Honda Cr-V 2012- Hỗ Trợ Trước Bạ, Đăng Ký Biển Số - Đủ Màu, Giao Ngay.

1,028 tỷ

Quận 1


 

Vượt trên mọi khát khao

Với mỗi một thành tựu, ta thỏa một khát khao. Với mỗi một khát khao, ta cần một định hướng. Định hướng mới nhất cho khát khao của bạn có thể là chiếc Honda CR-V. Thuộc dòng xe SUV được ưa chuộng nhất ở các đô thị lớn trên thế giới, Honda CR-V được trang bị động cơ i-Vtec dũng mãnh mà hiệu quả, thiết kế nội thất thông minh, và đường nét ngoại thất lịch lãm, tất cả nhằm cống hiến cho bạn một trải nghiệm ấn tượng sau tay lái. Ý tưởng thiết kế nội thất của xe CR-V chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thoáng rộng của dòng xe minivan, thiết kế khỏe khoắn của SUV, và tiện nghi cao cấp của dòng xe sedan.


 

Ngoại thất thể thao

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế 2 tầng của mặt ga-lăng với nét tinh tế và sang trọng của cụm đèn trước tạo nét độc đáo thu hút mọi ánh nhìn.


Nội thất sang trọng và cá tính

Nội thất Honda CR-V toát lên phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Những mảng màu kim loại khỏe khoắn nổi bật trên thiết kế sang trọng của bảng điều khiển tạo cho xe phong cách mạnh mẽ mà tinh tế. Hai đồng hồ trên bảng táp lô phát ánh sáng đẹp mắt và có độ tương phản cao cho khả năng hiển thị vượt trội kết hợp với màn hình LCD cỡ lớn đã hoàn thiện dáng vẻ hiện đại và sang trọng cho nội thất của CR-V


Động cơ i-VTEC 2.4L mạnh mẽ

Mang đến cho bạn cảm hứng mãnh liệt khi trải nghiệm hiệu suất hoạt động vượt trội của động cơ i-VTEC 125 kW, dung tích 2.4L.


An toàn chủ động

Hệ thống VSA giúp giảm thiểu nguy cơ trượt ngang trên đường trơn ướt. Nhờ thế, xe CR-V luôn vận hành ổn định trên mọi chặng đường ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu nhất. Ngoài ra, tính năng này cũng sẽ phát huy hiệu quả trong trường hợp xe mất thăng bằng khi đang tăng tốc, phanh gấp, hoặc đánh vô-lăng quá gấp.

 

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LH:

0916.543.518

MS KHÁNH NGOAN 

XEM CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM CÙNG HÃNG:
HONDA CIVIC 1.8 MT 2011  /////  HONDA CIVIC 1.8 AT 2011  /////  HONDA CIVIC 2.0 AT 2011  /////  HONDA CITY 1.5 E AT 2011  /////  HONDA CITY 1.5 S AT 2011  /////    HONDA ACCORD 2.4 AT 2011  /////  HONDA ACCORD 3.5 AT 2011  /////  HONDA CR-V 2.4


Bình luận

HẾT HẠN

0916 543 518
Mã số : 4752080
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn