Toyota Vios 2013 Khuyến Mãi Lớn Nhất Tại Toyota Hà Đông!!! Vios 1.5 Mt/1.5 At...giao Xe Ngay.km Hấp Dẫn!!!!!

Liên hệ

Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông



Kính gửi: Quý Khách Hàng Trên Toàn Quốc
TOYOTA HÀ ĐÔNG

 

TOYOTA HÀ ĐÔNG_ Đại lý Toyota số 1 Việt Nam xin gửi tới Quý khách hàng lời chào-lời chúc sức khỏe và thành công.

 

Địa chỉ: Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông_Hà Nội (đối diện bến xe Yên Nghĩa)

 

Chi tiết liên hệ đại diện bán hàng:

 

TOYOTA HÀ ĐÔNG

Liên hệ: Mr. Lịch- 0984 25 1333

Khuyến mãi hấp dẫn nhất tại mọi thời điểm

YM: otovietnam85

Toyota Vios 2013 sắc màu mới vui đắp ước mơ, tạo dựng hạnh phúc.

Vios 2013 chiếc xe thân thiện tuyệt vời sẽ luôn mang lại sự ấp áp, thanh bình và những phút giây nhẹ nhàng cho cuộc sống gia đình bạn.

toyota vios 2013

Toyota Vios 2013 phong cách trẻ trung thiết kế sắc sảo.

Sự hài hoà từ kiểu dáng trẻ trung đến những đường nét thiết kế sắc sảo mang lại cho Vios 2013 mới một vẻ ngoài năng động và hiện đại để luôn tự tin đồng hành cùng gia đình bạn.

Thiết kế chủ đạo của Vios 2013 mới hình chữ V kết hợp các đường nét dập nổi bật trên capô và cản trước mang lại hình ảnh mạnh mẽ, ấn tượng. Nhờ kiểu dáng khí động học của xe, những tác động của lực cản và lực nâng tạo ra do không khí được giảm thiểu tối đa. Đây là yếu tố góp phần tạo nên sự ổn định khi xe vận hành, khả năng tăng tốc nhanh, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu.

vios 2013 giá tốt

Gương chiếu hậu của Toyota Vios 2013 mới được thiết kế cùng màu với màu của thân xe thể hiện nét thanh lịch trong thiết kế. Với trức năng gập bằng điện người lái có thể gập mở gương chiếu hậu ngoài chỉ bằng một nút bấm điều khiển. Các phương tiện khác sẽ dễ dàng nhận biết tín hiệu rẽ của xe nhờ hệ thống đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu.

Ma sát giữa bánh xe và mặt đường ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành của xe. Với độ rộng của vỏ xe lơn 185mm và chỉ số mặt lốp thấp giúp cho bánh xe ma sát tốt với mặt đường, Đồng thời mâm đúc 15 inch 5 chấu kép kiểu dáng hiện đại và hài hoà với thiết kế tổng thể của xe.

Lưới tản nhiệt được mạ Crôm mang lại vẻ nổi bật và hiện đại trong thiết kế đầu xe, qua đó làm tôn thêm phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng của người sở hữu Vios 2013.

Cụm đèn trước của Toyota Vios 2013 mới có kiểu dáng trẻ trung tinh tế nhưng mạnh mẽ. Hệ thống đèn pha sử dụng bóng đèn Halogen phản xạ đa chiều với khả năng chiếu sáng tốt và có độ bền cao hơn rất nhiều với các loại bóng chiếu sáng thông thường.

Viền đèn sương mù mạ bạc thể hiện trẻ trung thanh lịch trong thiết kế. Bên cạnh đó đèn sương mù còn là trang thiết bị an toàn không thể thiếu khi xe vận hành trong điều kiện thời tiết khó khăn khiếm tầm nhìn phía trước của người lái bị hạn chế như (sương mù và khói)…

Đuôi xe của Vios 2013 mới là sự kết hơp hài hoà  giữa thiết kế cản sau. Nẹp trang trang trí biển số mạ crôm và cụm đèn sau thể hiện hình ảnh vững chãi nhưng đầy cá tính.

Toyota Vios 2013 vận hành ổn định tăng tốc vững vàng.

toyota vios

Toyota Vios luôn đem lại cho người cầm lái cảm giác hài lòng và vững vàng nhờ sự ổn định tuyệt vời, đặc điểm tiết kiệm nhiên liệu khó tin và khả năng vận hành linh hoạt trên những cung đường hẹp.

Vios 2013 mới được trang bị động cơ 1,5 lít 1NZ-FE được trang bị những công nghệ tiên tiến của Toyota. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-I giúp gia tăng công suất động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khí thải ra môi trường sạch hơn (đạt tiêu chuẩn Euro 4) Bên cạnh đó trục cam kép DOHC cho phép xe có thể sử dung 2 van nạp và 2 van thải trên cùng 1 xi lanh, điều này góp phần cho quá trình nạp và thải của động cơ được hiệu quả hơn. Vì vậy động cơ có thể cho công suất cao và độ bền tốt hơn.

Toyota Vios 2013 vận hành linh trong mọi nẻo đường nhờ bán kính vòng quay tối thiểu 4.9m (bán kính của đường tròn tạo ra khi quay vòng). Bán kình này được tính từ tâm vòng quay đến bánh xe ngoài, cho phép khả năng xoay trở và vận hành trên những cung đường nhỏ hẹp, đặc biệt phù hợp với đường xá Việt Nam.

Hệ thống treo trước độc lập Macpherson được kết hợp từ các lò xo cuộn, giảm trấn và thanh cân bằng với khả năng hấp thụ rung động tốt mang lại cảm giác êm ái cho khoang hành khách và sự ổn định khi xe vận hành.

Hộp số tự động 4 cấp được trang bị cho Vios 2013 mới cho phép người lái vận hành xe êm ái thoải mái mà không cần thực hiện nhiều thao tác khi ở chế độ D. Với các chệ độ phanh động cơ L,2,3 sẽ hỗ trợ phanh trong trường hợp xe di chuyển trên đường cao và xuống đèo. Khi đỗ xe, người lái hoàn toàn yên tâm về chiếc xe của chỉ với một thao tác chuyển cần số về vị trí P.

Không gian toyota vios 2013 ấm cúng, phong cách tiện nghi.

vios toyota 2013

 Thiết kế nội thất tinh tế và trang bị tiện nghi của Vios sẽ đem lại cho gia đình một không gian ấm cúng, thoải mái để tận hưởng từng phút giây hanh trình.

Bảng đồng hồ của Vios sử dụng công nghệ chiếu Optitron mới với ưu điểm về khả năng chiếu sáng cho phép hiển thị rõ nét thông tin. Kết hợp với vị trí đặt độc đáo ở trung tâm giúp giảm thiểu sự điều tiết của mắt, nhờ vậy người lái sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi kiểm soát tình trạng hoạt động của các hệ thống trên xe.

Bảng điều kiển trung tâm tạo điểm nhấn cho không gian nội thất với sự kết hợp trẻ trung và hài hoà giữa bảng đồng hồ, hệ thống ân thanh và hệ thống điều hoà.

Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa 6 loa, tích hợp các chức năng AM/FM, MP3/WMA, USB, cổng AUX cho phép nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau, kể cả từ các thiết bị công nghệ cao như điện thoại thông minh, ipod hay  ipad…

Hệ thống điều hoà nhiệt độ chỉnh tay dễ dàng sử dụng với khả năng làm lạnh nhanh chóng sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái trên mọi hành trình.

nội thất vios 2013

Tay lái bọc da sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi cầm vô lăng. Hệ thống âm thanh được điều khiển một cách dễ dàng thông qua các nút bấm điều khiển tích hợp trên tay lái  (Vios G). Ngoài ra Toyota Vios mới còn được trang bị hệ thống trợ lực tay lái bằng điện thay thế cho hệ thống trợ lực thuỷ lực kiểu cũ, cho phép đánh lái một cách nhẹ nhàng khi ở tốc độ thấp và gia tăng cảm giác lái khi ở tốc độ cao.

giá xe vios 2013

Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp cho người lái nhiều thông tin tiện ích giúp liểm soát được tiêu hao nhiên liệu trung bình, tiêu hao nhiên liệu tức thời của xe hay những thông tin cơ bản như đồng hồ thời gian, vận tốc trung bình của xe và quãng đường còn lại có thể đi được với lương nhiên liệu còn lại.

Tạo cảm giác thoải mái dễ chụi hơn cho những chuyến du lịch dã ngoại xe nhờ ghế ngồi được thiết kế hiện địa có khả năng ôm sát người ngồi và bề mặt ghế đầy đặn tạo cảm giác êm ái suốt hành trình.

Ốp trang trí cần số mạ Crôm sang trọng thể hiện rõ nét các vị trí, chức năng trên bề mặt với thiết kế bậc thang đặc biệt, người lái sẽ hoàn toàn tự tin khi sử dụng mà không cần lo lắng về việc cài đặt sai vị trí vận hành.

Toyota Vios 2013 An toàn vượt trội tiêu chuẩn toàn cầu.

Vios 2013 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cơ bản theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu để có thể trở thành người bảo vệ tốt nhất cho bạn và gia đình trên mọi nẻo đường.

Theo nghiên cứu của các nhà sản xuất xe ô tô, khi đạp phanh trong các trường hơp khẩn cấp, người lái không đủ lực phanh và lực phanh không đạt hiệu quả tối đa. Với bộ cảm biến áp xuất dầu phanh , Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA có thể phân tích và xác định tình huống người lái muốn dừng xe khẩn cấp để tự động gia tăng lực phanh. Cảm giác tự tin về sự an toàn sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

toyota vios

Hệ thống phanh đĩa thông gió giúp giảm nhiệt độ trên bề mặt đĩa phanh một cách đáng kể so với những hệ thống phanh thông thường khác. Điều này giúp tăng hiệu quả phanh tối đa, hạn trế hiện tượng mất phanh khi sử dụng một thời gian dài. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện tượng thường xuyên xảy ra khi phanh gấp đó là các bánh xe sẽ bị bó cứng và trượt trên mặt đường, đặc biệt trên các địa hình trơn trượt khiến người lái không thể đánh lái để chánh trướng ngại vật. hệ thống chống bó phanh ABS trên Vios giúp điều khiển phanh bằng máy tính có thể kiểm soát được tốc độ của các bánh xe khi phanh nhờ vào cảm biến đặt tại các bánh xe. Khi xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó cứng. Quá trình này được lập lại nhiều lần trong một giây, phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển đánh lái chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe.

Với những điều khiện phanh khác nhau tuỳ thuộc sự phân bố tải trọng khi chở hàng hoá hay khi quay vòng, tại các bánh xe yêu cầu cần có sự phân phối lực phanh phù hợp. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử sẽ cung cấp lực phanh đến mỗi bánh xe một cách hợp lý nhất. Nâng cao hiệu quả phanh tối đa.

Khung xe Goa được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ớ phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó khoang hành khách là được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng bởi các thanh gia cường.

vios 2013

Hệ thống túi khí của Toyota Vios 2013 được trang bị các cảm biến phía trước để cảm nhận sự va chạm. Máy tính sẽ phân tích và sác định mức độ va chạm. Nếu trường hợp va chạm có thể gây nguy hiểm, máy tính sẽ kích hoạt bung túi khí để bảo vệ toàn bộ phần đầu và ngực.

Ghế ngồi vị trí lái và hành khách phía trước được thiết kế với hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ. Trong trường hợp co va chạm mạnh ra từ phía sau, lưng và cổ của hành khách có su hướng đập mạnh vào ghế. Ghế cho phép lưng của hành khách ấn sâu vào phần trên của ghế giúp giảm thiểu tối đa chấn thương phần đốt sống cổ.

Đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED có ưu điểm tiêu thụ năng lượng thấp, tốc độ sáng nhanh và tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn thông thường. Các phươnh tiện phía sau có thể thấy dễ dàng và nhanh tróng nhận biết được tín hiệu phanh của người lái.

Giá xe Toyota Vios 2013 mới

TOYOTA VIOS 1.5G  _ Giá bán: 602.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS 1.5E  _ Giá bán: 552.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Xu Thế Hiện Nay: Đặt hàng qua mạng(internet)

Là Các Đại lý hàng đầu của TOYOTA VIỆT NAM đi đầu trong việc triển khai áp dụng hệ thống bán hàng qua mạng (internet). Mang lại hiệu quả cao cho Đại lý và khách hàng.  Hiện nay ĐẠI LÝ đang khẳng định mình là đại lý bán hàng qua mạng (internet).                               

UY TÍN NHẤT – HIỆU QUẢ NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Điều này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Cụ thể là đối với khách hàng ở xa, các tỉnh lẻ, khi khách hàng đặt xe sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí. Hiện nay ĐẠI LÝ đang có chính sách ưu đãi đối với những khách liên hệ đặt hàng qua mạng.

 

Ngoài ra còn nhiều dòng xe khác của TOYOTA phân phối chính hãng luôn có ưu đãi tốt nhất

 

Đến với  TOYOTA HÀ ĐÔNG quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi như:

_ Giá tốt nhất.

_ Thủ tục nhanh nhất.  

_ Khuyến mãi hấp dẫn nhất.  

_ Xe chất lượng tốt nhất.

_ Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình 24/24

_ Mua xe tra góp thủ tục nhanh chóng, vai tối đa lên tới 70 % giá trị của xe.

_ Dịch vụ bảo hành, sửa chữa lưu động tốt nhất.


Liên hệ với đại diện bán hàng để được tư vấn và nhận Catalog ngay hôm nay.   Liên hệ ngay để có thêm thông tin:  

Chi tiết liên hệ đại diện bán hàng:

Mai Hồng Lịch

Hotline: 0984 25 1333

Cảm ơn quý khách.

Chúc quý khách mạnh khỏe_thành công trong mọi lĩnh vực

Tham khảo thêm tại đây: http://xe-toyota.com/



Bình luận

HẾT HẠN

0984 251 333
Mã số : 7095573
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn