Toyota Fortuner 2012 Giá Tốt Nhất, Giao Xe Ngay-Ms Vân 0902.583.572

934 triệu

188 Lê Trọng Tấn, P.tây Thạnh, Q.tân Phú


 

  Thông tin liên hệ 

Họ tên:  Trần Thị Thùy Vân      
Địa chỉ:  TP.HCM
Mobile:  0906 77 66 45 - 0902.583.572



Giá bán:  
Vị trí::  Tây Ninh
Ngày đăng:  26.05.2013   -   Ngày KT: 24.08.2013
IP cập nhật:  118.69.71.6 - 26/05/2013, 07:15, pm

  Nội dung tin đăng


Phóng to ảnh

 

CÔNG TY TNHH TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT

151A Lý Thường Kiệt, P.6. Q. Tân Bình, Tp.HCM

Đối diện chợ Tân Bình

Phóng to ảnh

 

CHI NHÁNH TÂN PHÚ TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT

188 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Cạnh Khu công nghiệp Tân Bình

Chi tiết tham khảo tại Website: xetoyotasaigon.com

Phóng to ảnh

 

Là đại diện chính thức của Công ty ôtô Toyota Việt nam, hoạt động kết hợp 3 chức năng: Bán hàng, bảo dưỡng, sửa chữa và Cung cấp phụ tùng chính hãng . Mục đích kinh doanh của Công ty chúng tôi là “Phát triển mang định hướng khách hàng” được gắn liền với phương châm hành động “Vì lợi ích lâu dài của khách hàng”.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, kinh nghiệm. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, lắp đặt các trang thiết bị tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự hài lòng cao nhất.

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ:

NVKD: Ms Thùy Vân  0906.77.66.45 

Email: tranthuyvantltk@gmail.com

 

BẢNG GIÁ XE TOYOTA THÁNG 06/ 2013

1 – TOYOTA YARIS RS HOÀN TOÀN MỚI

Thiết kế đầy phong cách giúp Toyota Yaris thật khác biệt với các mẫu xe khác và thể hiện cá tính của người sở hữu. Chiếc xe thật hài hòa với các chi tiết dường như được thiết kế một cách hoàn hảo dành cho những khách hàng trẻ tuổi và năng động. Kính chắn gió được kéo sát về phía mũi xe với độ thoải lớn, giúp chiếc xe trông thể thao và hiện đại hơn. Cụm đèn pha phản xạ đa chiều được thiết kế lớn đầy ấn tượng.

Thiết kế phần đầu xe Toyota Yaris RS thanh lịch mang phong cách thể thao với cản trước góc cạnh, hốc đèn sương mù sắc nét cùng lưới tản nhiệt dạng tổ ong đầy cá tính.

Xem Chi Tiết : Toyota Yaris RS  

Phóng to ảnh

 

 

2 – TOYOTA CAMRY



Toyota Camry mới được tạo nên từ sự kết hợp liền mạch của một cabin tiện nghi và vẻ bề ngoài hiện đại và thể thao, tính thực dụng, sự tinh tế đầy tính logic, sự tân tiến đầy vẻ thể thao. Một cấu trúc thân xe đơn giản, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học,  mang tính biểu tượng trực quan về một quyền uy đĩnh đạc

Xem Chi Tiết : Toyota Camry 

Phóng to ảnh

 

3- TOYOTA ALTIS




Toyota Corolla Altis 2.0 mới, một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại nhất so với những dòng sản phẩm khác của Toyota. Với thông điệp “Quyễn rũ mọi ánh nhìn”, Toyota Altis 2.0mới sẽ tạo lập nên một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng nhỏ cao cấp, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung và sành điệu, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Xem Chi Tiết: Toyota Altis 

Phóng to ảnh

 

4 – TOYOTA INNOVA



Điểm đáng chú ý nhất ở Toyota Innova mới là việc hộp số tự động 4 cấp được trang bị cho phiên bảnInnova G, thay thế cho hộp số tay 5 cấp; giúp khách hàng có thể điều khiển xe thoải mái và thư giãn hơn, đặc biệt là trong bối cảnh điều kiện giao thông đô thị ngày một đông đúc.

Xem Chi Tiết:  Toyota Innova 

Phóng to ảnh

 

 

5 – TOYOTA VIOS


Toyota Vios hoàn toàn mới  được thiết kế với mong muốn tạo lập một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng nhỏ trung cấp về kiểu dáng, tiện nghi, an toàn và phong cách thời trang.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 583 572
Mã số : 4767251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn