Bán Fortuner Và Innova Cho Các Bác Dự Án Tỉnh Sơn La/ Fortuner 2.5G, Fortuner 2.7 V/ Inova E, Inova G, Inova V....giao Xe Sớm!Km Hấp Dẫn

Liên hệ

Hà Nội





Toyota Hà Đông tọa lạc tại trục đường quốc lộ số 6, con đường huyết mạch từ Hà nội - Thanh Xuân – Hà Đông đến các tỉnh Tây bắc như Hòa Bình,Sơn La, Lai Châu với tổng vốn đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ. Tổng diện tích sử dụng là Phòng trưng bày rộng hơn 700m2, khối văn phòng rộng 800m2, xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 1 phòng sơn khép kín & 3 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và được thiết lập hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

 

 


Về nhân lực, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Hà Đông – THD hứa hẹn mang lại một dịch vụ hoàn hảo, tận tâm và chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ cho khách hàng. Xây dựng trên tiêu chí chung của Toyota toàn cầu, cùng với những thành công của các TMV thiết lập tại các địa  phương khác nhau trên toàn quốc,, Toyota đã thiết lập được một mạng lưới vững mạnh trên toàn quốc nhằm mang dịch vụ gần hơn tới khách hàng ở khắp nơi.

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

 

 

Đại diện bán hàng:Mai Hồng Lịch

 


Holtine: 0984 25 1333

 

 

Email: lichtoyotahadong@gmail.com

INNOVA MỚI 2013

 

Innova G & E - Các phiên bản mới thoải mái, tiện lợi trong vận hành với mức giá hấp dẫn hơn

Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 3: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 2: Toyota Innova - Giá: 686.000.000 

Điểm đáng chú ý nhất ở Innova mới là việc hộp số tự động 4 cấp được trang bị cho phiên bản Innova G, thay thế cho hộp số tay 5 cấp; giúp khách hàng có thể điều khiển xe thoải mái và thư giãn hơn, đặc biệt là trong bối cảnh điều kiện giao thông đô thị ngày một đông đúc. Phiên bản số tay mới – Innova E – cũng được giới thiệu với mức giá hấp dẫn hơn, đưa Innova đến gần hơn với khách hàng. Ngoài ra, Innova 2012 có một cách tiếp cận mới trong thiết kế với vẻ tân tiến và năng động thông qua ấn tượng về sự hiện diện của một chiếc sedan cao cấp cỡ lớn và hình ảnh góc cạnh.

 

Ngoại thất tân tiến và năng động

 

Sự thay đổi phong cách rõ ràng nhất là ở phía trước, nơi thiết kế 3 chiều thống nhất phần trên và dưới của mặt trước với một dòng chảy theo chiều dọc từ nắp capô xuống cản trước, thể hiện một phong cách hiện đại. Nắp capôđược tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi chạy dọc ở chính giữa  cùng với lưới tản nhiệt hình thang ngược với logo Toyota nổi bật nằm thấp hơn phía trước tạo thành một khối liên kết thống nhất. Đèn pha được thiết kế mới góc canh, sắc sảo và năng động hơn. Ở cản trước, hốc hút gió mở rộng với các góc nhọn và các hốc đèn sương mù hình thang giúp nhấn mạnh vào chiều rộng của xe vẽ nên một cá tính mạnh mẽ. Tất cả mang đến cho Innova mới một diện mạo hiện đại, năng động, trẻ trung hơn và phong cách của với một chiếc sedan.

 

Nhìn từ bên hông, Innova mới sắc nét hơn do các nẹp bảo vệhông xe tạo điểm nhấn. Ốp dưới sườn xe rộng chạy bên dưới làm tăng cảm giác về chiều dài của xe và trọng tâm xe như được hạ thấp hơn. Ngoài ra, mâm đúc 15-inch 10 chấu có thiết kế mới mang đến cho xe nét trang nhã, thanh lịch. Gương chiếu hậu ngoài được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn bảo rẽ, giúp nâng cao cả tính thẩm mỹ và an toàn cho xe.

 

Thay đổi bên ngoài cũng hiện diện ở đuôixe với mục đích thể hiện một phong cách hiện đại và khác biệt cho Innova. Đáng chú ý là các cụm đènhậu được thiết kế 3 chiều với các góc nhọn và phần kính trong suốt ở giữa. Nẹp trang trí cửa hậu thiết kế mới với logo Innova được dập nổi giúp tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế ở phía sau xe. Cản sau với các đèn phản quang được đặt thấp và sát ra 2 góc giúp tạo ấn tượng ổn định và trọng tâm thấp cho xe.

 Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 3: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 2: Toyota Innova - Giá: 686.000.000

Nội thất Rộng rãi và Thoải mái

 

Với vai trò là một chiếc xe đa dụng, Innova đã được thiết kế để cung cấp khả năng sử dụng thoải mái và rộng rãi. Đây là điểm mạnh của mẫu xe được giữ lại và điểm đối mới trong thiết kế mới nhất đó là cónhững thay đổi để nâng cao hình ảnh của Innova – cao cấp, sang trọng hơn; thoải mái hơn nữa và không gian cởi mở hơn.

 

Minh chứng cho định hướng này là việc phiên bảncao cấp nhất - Innova V được thay hàng ghế băng thông thường ở hàng ghế thứ 2 bằng thiết kế 2 ghế độc lập, với tựa tay có thể gập được, làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3. Bên cạnh đó hàng ghế thương gia này còn có thể trượt, ngả độc lập hết sức linh hoạt và tiện nghi.

 

Bước vào cabin, cảm giác sang trọng cũng có thể được nhận thấy ngay nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp hơn. Nội thất xe được trang trí với các tấm ốp vân gỗ màu tối, sang trọng hơn. Innova V được trang bị ghế da cao cấp. Ghế nỉ được sử dụng cho Innova G & E.

 

Sự tiện lợi được nâng cao với việc trang bị tay lái bọc da đa chức năng cho các phiên bản V và G, giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển các tính năng của hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin mà vẫn tập trung vào việc lái xe an toàn. Bảng đồng hồ Optitron có thiết kế mới; đẹp & sang trọng hơn. Đồng hồ tốc độ có viền kim loại sáng bóng. Đèn nền bảng đồng hồ màu xanh dương nhạt vừa tạo cảm giác dịu mắt, vừa dễ quan sát. Các phiên bản số tự động (V & G) được trang bị đèn báo vị trí cần số trên bảng đồng hồ; giúp người lái nắm bắt rõ hơn tình trạng vận hành của xe.

 

Điều hòa không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho tất cả các phiên bản (với các nút điều khiển ở phía trước và trên hàng thứ 2) đảm bảo rằng tất cả các hành khách trên xe đều cảm thấy thoải mái, bất kể nhiệt độ bên ngoài. Đối với Innova V, hệ thống điều hòa không khí tự động là tiêu chuẩn. Với hệ thống này, người lái có thể chọn nhiệt độ mong muốn và hệ thống tự động sẽ đảm bảo rằng không khí mát được phân phối hiệu quả xung quanh cabin.

 

Innova V mới được trang bị đầu DVD với màn hình cảm ứng 7-inch và kết nối USB tạo cảm giác sang trọng và tính năng giải trí cao cấp cho khách hàng. Trong khi đó, các phiên bản G và E cũng được trang bị đầu CD với kết nối USB/AUX tiện lợi. Âm thanh cao cấp được cung cấp từ 6 loa xung quanh cabin.

 Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 3: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 2: Toyota Innova - Giá: 686.000.000

Vận hành mạnh mẽ

 

Tất cả các phiên bản Innova 2013 đều được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2,0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Innova V & G sử dụng hộp số tự động 4 cấp tiện lợi. Phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.

Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp (Toyota Outstanding Performance) với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình và tăng sự chắc chắn cho xe khi vận hành cũng như đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và không gian yên tĩnh.

 

Innova sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Vì vậy, xe đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu, sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp. Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

 Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 3: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 2: Toyota Innova - Giá: 686.000.000

An toàn chuẩn mực

 

Innova mới 2013 sử dụng các hệ thống an toàn chủ động và thụ động chuẩn mực để bảo vệ tối ưu cho hành khách.

 

Hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đoạn đường trơn trượt, tăng tính an toàn lên mức tối đa. Bên cạnh đó hệ thống cảm biến lùi của Innova V hỗ trợ người lái đỗ xe thuận tiện bằng cảnh báo khi có vật cản sau đuôi xe và hệ thống chống trộm hiện đại giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm.

 

Hai túi khí được lắp đặt cho hàng ghế trước của Innova V & G sẽ bảo vệ tối đa người lái và hành khách ngồi hàng ghế trước khi xảy ra va chạm. Innova E được trang bị túi khí bảo vệ người lái. Mẫu xe mới mang đến cho hành khách sự an toàn tối ưu với khung xe GOA nổi tiếng thế giới của Toyota. Cấu trúc đặc biệt chắc chắn với ưu điểm hấp thụ xung lực tác động vào khoang hành khách giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi hành khách trong xe. Khung xe có những vùng co rụm và thanh chịu lực hông xe giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách.

 

Tính năng an toàn cũng được tăng cường bởi dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các ghế. Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái xe và bàn đạp phanh an toàn sẽ tự động thu lại khi xảy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.

 

Innova mới đem đến cho khách hàng 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất; bao gồm Bạc 1D4; Xám bạc 1F8; và Nâu vàng 4R0.

 Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 6: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000

FORTUNER MỚI 2013

 

Fortuner 2.7V 4x2 - Phiên bản máy xăng số tự động 1 cầu mới với mức giá hấp dẫn

 

Bên cạnh thiết kế nội ngoại thất mới hiện đại, năng động và sang trọng hơn; Fortuner mới 2012 được đa dạng hóa các phiên bản nhằm thỏa mãn tối đa sự kỳ vọng của khách hàng. Ngoài 2 phiên bản - máy xăng, số tự động, 2 cầu (2.7V 4x4) & máy dầu, số tay, 1 cầu (2.5G 4x2); xe Fortuner mới có thêm phiên bản máy xăng, số tự động, 1 cầu (2.7V 4x2) với mức giá hấp dẫn hơn; đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe SUV tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu hơn và không đòi hỏi khả năng vận hành trên địa hình khó.

Ngoại thất mạnh mẽ, năng động

 

Với một loạt các chi tiết được thiết kế lại, Fortuner mới mang diện mạo sắc sảo; góc cạnh; khỏe khoắn & hiện đại hơn.

 

Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn, mạ chrome đầy hiện đại; mang đến cho xe diện mạo ấn tượng, dễ nhận biết khi xuất hiện trên đường phố. Cản trước thiết kế cản trước mới sắc sảo với hốc hút gió nối liền với 2 khoang đèn sương mù; nhấn mạnh vào chiều rộng và nét hiếu chiến của xe. Cụm đèn trước của Fortuner có thiết kế mới góc canh và năng động hơn. Fortuner 2.5G 4x2 và 2.7V 4x2 được trang bị đèn halogen, kiểu đèn chiếu. Phiên bản cao cấp nhất Fortuner 2.7V 4x4 sử dụng đèn trước HID tích hợp chức năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng (ALS)hệ thống rửa đèn giúp đem đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

 

Hông xe sở hữu thiết kế năng động và sắc sảo xuyên suốt từ đầu xe về phía đuôi xe. Bộ mâm 17-inch 6 chấu kép mang lại nét thanh lịch và hiện đại cho xe. Tất cả các phiên bản Fortuner đều được trang bị gương chiếu hậu ngoài có thiết kế mới với chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn sương mù giúp gia tăng sự tiện lợi; nâng cao cả tính an toàn & thẩm mỹ cho xe.

 

Phía sau Fortuner mới ấn tượng hơn bởi cụm đèn hậu được thiết kế lại với 2 cụm đèn hình tròn lớn màu đỏ. Nẹp trang trí cửa hậu chạy ngang nối giữa 2 đèn sau, mạ chrome với tên xe `Fortuner` được dập nổi đầy hiện đại. Cản sau xe cũng được thiết kế lại, hòa hợp thống nhất với phần thân xe; sở hữu đường gân cá tính và nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn.

 Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 6: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000

Nội thất trang nhã, thể thao

 

Một thiết kế nội thất cao cấp mới đã được thiết lập để gợi lên một hình ảnh mạnh mẽ và vững chắc kết hợp với sự sang trọng và thể thao của một chiếc SUV chính hiệu. Để tăng cườngdáng vẻ thể thao và phong cách sang trọng trong thiết kế nội thất, Fortuner 2012 được trang bị những chi tiếttrang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật.

 

Bảng điều khiển trung tâm của Fortuner 2012 có thiết kế mới, nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn. Các phiên bản Fortuner 2.7V được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin. Fortuner 2.5G cũng được trang bị tay lái bọc da đa chức năng. Việc nâng cấp và thiết kế lại tay lái của Fortuner giúp tạo ấn tượng sang trọng, cao cấp hơn cho nội thất xe; đồng thời, việc điều khiển của người lái trở nên tiện lợi hơn. Ngoài ra, ấn tượng sang trọng của nội thất xe còn được nâng cao với tay nắm càn số bọc da và ốp gỗ của các phiên bản 2.7V.

 

Bảng đồng hồ của xe cũng được thiết kế lại, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng vận hành của xe. Fortuner mới 2012 được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái, giúp việc điều khiển trở nên thật thuận tiện.

 Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 6: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000

Vận hành mạnh mẽ và ổn định

 

Các phiên bản Fortuner 2.7V mới với động cơ xăng 2TR-FE; dung tích 2,7 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, VVT-i cùng hộp số 4 cấp tự động đảm bảo tính năng vận hành êm ái và dễ dàng. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i là một tiến bộ trong việc tiết kiệm nhiên liệu và khả năng nhanh chóng đạt tốc độ cao và an toàn ngay khi xuất phát.

 

Fortuner 2.5G với động cơ dầu 2KD-FTV; 2,5 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, turbo nạp cùng hộp số tay 5 cấp đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ và phong cách thể thao. Hệ thống phun nhiên liệu đường dẫn chung là một công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn và giảm tiếng ồn của động cơ.

Riêng với Fortuner 2.7V 4x4, hệ thống 2 cầu chủ động (4WD) với cơ cấu cài cầu được thiết kế giúp xe đạt được lực kéo lớn nhất trong mọi điều kiện địa hình, bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng mômen xoắn (Torque LSD) phân phối đều mômen giữa bánh trước và bánh sau giúp lái xe một cách ổn định, kiểm soát dễ dàng và giảm thiểu khả năng mất lái.

 

Hệ thống treo được tối ưu hóa đảm bảo vận hành ổn định và đem lại cảm giác thoải mái cho người lái. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép thiết kế mới và thanh cân bằng. Hơn nữa, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm với lò xo cuộn và tay đòn bên giúp tăng độ cứng vững và độ ổn định cao. Là một trong 5 sản phẩm của loạt xe IMV, Fortuner có khung gầm giống các mẫu xe IMV khác, góp phần đảm bảo sự ổn định và khả năng kiểm soát cho dòng xe thể thao đa dụng SUV đích thực.

 Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 6: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000

Chuẩn mực mới về an toàn

 

Không có gì quí hơn sự an toàn của hành khách, đặc biệt khi xe tăng tốc vượt chướng ngại vật. Thấu hiểu được điều này, Toyota đã trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho Fortuner. Hệ thống này bao gồm những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trên xe.

 

Ngoài cấu trúc thân xe an toàn GOA (Global Outstanding Assessment) với khả năng hấp thụ xung lực nổi tiếng thế giới, Fortuner mới còn sử dụng hệ thống phanh ABS (Anti-lock Brake System), giúp bánh xe không bị bó cứng trên những mặt đường trơn trượt. Đặc biệt, Fortuner 2.7V 4x4 và 4x2 được lắp thêm cảm biến lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe

 

Để bảo vệ cho người lái và hành khách phía trước khỏi va chạm, túi khí đôi SRS (Supplemental Restrain System) được trang bị trên cả hai xe V & G cho người lái và hành khách phía trước, giúp nâng cao hơn nữa tính năng an toàn khi vận hành của Fortuner mới. Ngoài ra, hệ thống đai an toàn ba điểm được lắp cho tất cả các ghế trên xe (trừ ghế giữa của hàng ghế thứ hai với đai an toàn 2 điểm), nhờ đó hành khách luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình.

 

Fortuner mới 2013 có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất: Bạc 1D4; Xám 1G3; và Đen 218

 

Với Innova và Fortuner 2013 – Song Long toàn thiện cùng các phiên bản mới, Toyota Việt Nam hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm hội tụ cả mức giá hợp lý và sự tiện nghi thoải mái trong cùng một chiếc xe cũng như thúc đẩy quá trình xã hội hóa xe hơi tại Việt Nam. Với thương hiệu uy tín của Toyota cùng với các tính năng ấn tượng của Innova và Foturner 2012, chúng tôi hy vọng mang lại nhiều sản phẩm cạnh tranh hơn cũng như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo và đem lại lợi ích cho người tiêu dỳn Việt Nam.

 

Đối tượng khách hàng của Innova và Fortuner mới 2012 là những doanh nhân, nhân viên văn phòng nắm giữ vị trí đứng đầu tổ chức, có độ tuổi từ 30 đến 40 tuổi, hầu hết là nam giới, có nhu cầu mua xe phục vụ cá nhân và gia đình. Với mục tiêu bán hàng của Innova mới là 550 xe mỗi tháng và Fortuner mới là 560 xe mỗi tháng, TMV tiếp tục tăng cường vị trí dẫn đầu trong các phân khúc thị trường ô tô. Nhằm tối ưu hóa nguồn lực và lợi thế của các sản phẩm chất lượng toàn cầu cũng như mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất, Innova và Fortuner 2012 chính là sự lựa chọn tốt ưu cho khách hàng với giá cả rất hợp lý và cạnh tranh như sau:

 


 

Model

Retail Price (including VAT)

INNOVA J

Số sàn 5 cấp

2.0 liter, 4-cylinder in-line DOHC, VVT-i, EFI

 

644.000.000 VND

 

INNOVA E

Số sàn 5 cấp

2.0 liter, 4-cylinder in-line DOHC, VVT-i, EFI

 

694.000.000 VND

 

INNOVA G

Số tự động 4 cấp

2.0 liter, 4-cylinder in-line DOHC, VVT-i, EFI

 

736.000.000 VND

 

INNOVA V

Số tự động 4 cấp

2.0 liter, 4-cylinder in-line DOHC VVT-i, EFI

 

800.000.000 VND

 

FORTUNER G 4x2

Số sàn 5 cấp

2.5 Diesel, DOHC, Common-rail, Turbo charger

878.000.000 VND

FORTUNER V 4x2

Số tự động 4 cấp

2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI

934.000.000 VND

FORTUNER V 4x4

Số tự động 4 cấp

2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI

1.039.000.000 VND

 Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 2: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 3: Toyota Innova - Giá: 686.000.000Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 6: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

1. HỖ TRỢ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ, ĐĂNG KIỂM.

2. DỊCH VỤ MUA XE TỪ TÀI CHÍNH TOYOTA   VỚI LÃI XUẤT ƯU ĐÃI - THỜI GIAN VAY LINH HOẠT TỪ 1 => 5 NĂM, THỦ TỤC ĐƠN GIẢN - XÉT DUYỆT TÍN DỤNG NHANH CHÓNG ( KHÁCH HÀNG CÓ THỂ VAY ĐẾN 70% GIÁ TRỊ XE - THẾ CHẤP BẰNG CHÍNH CHIẾC XE CUẢ QUÝ KHÁCH).
 DỊCH VỤ MUA XE TỪ NHỮNG NGÂN HÀNG UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM ( HSBC, TECKCOMBANK, ANZ, MB BANK...)VỚI PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ VÀ TƯ VẤN TẬN TÌNH CÁC GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH.

3. DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHANH CHÓNG TỪ NHỮNG NHÀ BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP HỢP TÁC CÙNG TOYOTA HÀ ĐÔNG ( BẢO VIỆT, PVI, LIBERTY, PIJICO...) MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH SỰ YÊN TÂM VỀ CHIẾC XE MỚI.

4. TOYOTA HÀ ĐÔNG ƯU TIÊN CÁC KHÁCH HÀNG MUA XE QUA TÀI CHÍNH TOYOTA, NGÂN HÀNG.

CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT, QUÝ KHÁCH MUA XE VUI LÒNG GỌI TRƯỚC ( ƯU TIÊN KHÁCH MUA QUA MẠNG)

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: MR. DŨNG - 0916.562.642

 GỌI ĐIỆN, ĐẾN SHOWROOM KÝ HỢP ĐỒNG/CHUYỂN KHOẢN ĐẶT CỌC, ĐỂ NHẬN ĐƯỢC XE SỚM NHẤT

CÔNG TY TNHH TOYOYA HÀ ĐÔNG

Đ/C: DO LỘ - YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

MÃ SỐ THUẾ: 0500585974

TÀI KHOẢN: 102.010.000.942.847 TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THANH XUÂN, HÀ NỘI

Ảnh số 4: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 5: Toyota Fortuner - Giá: 846.000.000Ảnh số 1: Toyota Innova - Giá: 686.000.000 




MỘT SỐ HOẠT ĐÔNG CUẢ CÔNG TY

1. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CON NGƯỜI
Chúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ khách hàng, các đối tác và đồng nghiệp, tạo lòng tin bằng thái độ đối xử công bằng, nhất quán và tinh thần trách nhiệm cao

2. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Chúng tôi luôn cải tiến quy trình hoạt động, sẵn sàng đương đầu với thử thách để tìm ra và thực hiện những giải pháp đầy tính sáng tạo. Tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho các khách hàng Toyota. Phương châm hoạt động của chúng tôi là hướng tới cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi của Khách hàng. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với thành tích đạt được và không ngừng tìm kiếm những sự đột phá mới.



3. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.
Luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm cho Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

TOYOTA HÀ ĐÔNG NƠI QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRAO ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI VỚI CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI, THỦ TỤC MUA BÁN NHANH GỌN CÙNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TỪ TOYOTA HÀ ĐÔNG.

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.

 

 

Đại diện bán hàng:Mai Hồng Lịch

 


Holtine: 0984 25 1333

 

 

Email: lichtoyotahadong@gmail.com





Bình luận

HẾT HẠN

0984 251 333
Mã số : 8250717
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn