Toyota Cầu Diễn:mua Innova Cu,Mua Innova Cũ,Mua Innova 2009,Mua Innova 2008,Mua Xe Innova Cu,Xe Innova Cũ,Ban Xe Innova Cu,Can Mua Innova Cu,Toyota Inova Cu,Mua Xe Innova 2008, Mua Innova V,Innova G

345 triệu

Hà Nội


Bạn cần mua Innova cu,mua Innova cũ, mua Innova 2009,mua Innova 2008,mua xe innova cu,xe innova cũ,ban xe innova cu,can mua innova cu,toyota inova cu,mua xe innova 2008, mua Innova V, mua Innova J, mua Innova G, mua Innova cu tra gop, can mua Innova cu,tim mua Innova cu,mua INNOVA cu tai ha noi,Hà Nội mua innova cũ,INNOVA cu HA NOI,

TOYOTA CẦU DIỄN: CHUYÊN MUA & BÁN XE CŨ

TOYOTA CẦU DIỄN  là chi nhánh đầu tiên của Toyota Mỹ Đình

và là Đại lý đầu tiên tại Miền Bắc kinh doanh xe đã qua sử dụng. 


Website : http://toyota-caudien.com.vn


Các xe đang có bán :

INNOVA V – 2010        -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

 INNOVA G – 2009      -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

 INNOVA J – 2007      -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY


 

Các xe khác :

COROLLA ALTIS 2.0 V – 2011 --> Chi tiết bấm vào ĐÂY
COROLLA ALTIS 1.8 G – 2008 --> Chi tiết bấm vào ĐÂY
 
COROLLA ALTIS 1.8 G – 2005 --> Chi tiết bấm vào ĐÂY 

 VIOS 1.5 G - 2009         -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

VIOS E số sàn – 2010    -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

CAMRY 2.0 - 2010          -->  Chi tiết bấm vào   ĐÂY

CAMRY 2.5 LE - 2010    -->  Chi tiết bấm vào  ĐÂY

YARIS 1.5 AT – 2009          -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

YARIS 1.3 AT – 2007          -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY


FORTUNER V .2.7 AT – 2009     -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

HONDA CIVIC 1.8 AT – 2008       -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

HONDA CIVIC 1.8 MT – 2008       -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

HONDA CRV - 2009                       -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

HYUNDAI GETZ – 2009       -->  Chi tiết bấm vào ĐÂY

 


Liên hệ tư vấn Bán hàng : 


      NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG 0935 715 488


Phòng Kinh doanh xe Ô tô đã qua sử dụng Toyota Mỹ Đình - CN Cầu Diễn.

Xin chân thành cảm ơn!


 TOYOTA CẦU DIỄN: CHUYÊN MUA & BÁN XE CŨ 

Toyota Cầu Diễn là chi nhánh đầu tiên của Toyota Mỹ Đình và là Đại lý đầu tiên tại  Miền Bắc kinh doanh xe đã qua sử dụng.

Địa chỉ: Km 10 + 600, Quốc lộ 32 Thị trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội


Website : http://toyota-caudien.com.vn


Tham khảo thêm bài viết :


Toyota Innova - chiếc xe của mọi gia đình


Ở Việt Nam Mẫu xe Toyota Innovalần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2006 và chỉ sau hơn 2 năm sau doanh số của Innova đã nhanh chóng đạt mốc hơn 33.000 xe. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe ăn khách này cũng bán được hơn 60.000 xe, chiếm tới 64% thị phần của hãng, chiếc xe lập “kỳ tích” best seller trong suốt những năm qua, cũng chính là chiếc xe được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất cho mình và gia đình, đó là Toyota Innova .

innova

Tháng 5/2009, đã có hơn 40.000 chiếc Toyota Innova được tiêu thụ trên thị trường trong đó, tháng đỉnh cao lên tới 1.712 chiếc, vượt xa tất cả các loại xe khác vốn cũng đang được xem là “sốt” nhưng doanh số chỉ xấp xỉ 1/3 của Innova .Cho đến nay Toyota Innovađã liên tục chiếm giữ vị trí là“chiếc xe bán chạy nhất”trên thị trường ô tô với doanh số bán cộng dồn đạt kỷ lục chưa từng có: trên 60.000 xe,chiếm thị phần trung bình 64% trong phân khúc xe đa dụng trên thị trường.

Có thể nói, so với cả chục mẫu xe đa dụng dùng cho gia đình đang có mặt trên thị trường hiện nay, Innova tập trung khá hoản hảo những yêu cầu về không gian gia đình và sử dụng tiện lợi; Chất lượng tốt, an toàn; chi phí hiệu quả. Innova đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình.

toyota innova 2013

Với thiết kế thon gọn, với nhiều đường cong mềm mại, Innova cho cảm giác một chiếc xe gia đình thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn bên ngoài không to lớn nhưng không gian bên trong của Innova  lại khá thoải mái cho 8 người với 3 hàng ghế có thể sắp xếp theo 10 kiểu bố trí linh hoạt.

Khi cần, hai hàng ghế sau có thể gấp gọn, dành một không gian cực rộng để chứa đồ đạc cồng kềnh. Các thành viên trong gia đình có thể tìm thấy rất nhiều ngăn đựng vật dụng riêng từ ngay vị trí ghế ngồi của mình, từ giá để ly cốc đến chỗ sạc pin điện thoại.Và cũng như nhiều mẫu xe khác của Toyota,Toyota Innova được đánh giá cao ở độ bền, ít hư hỏng vặt và giữ giá khi chuyển nhượng…Không gian nội thất của Innova bố trí hài hòa,tiện ích cho người sử dụng,an toàn tuyệt đối.Thật ấm áp khi cả gia đình bạn có thể cùng đồng hành trên 1 chuyến đi bởi chiếc xe Innova này

toyota innova 2013

Xe Toyota Innova cũng được trang bị các thiết bị an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí hàng ghế trước cho bản số tự động. Cân bằng điện tử ESP vẫn chưa có trên các dòng xe IMV của Toyota…

Toyota Innova  mới có nhiều phiên bản để lựa chọn như J, E, G, V, G Luxury và V Luxury.

Toyota Innova  đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình.Chiếc xe là những mong ước mà nhà sản xuất muốn gửi tới gia đình bạn.


Ở Việt Nam, chiếc xe lập “kỳ tích” best seller suốt hơn ba năm qua, cũng chính là chiếc xe được phụ nữ lựa chọn nhiều nhất cho mình và gia đình, đó là Toyota Innova 
 
Đến hết tháng 5/2009, đã có hơn 40.000 chiếc
Innova  được tiêu thụ trên thị trường trong đó, tháng đỉnh cao lên tới 1.712 chiếc, vượt xa tất cả các loại xe khác vốn cũng đang được xem là “sốt” nhưng doanh số chỉ xấp xỉ 1/3 của Innova .

Vậy điều gì khiến phụ nữ chọn và chung thủy với
Innova , nhất là khi thị trường ngày càng xuất hiện nhiều mẫu xe mới?

Khi chọn một chiếc xe cho gia đình, ba mối quan tâm được người giữ “tay hòm chìa khóa” đặt lên hàng đầu, đó là: 


  • Không gian gia đình và sử dụng tiện lợi;
  • Chất lượng tốt, an toàn;
  • Chi phí hiệu quả.


Có thể nói, so với cả chục mẫu xe đa dụng dùng cho gia đình đang mặt trên thị trường hiện nay,Innova  tập trung khá hoản hảo những yêu cầu nói trên.

Với thiết kế thon gọn, với nhiều đường cong mềm mại,
Innova  cho cảm giác một chiếc xe gia đình thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn bên ngoài không to lớn nhưng không gian bên trong của Innova  lại khá thoải mái cho 8 người với 3 hàng ghế có thể sắp xếp theo 10 kiểu bố trí linh hoạt. 
 
Khi cần, hai hàng ghế sau có thể gấp gọn, dành một không gian cực rộng để chứa đồ đạc cồng kềnh. Các thành viên trong gia đình có thể tìm thấy rất nhiều ngăn đựng vật dụng riêng từ ngay vị trí ghế ngồi của mình, từ giá để ly cốc đến chỗ sạc pin điện thoại.
  
Đặc biệt khi tăng cường thêm phiên bản V trang bị hộp số tự động, ghế bọc da sang trọng,
Innova  không khác gì một chiếc sedan dễ dàng khi điều khiển, nhất là đối với phụ nữ, lại có tầm nhìn xa rộng và vượt qua những khu vực đường xấu, đường ổ gà, đường ngập nước của một chiếc xe đang dụng gầm cao. Và cũng như nhiều mẫu xe khác của Toyota, Innova  được đánh giá cao ở độ bền, ít hư hỏng vặt và giữ giá khi chuyển nhượng.

Với những người ít kinh nghiệm mua xe, có lẽ những tiêu chuẩn nêu trên là quá đủ để lựa chọn. Nhưng với những khách hàng sành điệu thì như vậy vẫn chưa hoàn hảo.

Anh Nguyễn Thế Anh, công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tân Thành Anh (Hà Nội) đã mua qua rất nhiều đời xe, cho rằng, ba yếu tố quan trọng cần xem xét trước khi quyết định mua xe là: thương hiệu có giá trị, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ sau bán hàng tốt. 

Anh đặc biệt nhấn mạnh đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng (chế độ hậu mãi), điều mà không ít khách hàng thường ít khi quan tâm. Vì mua xe chỉ là bước đầu tiên, sử dụng, bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa xe là cả một quá trình hàng ngày và lâu dài, liên quan trực tiếp đến chất lượng, độ bền, độ an toàn của xe và tâm lý thoải mái của người sử dụng.

Cách đây hai tháng, gia đình Thế Anh quyết định mua thêm một chiếc
Innova  nữa, dù trên thị trường đang có khá nhiều mẫu mã mới khá hấp dẫn. Anh cho biết, qua giới thiệu của nhiều bạn bè đã mua và đang sử dụng,Innova  được đánh giá cao ở cả ba yếu tố nói trên, nhất là chất lượng dịch vụ sau bán hàng. 

“Dù chỉ sửa một chi tiết nhỏ xong xe vẫn được kiểm tra tổng thể một cách kỹ lưỡng, khiến tôi rất an tâm”, anh Thế Anh cho biết. Và chỉ sau hai tháng mua Innova, gia đình anh đã may mắn trở thành một trong số 350 người tham dự chuyến đi Câu lạc bộ khác hàng VIP Toyota với điểm đến lý tưởng trong những ngày hè nóng bức này: Đà Lạt. Chuyến đi đã giúp cho gia đình anh cũng như các hội viên câu lạc bộ cùng người thân có giây phút nghỉ ngơi sảng khoái và bổ ích sau những ngày làm việc bận rộn.

Đây là một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng của Toyota luôn cảm thấy hài lòng khác hàng về bán hàng. SSI (theo báo cáo của công ty dịch vụ cung cấp thông tin marketing nổi tiếng toàn cầu J.D Power), khách hàng của hãng xe này vẫn được quan tâm và chăm sóc tối đa.

Năm nay, trong chương trình “Ưu đãi mùa hè 2009”, các khách hàng mua xe Innova V số tự động từ 1/6 đến 31/7, sẽ có thêm nhiều quà tặng có giá trị như: điện thoại cao cấp HTC Touch Cruise, phiếu mua hàng Phim cách nhiệt 3M, bộ phụ kiện gắn kèm theo xe gồm: chắn nắng sườn xe, ốp bậc lên xuống có đèn, chụp ống xả, và được giảm lãi suất 3% năm (0,25%/tháng) trong 6 tháng đầu của Hợp đồng tín dụng của công ty Dịch vụ Tài chính Toyota nếu mua xe trả góp.

Ngoài ra, như bất cứ một sản phẩm nào của Toyota, dịch vụ hậu mãi của
Innova  được khác hàng Việt Nam đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Trước chuyến đi xuyên Lào hồi đầu năm nay, chủ nhiệm CLB Phụ nữ và Xe hơi đã có dịp kiểm chứng điều này tại Toyota Bến Thành (TP.HCM).

Khách hàng sẽ được hẹn trước để không mất thời gian chờ đợi, được thông báo thời gian dự định hoàn tất và chi phí chi tiết. Bạn có thể ngồi đợi ở phòng chờ với máy vi tính nối mạng và trà, cà phê phục vụ miễn phí. Xong, trước khi nhận lại, xe của bạn còn được làm vệ sinh ngoại và nội thất miễn phí! Bộ phận phục vụ khách hàng của đại lý cũng sẽ điện thoại nhắc ngày giờ tới bảo đúng định kỳ. 
 
Thời gian sửa chữa không ngừng được rút ngắn và vẫn đảm bảo chất lượng cao với các dịch vụ liên tục được Toyota nâng cấp và mở rộng như Bảo dưỡng nhanh, Sửa chữa nhanh thân vỏ và sơn, Sửa chữa vết xước trong 4 giờ… 
 
Chưa kể, là khách hàng của Toyota Việt Nam, bạn còn được tham gia vào các khóa học “Hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe”, các chương trình Lái thử xe, các hoạt động chăm sóc khách hàng, cũng như tham gia dịch vụ mua xe trả góp thông qua Công ty tài chính Toyota Việt Nam, v,v.
 
Thương hiệu uy tín, tiện dụng, đẹp, tốt, giá bán hợp lý và chất lượng phục vụ khách hàng là câu trả lời vì sao
Innova  vẫn là sự lựa chọn số một cho dòng xe gia đình hiện nay ở Việt Nam.

Liên hệ tư vấn Bán hàng : 

      NGUYỄN XUÂN TRƯỜNG 0935 715 488

       Website : http://toyota-caudien.com.vn


Bạn cần mua Innova cu,mua Innova cũ, mua Innova 2009,mua Innova 2008,mua xe innova cu,xe innova cũ,ban xe innova cu,can mua innova cu,toyota inova cu,mua xe innova 2008, mua Innova V, mua Innova J, mua Innova G, mua Innova cu tra gop, can mua Innova cu,tim mua Innova cu,mua INNOVA cu tai ha noi,Hà Nội mua innova cũ,INNOVA cu HA NOI,



Bình luận

HẾT HẠN

0935 715 488
Mã số : 6373969
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn