22-10-2013: Toyota Hilux E 2014 Tới Tay Anh Chương Sinh Sống Và Làm Việc Tại Hà Nội

Liên hệ

315 Trường Chinh, Thanh Xuân


22-10-2013: Toyota HILUX E 2014 tới tay anh Chương sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Toyota Hilux E 2014-2015-2016

Toyota Hilux là một loại xe bán tải được sản xuất và quảng bá bởi các nhà sản xuất Nhật Bản, hầu hết các nước sử dụng cái tên Hilux 2.5E 2014 theo cách gọi của Bắc Mỹ. Hàng loạt các xe Hilux E 2014 bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng 3 năm 1968 với động cơ 1,5L tại thị trường Nhật Bản. Vào tháng 4 năm 1969 sự thay đổi kích thước chiều dài đã được các nhà thiết kế thay đổi nhưng phiên bản này gần như không được bán tại thị trường Bắc Mỹ cho mãi tới năm 1972, Toyota Hilux 2014 được bán ra thị trường như một sản phẩm tiến bộ vượt bậc và làm thay thế cho dòng Toyota Crown và Toyota Corona.

Sự cải tiến khẳng định bước đột phá từ Toyota Hilux

Tới năm 1975 sự cải tiến vượt trội nhằm hướng tới các tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ cho thị trường toàn cầu đã được áp dụng vào giai đoạn này sự thay đổi cải tiến đáng kể về động cơ là một điểm nhấn đáng kinh ngạc.

Trải qua 9 giai đoạn cải tiến Toyota Hilux bây giờ đã là một trong những mẫu xe hoàn hảo trên cả mong đợi.

Toyota hilux phiên bản mới mạnh mẽ – đa năng – tích kiệm nhiên liệu – an toàn Tuyệt đối – cùng với những tính năng mới là một sự kết hợp độc đáo của dòng xe pick-up kiểu dáng đẹp và đường nét thiết kế riêng của mình.

Hình ảnh mô tả sức mạnh của Hilux


 

 Mr.Cường: 091.658.9293

"Được phục vụ khách hàng và khách hàng hài lòng với mỗi sản phẩm mà mình là người mang đến thì thực sự là rất vui ,cũng như áp lực hoàn thiện bản thân mình hơn. Tôi yêu nghê bán xe ôtô này , nghề bán xe đến với tôi như một cái duyên và tới thời điểm này đã trở thành 1 đam mê trong cuộc sống của tôi. Với mỗi khách hàng mà mình may măn được chăm sóc và giao chiếc xe mà họ lựa chọn; tôi luôn làm việc theo quan điểm trước hết của công ty là: "Tận tâm - Chuyên nghiệp", bên cạnh đó bản thân tôi luôn tự nhắc mình với mỗi khách hàng tôi luôn tâm niêm mang theo mình: "Mang đến giá trị - Tạo Dựng Niềm Tin - Tận tâm chuyên nghiệp". Khi khách hàng hài lòng với sản phẩm tôi giao tới cho họ,lúc đó tôi biết mình đã làm được điều cá nhân tôi đặt ra và xa hơn tôi thấy mình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình với Toyota Thanh Xuân tôi đã và sẽ gắn bó dài lâu.

* Khi được hỏi về tâm niệm "Mang đến giá trị - Tạo Dựng Niềm Tin - Tận tâm chuyên nghiệp" là như thế nào , anh Cường có chia sẻ:

A.Cường: "Với tôi mỗi khi được làm việc với một khách hàng đã lựa chọn mình là người tư vấn thì:

 " Mang đến giá trị" là: Với mỗi một sản phẩm mà khách hàng định mua ,tôi luôn tư vấn xem sản phẩm đó đã phù hợp hay đã đủ với nhu cầu mà khách hàng thực sự cần chưa. Mỗi một thương hiệu xe đều có những ưu và nhược điểm khác nhau chính vì vậy dẫn tới giá trị sử dụng với tùy từng đối tượng khách nhau sẽ khách nhau. Khi khách hàng mua xe hầu hết chưa thấy hết được giá trị của từng dòng xe,chính vì vậy tôi muốn qua đây sẽ làm rõ hơn để khách hàng mua hàng trong tư thế là "Người tiêu dùng thông thái"." Tạo dựng niềm tin ": Theo tôi trong quá trình bán sản phẩm cho khách hàng,không chỉ dừng lại ở việc khách hàng mang tiền đến đặt cọc xe rồi nhận xe là xong mà bán hàng là cả một nghệ thuật,nó vô hình nhưng để trở thành một nhân viên tư vấn bán hàng xuất sắc thì tư vấn bán hàng thực sự phải học hỏi rất nhiều kĩ năng,quan trọng nhất trong kĩ năng đó là "kĩ năng bán hàng chuyên nghiệp", để khách hàng hiểu được sản phẩm là một phía ,nhưng khi khách hàng đã tin tư vấn bán hàng với những giá trị từ sản phẩm mà tư vấn bán hàng mang đến rồi quyết định kí hợp đồng mua xe thì lúc đó tôi biết mình đã thành công trong một hợp đồng; quan trọng hơn tôi đã tạo ra mối liên hệ chặt chẽ giữa khách hàng và người bán hàng ,hơn nữa sau này là giữa khách hàng và đại lý (trong quá trình bảo hành sau bán hàng mà Toyota đã làm rất tốt)." Tận tâm Chuyên Nghiệp":   Khi khách hàng đã  lựa chọn và đặt cọc chiếc xe,tôi luôn xác định không thể coi như thế là xong.Từ lúc khách hàng đặt cọc cho đến lúc bàn giao xe cho khách hàng,tôi luôn tâm niệm và hành động hết mình vì khách hàng,làm việc với khách phải luôn dùng cái "tâm", bán hàng có "tâm" thì luôn nhận được những gì xứng đáng. Với mỗi sản phẩm giao cho khách hàng trước hết: mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tối đa lợi ích cho khách sau,sau đó là sự đánh giá với chính bản thân tôi. Khi tôi làm tốt,khách hàng hài lòng tức là tôi hoàn thành công việc ,sau đó là giá trị tôi mang lại cho tập thể Toyota Thanh Xuânnơi tôi đang công tác. Điều đó khiến tôi càng yêu nghề và sống với nghề.:)


Bình luận

HẾT HẠN

0916 589 293
Mã số : 8891424
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn