Ford Escape Thỏa Sức Đam Mê.

698 triệu

Km8, Đường Giả Phóng, Pháp Vân, Hà Nội


          Ford Escape 2012 được trang bị động cơ 2.3L mới với hai phiên bản XLT hai cầu chủ động (4x4) và XLS một cầu chủ động (4x2).

          Xe Ford Escape 2.3L mới có công suất 107 Kw tại tốc độ động cơ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 196Nm tại 4.000 vòng/phút


.

 
 

         Về ngoại thất, lưới tản nhiệt của xe Escape 2.3L mới được thiết kế lại. Cụm đèn pha của cả hai phiên bản 4x2 và 4x4 đều có chóa đèn màu đen (black-out). Cản trước có ốp cản để tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ gầm xe khi chạy trên đường gồ ghề.

          Phiên bản XLT 4x4 còn trang bị đèn sương mù, gương chiếu hậu có cùng màu sơn với thân xe, tích hợp đèn xi-nhan. Một thay đổi lớn so với phiên bản trước là cần số được chuyển từ vị trí từ tay lái xuống sàn xe.


 

                Giá xe:       Escape 4x2 XLS AT : 698 triệu

                                   Escape 4x4 XLT AT : 833 triệu

  Có hai lựa chọn ghế ngồi cho xe Escape 2.3L mới: ghế da với phiên bản XLT 4x4 và ghế nỉ với phiên bản XLS 4x2. Hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng diện tích chứa đồ khi cần thiết. Với phiên bản XLT, táp lô được ốp gỗ, còn cánh cửa ốp da. Hệ thống âm thanh trên xe gồm đầu đọc CD 6 đĩa 6 loa tích hợp chức năng nghe MP3.

 Khuyến mai: Giá trên là giá công bố của Ford Việt Nam. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ giá tốt nhất của đại lý Thủ Đô Ford. Tại các thời điểm khác nhau trong từng tháng và áp dụng trên từng dòng xe khác nhau, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại và chính sách hỗ trợ giá khác nhau. (Giá hỗ trợ dao động từ 10 triệu ==> 60 triệu tuỳ từng thời điểm/ từng dòng xe.)

  Khách hàng khi mua xe, sẽ được tư vấn bán hàng hỗ trợ làm các thủ tục thuê mua tài chính, thủ tục vay trả góp của ngân hàng, nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe ô tô...

               Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

               Tư vấn bán hàng : Ninh Việt Bun

               Mobile   : 098 994 6600

               Email     : ninhvietbun@gmail.com

               Địa chỉ   : Công ty cổ phần Ford Thủ Đô- Km8 Đường Giải

               Phóng, Pháp Vân, Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0989 946 600
Mã số : 5820499
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn