Toyota Innova 2012 Mới, Toyota Innova, Innova 2012, Gia Xe Innova 2012

Liên hệ

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.bình Thạnh


cản trước toyota innova, innova 2012, oto toyota innova, thông tin xe innova 2012, thuê xe toyota innova, toyota innova, toyota innova 2.0, toyota innova 2.0 at, toyota innova 2012, Toyota innova 2012, toyota innova cu, toyota innova số tự động, xe hơi innova, xe toyota innova, innova, cản trước toyota innova, innova 2012, oto toyota innova, thông tin xe innova 2012, thuê xe toyota innova, toyota innova, toyota innova 2.0, toyota innova 2.0 at, toyota innova 2012, Toyota innova 2012, toyota innova cu, toyota innova số tự động, xe hơi innova, xe toyota innova, innova

 

Toyota Innova 2012 mới với thông điệp “Ước mơ trong tầm tay”

Cảm giác thoải mái cho cả gia đình cùng tận hưởng những niềm vui. Phong cách sang trọng dẫn lối đến những thành công. Innova 2012 mới đưa bạn cùng gia đình khám phá mọi ước mơ.

innova 2012

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2006 đến nay, mẫu Toyota Innova đã có doanh số khoảng 60 nghìn xe, chiếm 64% thị phần của dòng xe đa dụng (MPV) tại Việt Nam, với đối tượng khách hàng lớn là các công ty vận tải hành khách, taxi…

Phiên bản mới của chiếc xe đa dụng (MPV) bán chạy nhất tại Việt Nam đã được Toyota chính thức ra mắt.

Toyota Innova

Ngoại thất của Innova mới

Phong cách trang nhã, thiết kế mới lịch lãm, sang trọng cùng với trang thiết bị hiện đại của dòng xe sedan nhưng vẫn dữ lại phong cách thể thao năng động và tiện dụng của dòng xe MPV giúp cho Innova 2012 mới trở lên cuốn hút hơn bao giờ hết.

toyota innova

Sự thay đổi phong cách rõ ràng nhất là ở phía trước, nơi thiết kế 3 chiều thống nhất phần trên và dưới của mặt trước với một dòng chảy theo chiều dọc từ nắp capô xuống cản trước, thể hiện một phong cách hiện đại. Nắp capo được tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi chạy dọc ở chính giữa cùng với lưới tản nhiệt và cản trước của phiên bản Innova mới được thiết kế hình chữ X hòa hợp và cân xứng tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại.

Toyota Innova

Cụm đèn pha của phiên bản Innova mới với thiết kế sắc sảo hơn tăng khả năng chiếu sáng đồng thời giúp tôn vinh vẻ khỏa khoắn cho xe, đèn sương mù dạng hình thang thon gọn giúp cho xe trông năng động và trẻ trung hơn so với phiên bản Innova trước.

Guơng chiếu hậu chỉnh điện cùng màu thân xe tích hợp thêm đèn báo rẽ trên gương được trang bị cho dòng xe Innova V 2012 cao vấp, bề mặt gương rộng giúp tăng tính an toàn đồng thời mang lại nét thanh lịch cho xe.

Mâm xe 15” in 10 chấu kiểu mới mạ kim sáng bóng tạo cảm giác cứng cáp và đạm chất thể thao cho phiên bản Toyota  Innova mới.

Toyota Innova

Cụm đèn sau với thiết kế theo kiểu 3 chiều và màu sắc mới giúp nâng cao hiệu quả cảnh báo khi phanh, tăng tính an toàn và tạo điểm nhấn đầy cuốn hút cho Innova 2012 mới.

Nội thất của Toyota Innova 2012 mới Sang trọng và tiện nghi

Thiết kế nội thất sang trọng với các tính năng tiện nghi hiện đại, được trang bị thêm các chi tiết bọc da và ốp gỗ tinh sảo của Toyota Innova 2012 mới giúp nâng tầm vị thế của chủ sở  hữu.

Toyota Innova 2012

Toyota muốn Innova 2012 mới không chỉ là phương tiện đi lại đơn thuần, mà còn là một niềm tự hào, tạo hứng khởi cho người cầm lái, dần xóa đi quan niệm đây là dòng xe taxi chứ không dành cho các cá nhân hay gia đình. Minh chứng cho định hướng này là việc phiên bản cao cấp nhất – Innova V được thay hàng ghế băng thông thường ở hàng ghế thứ 2 bằng thiết kế 2 ghế độc lập, với tựa tay có thể gập được, làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3. Bên cạnh đó hàng ghế thương gia này còn có thể trượt, ngả độc lập hết sức linh hoạt và tiện nghi.

Toyota Innova 2012

Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn led phối màu trẻ trung có thể điều chỉnh được độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo dễ nhìn hơn.

Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin  giúp người lái tập trung lái xe an toàn, các chất liệu da, ốp gỗ và mạ bạc tạo phong cách thanh lịch cho nội thất xe.

Bảng điều kiển trung tâm với thiết kế mới, ốp gỗ và mạ bạc làm tăng thêm vẻ hiện đại cho xe Innova phiên bản mới. Màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái kiểm soát hiệu quả tình trạng lái và sử lý mọi tình huống dễ dàng.

Hệ thống âm thanh DVD 6 loa CD/MP3/WMA, ở phiên bản Innova V 2012 số tự đông cao cấp được trang bị màn hìnhDVD cảm ứng 7’’ cho phép xem phim nghe nhạc Mp3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối với các thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn trong những chuyến đi dài.

Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chụi cho mọi hành khách trên xe.

Của sổ điều chỉnh điện với các chức năng một chạm điều chỉnh kính xuống phía dưới người lái tiện lợi và an toàn, Hộp đựng kính mát tiện dụng đem đến tiện nghi tối ưu cho chủ sở hữu, Đèn đọc bản đồ được trang bị thêm tính năng công tắc đèn kết hơp với mở cửa.

Toyota Innova 2012

Innova 2012 mới được trang bị nhiều ngăn đựng vật dụng được bố trí trong tầm tay giúp khách trên xe thuận tiện sữ dụng, khoang hành lý rộng rãi cho phép chứa đuôc nhiều vật dụng công kềnh rất lý tưởng cho nhưng chuyến đi xa.

Cách xếp của Innova 2012 linh hoạt hơn với bố trí mới tạo không gian đa dạng phù hợp với mục đích của chủ sở hữu.

Vận hành vượt trội

Toyota Innova 2012 mới được trang bị với động cơ 1TR-FE mạnh mẽ, được trang bị công nghệ VVT-i giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường cùng với hôp số tự động 4 cấp tiên tiến được trang bị cho phiên bản Innova V và Innova G giúp việc điểu kiển Innova mới trể lên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết, ngay cả đối với phụ nữ.

Toyota Innova

Phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.

Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp (Toyota Outstanding Performance) với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình và tăng sự chắc chắn cho xe khi vận hành cũng như đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và không gian yên tĩnh.Toyota Innova

Toyota innova sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Vì vậy xe đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu, sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp.innova 2012

Bán kính vòng quay tối thiểu 5.4m cho phép Innova di chuyển linh hoạt và dễ dàng ngay cả trên những đoạn đường hẹp và các bãi xe đông đúc.

Toyota Innova

 

Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Toyota Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

An toàn tối ưu

Innova mới được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và an toàn bị động với công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ toàn diện và tính năng an toàn tối đa cho bạn và gia đình.

Toyota Innova là sự hội tụ của những công nghệ an toàn tân tiến của Toyota toàn cầu, từ an toàn chủ động đến an toàn thụ động, bảo vệ tối ưu cho hành khách.

Innova mới với hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đoạn đường trơn trượt, tăng tính an toàn lên mức tối đa.

Bên cạnh đó cảm biến lùi hỗ trợ người lái đỗ xe thuận tiện bằng cảnh báo khi có vật cản sau đuôi xe và hệ thống chống trộm hiện đại giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm.toyota innova

Hai túi khí được lắp đặt cho hàng ghế trước của toyota innova sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm. Toyota innova mang đến cho hành khách sự an toàn tối ưu với khung xe GOA nổi tiếng thế giới của Toyota.

Cấu trúc đặc biệt chắc chắn với ưu điểm hấp thụ xung lực tác động vào khoang hành khách giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi hành khách trong xe. Khung xe có những vùng co rụm và thanh chịu lực hông xe giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách.

Tính năng an toàn Toyota Innova cũng được tăng cường bởi dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các ghế. Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái xe và bàn đạp phanh an toàn sẽ tự động thu lại khi xẩy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.

Toyota Innova 2012 mới với 4 phiên bản với 2 màu mới ấn tựng và phong cách hơn.

Toyota Innova  

Màu Nâu Vàng (4R0) Toyota Innova  

Màu Bạc (1D4)Toyota Innova  

Màu Ghi Xám (1F8)

Giá xe Toyota Innova 2012

Innova V: 794.000.000 VNĐ (4 số tự động cao cấp)

Innova G: 727.000.000 VNĐ (4 số tự động)

Innova E: 686.000.000 VNĐ ( 5 số tay )

Innova J:  644.000.000 VNĐ ( 5 số tay )
 

 ( Giá trên đã bao gồm thuế VAT)

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG – HT

Toyota Tân Cảng – Một thương hiệu -Triệu niềm tin

ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN

Địa chỉ: 220Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM “Nguyễn Hữu Cảnh nối dài gần ngay chân cầu vượt Vân Thánh”

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

Tham khảo thêm các dòng xe của Toyota phân phối tại Việt Nam:

Camry 2012, Toyota camry 2012, altis 2012, Toyota altis 2012, innova 2012, Toyota innova 2012, fortuner 2012, Toyota fortuner 2012, hilux 2012, Toyota hilux 2012, Prado 2012, Land Prado 2012.

 


cản trước toyota innova, innova 2012, oto toyota innova, thông tin xe innova 2012, thuê xe toyota innova, toyota innova, toyota innova 2.0, toyota innova 2.0 at, toyota innova 2012, Toyota innova 2012, toyota innova cu, toyota innova số tự động, xe hơi innova, xe toyota innova, innova, cản trước toyota innova, innova 2012, oto toyota innova, thông tin xe innova 2012, thuê xe toyota innova, toyota innova, toyota innova 2.0, toyota innova 2.0 at, toyota innova 2012, Toyota innova 2012, toyota innova cu, toyota innova số tự động, xe hơi innova, xe toyota innova, innova


Bình luận

HẾT HẠN

0908 246 276
Mã số : 4832446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn