Bỏ Ra Vài Triệu Đỡ Lo Mất Vài Trăm Triệu, Đầu Óc Lại Thoải Mái Ko Bận Tâm. Lo Lắng Về Mất Tài Sản Xe Cộ? Chúng Tôi Cung Cấp Thiết Bị Quan Sát Từ Xa

Liên hệ

1 Ngách 10 Ngõ 7 Thái Hà, Đống Đa

Camera giám sát ngày đêm từ xa ở bất cứ đâu trên trái đất cũng quan sát được, chỉ cần từ 1 triệu đến vài triệu VNĐ bạn đã sở hữu thiết bị này thủ tục nhanh gọn lắp đặt trong 30 phút.

Trước kia để quan sát một văn phòng nhỏ hay một khoảng không trong xưởng sửa chữa nơi để ôtô xe máy...vv , một thiết bị CAMERA có giá đến vài chục triệu đến hàng trăm triệu VNĐ(chúng ta chỉ thấy ở văn phòng chính phủ hay trong phim ảnh). Nhưng hiện nay chỉ cần một vài triệu bạn đã có thể sở hữu những thiết bị này. Chính vì lợi ích to lớn và giá cả thì tỷ lệ nghịch với lợi ích như thế nên CAMERA càng ngày càng nhiều người chú ý hơn.

Cung cấp sỉ và lẻ camera bút, camera giám sát, quan sát, camera IP, cố định.... bảo hành 2-3 năm, giá rẻ nhất VN (các bạn chú ý hiện ở VN có nhiều nơi bán hàng nhái chất lượng kém chỉ bảo hành có 1 năm).

Khuyến cáo: không nên mua hàng nhái bảo hành 1 năm loại hàng này rất hay hỏng lặt vặt, hay bị vỡ hình bóng ma, chết nguồn, mờ, mất màu....vv . Không nên mua của những công ty, cửa hàng chưa có giấy phép kinh doanh, những công ty mới thành lập hoặc chưa đủ uy tín...bởi vì sau vài tháng đến 1-2 năm công ty đó không tồn tại nữa thì chế độ sau bán hàng của các bạn sẽ ra sao? Hàng của họ có được chứng thực chưa?...

Kỷ niệm 11 năm thành lập từ 1998(tiền thân là NONA SHOP)giảm giá đến 80% mặt hàng, giảm giá bằng giá nhập khẩu các mặt hàng nhập khẩu, tặng quà cho cả khách hàng không mua hàng.

Những lợi ích khác của camera quan sát

Ngoài việc TB camera rất đẹp nó giúp nhà hay văn phòng bạn sang trọng - hiện đại hơn nó còn giúp bạn giám sát mọi việc.
Nó giúp doanh thu Công ty bạn tăng cao thêm (vì có camera nhân viên của bạn sẽ làm việc chăm chỉ nhiệt tình hơn).
Nó giúp bạn đỡ phải lo lắng về những việc lặt vặt khác như con nhỏ, Osin, vợ chồng, xe cộ tài sản...vì ở bất cứ đâu, kể cả cách đó hàng ngàn km bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ là giám sát được mọi việc nếu ở đó có camera.
Nó giúp bạn quảng bá giới thiệu với khách hàng (bạn đang uống cafe hay tiếp khách bạn có thể mở máy tính xách tay hay điện thoại của mình ra giới thiệu hình ảnh trực tiếp về công ty mình)...vv và rất nhiều lợi ích ứng dụng khác.

1 chiếc camera giám sát chỉ khoảng 1 triệu, bảo đảm nhân viên của bạn sẽ chăm chỉ làm việc hơn, ko có những hành động xấu...vv => doanh thu tăng thêm khá nhiều (theo ông Carlos Gutierrez - Bộ trưởng thươ ng mại Mỹ thì nhân viên làm việc chăm chỉ thêm khoảng 20% là doanh thu công ty tăng tới 80%)

LH: 04.35371164, fax: 35374728, DĐ:09.47.87.1111 Gặp chị Vân. Công ty cổ phần tin học và tự động hoá Trọng Tín

Bình luận

HẾT HẠN

0435 371 164
Mã số : 955984
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn