Bán Xe Isuzu 1.4-16 Tấn

Liên hệ

Thuận An - Bình Dương

CÔNG TY TNHH Ô TÔ LEE

Add: 1/644 Tổ 10, KP Hòa Lân 2, P. Thuận Giao, TX. Thuận An, T. Bình Dương.

Hotline: 0909 134 692       

Website: www.xetaicaocap.com 

E-mail: otoviet36@gmail.com

Công ty TNHH Ô tô LEE (gọi tắt là I-mark salon LEE), đại lý mới của Isuzu Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào hoạt động kể từ ngày 05/03/2010, nâng tổng số hệ thống đại lý của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc lên số 14

Tọa lạc tại đường 22 tháng 12, ấp Hòa Lân, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình DươngI-mark salon LEE có vị trí thuận lợi nằm gần trục đường chính, lớn của tỉnh Bình Dương, cách trung tâm tỉnh Bình Dương 5km và TP.Hồ Chí Minh 30km – hai trong số những khu vực kinh tế năng động nhất trong cả nước.

Với tổng vốn đầu tư 12 tỷ đồng, I-mark salon Lee được xây dựng theo mô hình đạt tiêu chuẩn I-mark salon 3S của Isuzu Việt Nam (Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, & Spare parts – Phụ tùng chính hãng). Với tổng diện tích gần 11.000m2, trong đó Phòng trưng bày rộng hơn 600m2, Xưởng dịch vụ 4.000m2 và xưởng đóng thùng 4.000 m2 có thể sản xuất số lượng lớn, xây dựng khang trang và được trang bị trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, I-mark salon LEE đã sẵn sàng mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của hơn 300 khách mời, đặc biệt có sự hiện diện của Ban quản trị, Ban giám đốc công ty TNHH Ô tô Lee, Ban giám đốc công ty Isuzu Việt Nam, cùng các vị khách quý. Sau các hoạt động chính như cắt băng khánh thành, ra mắt ban lãnh đạo công ty, công ty Isuzu Việt Nam trao giấy chứng nhận đại lý chính thức cho công ty TNHH Ô tô LEE, các vị khách mời tham gia buổi tiệc tối thân mật cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ, tham gia rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra, I-mark salon LEE còn trao quà tặng cho vị khách hàng đầu tiên mua xe, chị Nguyễn Thị Tuyết Anh.

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi” cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh mua bán xe ôtô và bảo trì bảo dưỡng các loại xe, I-mark salon Lee cam kết luôn cố gắng đem lại những dịch vụ tốt nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Việc khai trương I-mark salon Lee một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh lâu dài của Công ty Ôtô Isuzu Việt Nam, luôn  phát triển và mở rộng mạng lưới bán hàng & dịch vụ hậu mãi rộng khắp toàn quốc. Phát biểu tại buổi Lễ khai trương, Ông Kenji Matsuoka – Tổng Giám Đốc Isuzu Việt Nam cũng khẳng định lại khẩu hiệu và cũng là tiêu chí hoạt động của công ty: Isuzu luôn đồng hành cùng bạn, bảo đảm cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ tốt nhất nhằm đem lại sự hài lòng cho các khách hàng, và các đối tác kinh doanh. Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và là một trong những công ty giữ vị trí tiên phong dẫn đầu trong thị trường xe thương mại và động cơ diesel, Isuzu Việt Nam không ngừng phát triển những dòng xe tiêu chu ẩn toàn cầu và phù hợp với thị trường Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ tiếp tục ra mắt những dòng sản phẩm mới với nhiều cải tiến và chắc chắn sẽ luôn đáp ứng những tiêu chí của công ty đề ra trong sản xuất: tiết kiệm nhiên liệu, an toàn tiện lợi và thân thiện với môi trường.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng 
và mong muốn quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 134 692
Mã số : 907944
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn