Toyota Innova 2013

686 triệu

15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm



Toyota Innova mẫu xe đa dụng ăn khách nhất

Toyota Innova là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Toyota Innova là mẫu xe ăn khách đa dụng với số lượng bán được hơn 64.000 xe, chiếm tới 64% thị phần của hãng.

Giờ đây phiên bản mới của “quả bom tấn” Toyota Innova 2013 đã chính thức có mặt tại các hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam.

Điểm nhấn lớn nhất của Toyota Innova 2013 mới chính là phiên bản tự động Innova V. Bên cạnh đó, phiên bản số sàn 5 cấp Innova G cũng có một số cải tiến rất khác biệt và mới mẻ.

innova

Phía trước xe Toyota Innova được thiết kế hài hòa với những đường lượn, vòng cung mềm mại nhưng cũng rất khỏe khoắn tạo nên những đặc tính khác biệt cho Innova mới. Lưới tản nhiệt với thiết kế hình chữ V, logo 3 hình ellipse được gắn trực tiếp trên các mang xe.

Hốc hút gió của Toyota Innova mới đồ sộ gồm 5 mang khá hầm hố. Cản trước với thiết kế mới được mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp kéo trọng tâm xuống tạo cảm giác rộng và ổn định hơn.

Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn đem lại chất lượng ánh sáng cao và làm nổi bật nét thể thao của xe. Bên cạnh đó, đèn sương mù được thiết kế với vỏ bọc sáng và trong suốt làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe.

 Cản sau được thiết kế cải tiến hơn với phần đuôi được kéo dài thêm 20mm hướng về phía sau. Trang trí cửa sau mạ crom ấn tượng kết hợp cản sau lớn tạo sự ổn định, chắc chắn nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

 innova

Toyota Innova mới có nội thất màu be khá sang trọng, cùng khoang hành khách rộng rãi với các ngăn đựng vật dụng được thiết kế đa dạng, tiện lợi đặt ở khắp mọi nơi. Tính đa dụng của Toyota Innova được thể hiện rõ với thiết kế 10 kiểu sắp xếp ghế linh hoạt. Các ghế có thể điều chỉnh và sắp xếp linh hoạt tạo nên một không gian thoải mái và khoảng rộng tối đa cho việc chứa hành lý.

 Phiên bản Toyota Innova V được trang bị ghế bọc da còn phiên bản Toyota Innova G sử dụng ghế bọc nỉ chất lượng cao. Bên cạnh hệ thống âm thanh tiêu chuẩn 1 CD và đài AM/FM, Toyota Innova 2013 mới có thêm những lựa chọn khác cho khách hàng như hệ thống âm thanh 6 CD hoặc DVD.

Phiên bản Toyota Innova E và  J thì được trang bị 08 chỗ ngồi thấp hơn so với 2 phiên bản Innova G và Innova V ,nội thất Innova E ghế Nỉ thích hợp với khách hàng thường xuyên di chuyển đường trường và tiết kiệm chi phí. Xe trang bị cảm biến lùi ,gương chiếu hậu như các phiên bản anh em G,V và trang bị quay sườn hai bên ( Bodykit) tăng thêm vẻ cứng cáp và thể thao hơn.

Toyota Innova trang bị động cơ 2.0 áp dụng công nghệ điều khiển van biến thiên VVT-i, công suất 134 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 182 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ thống an toàn gồm hai túi khí phía trước, chống bó cứng phanh ABS và cảm biến lùi.

Toyota Innova mới với nhiều gam màu khác nhau để lựa chọn như màu xanh dương hoàn toàn mới, ghi vàng, bạc và đen. Toyota Việt Nam dự kiến Toyota Innova mới sẽ gặt hái nhiểu thành công mới trong năm mới.

Sau hơn sáu năm có mặt trên thị trường,Toyota Innova liên tục đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất với doanh số cộng dồn lên tới 64.000 chiếc, một kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam.

 

Giá Toyota Innova 2013  :

( Sản Xuất Trong Nước)

 Toyota Innova V794.000.000 VNĐ ( 4 số tự động)
  Toyota
Innova G: 727.000.000 VNĐ ( 5 số tay ) 
Toyota
Innova E: 686.000.000 VNĐ ( 5 số tay ) 
Toyota Innova J:  644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )

 ( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI

CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA MỸ ĐÌNH

www.dailytoyotamydinh.com

Hotline: Mr.Dũng 0904.996579


Bình luận

HẾT HẠN

0904 996 579
Mã số : 7563704
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn