang chứa hàng rộng rãi có thể tích lên đến 170 lít. Nếu xếp/tách ghế ra, thể tích đồ có thể lên đến 568 lít. Dụng cụ thể thao cồng kềnh, đồ gia dụng, thiết bị âm thanh cho các buổi tiệc tùng, lều và túi ngủ, thực phẩm cho các kì lễ hội, bàn ghế gập, đồ đạc từ nhà cho đến siêu thị – Spark chở được hết!Spark-storage-room-648x365




AN TOÀN


Chevrolet-spark-safety-airbags-648x365_24Airbag-Spark-316x277

Spark có thể là chiếc xe thành thị thú vị nhưng có một điều chúng tôi luôn quan tâm hàng đầu; sự an toàn của bạn. Phanh đĩa sẽ hoạt động chính xác và giữ cho xe tương thích với sự điều khiển của bạn khi phanh gấp. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng cường an toàn. Đặc biệt hơn, Spark là chiếc xe nhỏ gọn duy nhất được trang bị đến 4 túi khí đảm bảo an toàn tối đa cho bạn và người đồng hành.





THÔNG SỐ KĨ THUẬT



Về cơ bản Chevrolet Spark đáp ứng được đa phần các nhu cầu cần thiết của một chiếc xe chuyên dùng để đi nội thành như nhỏ gọn, dễ điều khiển, không gian không quá chật và lượng tiêu thụ nhiên liệu theo như nhà sản xuất công bố ở điều kiện tiêu chuẩn ở mức 5,1L cho 100km. Giá bán dành cho Chevrolet Spark phiên bản số tự động 381 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).


Chevrolet Spark city car - compare features and specification - Chevrolet Vietnam





THƯ VIỆN



   



Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý và sự thoải mái nhất.

Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh :MR Toàn 0974063386
Nhà Máy Ôtô GM Việt Nam
Địa chỉ: Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

http://www.chevrolet.com.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0974 063 386
Mã số : 9579003
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn