Toyota Innova 2013 Mới, Giá Xe Innova Số Sàn, Innova So San Innova E

694 triệu

220 Bis, Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, Hcm


Toyota Việt Nam trình làng Toyota Innova 2013 với những thay đổi đáng kể về thiết kế. Kể từ ngày ra mắt tại Việt Nam năm 2006 Toyota Innova 2013 đã gặt hái khá thành công cả trên khu vực Đông Nam Á. Về mọi mặt, từ thiết kế, sự tiện dụng đến tính năng và giá cả, innova tạo ấn tượng ngay đối với khách hàng và điều này, khiến Toyota innova trở lên đặc biệt và là chiếc xe bán chạy nhất của Toyota. Toyota innova năm 2012 đã gặt hái doanh số bán hàng cao nhất trong thị trường xe hơi đạt 4.233 chiếc. Nối tiếp thành công đó Toyota hiểu rằng, không ngừng nỗ lực hơn nữa để những sản phẩm của mình hoàn thiện đáp ứng hài lòng của khách hàng.

Toyota Innova 2013phiên bản mới được cải tiến đáng kể, nổi bật là hộp số tự động bốn cấp được trang bị cho phiên bản innova G thay thế cho hộp số sàn 5 cấp giúp khách hàng có thể điều khiển xe thoải mái hơn đặc biệt trong điều kiện giao thông đô thị ngày một đông hơn. Phiên bản Inova E ra mắt với mức giá hấp dẫn tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Với phiên bản mới lần này, Innova 2013 có một cách tiếp cận mwosi trong thiết kế mới mẻ tân tiến và năng động, ấn tượng hiện diện của một chiếc sedan cao cấp cỡ lớn.

Điểm chú ý của Toyota innova 2013 là thiết kế ngoại thất ấn tượng

Toyota Innova 2013 với thiết kế thon gọn, đường nét mền mại và khác biệt tạo cảm giác là một chiếc xe gia đình thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 2 đường gân nổi trên nắp capo ở đầu xe, lưới tản nhiệt với thiết kế hình chữ V, logo 3 hình ellipse được gắn trực tiếp trên mác mang xe cân xứng tạo nên sự hài hòa và sang trọng cho Toyota innova 2013. Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn mang lại chất lượng ánh sang cao và tạo nên một innova nổi bật nét thể thao của xe. Bên cạnh đó, đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt làm tăng thêm vẻ sang trọng cho innova. Cản sau được thiết kế cải tiến hơn với phần đuôi được kéo dài thêm 20mm hướng về phía sau, cửa sau mạ crom tạo ấn tượng kết hợp cản sau lớn ổn định và chắc chắn tạo sự thanh lịch cho xe . tất cả những cải tiến lần này tạo cho innova 2013 một phong cách hiện đại mới, sang trọng và cuốn hút hơn.

Không chỉ có vậy Toyota innova 2013 nổi bật hơn với thiết kế nội thất rộng rãi tiện nghi

Toyota Innova 2013 được thiết kế đặc biệt với nội thất thoải mái, và rộng rãi được bố trí với  3 hàng ghế có thể sắp xếp theo 10 kiểu bố trí linh hoạt, ghế lái thì thoải mái tầm nhìn rộng rãi, tạo độ dễ chịu cho lưng người lái thẳng và chân duỗi vừa đủ. Vì thế có thể cầm lái liên tục mà ít thấy mỏi. Các hàng ghế sau có thể gấp gọn, tạo một không gian cực rộng để chứa đồ đạc cồng kềnh tạo sự linh hoạt khi sử dụng. Các thành viên trong gia đình có thể tìm thấy rất nhiều ngăn đựng vật dụng riêng từ ngay vị trí ghế ngồi của mình, từ giá để ly cốc đến chỗ sạc pin điện thoại .Gia đình bạn sẽ thực sự cảm thấy hứng thú vì sự tiện lợi này. Nội thất xe cải tiến mới mẻ nhờ sử dụng các tấm ốp ván gỗ màu be sang trọng, bảng đồng hồ Optitron kiểu mới. Trên Innova phiên bản V được trang bị ghế bọc da, còn phiên bản Innova G sử dụng ghế bọc nỉ chất lượng cao. Bên cạnh hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 1 CD và đài AM/FM, Toyota Innova 2013 mới nay thêm những lựa chọn khác cho khách hàng như hệ thống âm thanh 6 CD hoặc DVD…toyota innova 2013

Ở Phiên bản Toyota Innova E và  J thì được trang bị 08 chỗ ngồi thấp hơn so với 2 phiên bản Innova G và Innova V , nội thất Innova E ghế Nỉ thích hợp với khách hàng thường xuyên di chuyển đường trường và tiết kiệm chi phí. Xe trang bị cảm biến lùi ,gương chiếu hậu như các phiên bản anh em G,V và trang bị quay sườn hai bên ( Bodykit) tăng thêm vẻ cứng cáp và thể thao hơn. Không gian nội thất của Toyota Innova 2013 sắp xếp bố trí mọi thứ trở nên hài hòa,tiện ích cho người sử dụng, và an toàn tuyệt đối.Sẽ là cảm giác thật ấm áp khi cả gia đình bạn có thể cùng đồng hành trên 1 chuyến đi bởi chiếc xe Toyota Innova 2013 này.

Mạnh mẽ hơn cho Toyota innova 2013 là ở động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Innova 2013 mới với động cơ 1TR-FE mạnh mẽ, được trang bị VVT-I, cùng với hộp số tự động 4 cấp tiên tiến nhất giúp việc điều khiển chiếc xe Toyota Innova 2013 mới trở nên dễ dàng & thoải mái hơn bao giờ hết, ngay cả đối với phụ nữ. Với hộp số này sẽ giúp bạn chuyển cấp nhanh khi vòng tua vừa nhỉnh hơn 1.500 vòng/phút, phù hợp với động cơ từ 2.0 trở xuống, tiết kiệm nhiên liệu trên đường trường.Sự kết hợp giữa động cơ 1TR với hộp số 4 cấp giúp giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường , Riêng phiên bản Toyota Innova E thì được trang bị hộp số 5 cấp.toyota innova 2013

Ngoài ra Toyota Innova 2013 cũng được trang bị các hệ thống an toàn gồm, chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi, đặc biệt còn được trang bị cân bằng điện tử ESP mà vẫn chưa có trên các dòng xe IMV của Toyota…

Toyota Innova 2013 mới với nhiều gam màu khác nhau để lựa chọn như màu xanh dương hoàn toàn mới, ghi vàng, bạc và đen.Và cùng nhiều phiên bản để lựa chọn như Toyota Innova các phiên bản J, E, G, V, G Luxury và V Luxury phù hợp với từng mức giá , nhu cầu tiện dụng.

GIÁ XE TOYOTA INNOVA

( Sản Xuất Trong Nước)

Innova V: 800.000.000 VNĐ ( 4 số tự động)
Innova G: 736.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
Innova E: 694.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
Innova J:  644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Xu Thế Hiện Nay: Đặt hàng qua mạng(internet)

Là Các Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai áp dụng hệ thống bán hàng qua mạng (internet). Mang lại hiệu quả cao cho Đại lý và khách hàng.  Hiện nay ĐẠI LÝ đang khẳng định mình là đại lý bán hàng qua mạng (internet).

UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay ĐẠI LÝ đang có chính sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng.

 ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY

VỚI GIÁ TỐT NHẤT HỆ THỐNG TOYOTA 

CÔNG TY TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG 

Địa chỉ: 220Bis, Điện Biên Phủ, P22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Ngay chân cầu Sài Gòn)

Đại diện PKD: Trương Công Khanh 0982.100.120 – 0919.997.107

www.toyota-saigon.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0866 806 087
Mã số : 7852213
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn