Chevrolet Spark 1.2 Lt, Ls, Mt,Cần Bán, Đời 2011- 2012, Bán Lẻ Và Bán Lô, Giá Tốt, Giao Xe Ngay

Liên hệ

Gm Việt Nam Thanh Trì Hoàng Mai Hà Nội



Bán xe spark 1.2 & 1.0 bản lt ls giá rẻ nhất Liên hệ: DŨNG GM - 0904531158

BÁN XE SPARK 1.2 LT,LS ; SPARK 1.0 LT,LS CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT


 


  

 



  
GIỚI THIỆU XE CHEVROLET SPARK 1.O VÀ SPARK 1.2


 


XE SPARK 1.2 VÀ SPARK 1.0 ĐƯỢC LẮP RÁP TẠI VIỆT NAM BỞI CÔNG TY GM VIỆT NAM LÀ HỆ THỐNG NHÀ MÁY LẮP RÁP TRÊN TOÀN CẦU THUỘC GENERAL MOTOR ( GM MỸ)


  

HIỆN GM VIỆT NAM ĐANG BÁN XE SPARK CÓ 4 PHIÊN BẢN BAO GỒM: SPARK 1.2 LT , SPARK 1.2 LS , SPARK 1.0 LS , SPARK 1.0 LT



  

KHÁCH HÀNG MUA XE CỦA GM CHEVROLET VIỆT NAM BẰNG HÌNH THỨC:

Trả thẳng : có xe giao ngay, thủ tục nhanh gọn giá bán rẻ nhất cho khách hàng ( liên hệ: DŨNG GM - 0904531158)


Bán trả góp: thủ tục đơn giản nhanh gọn: có thể cho vay tối đa 70% giá trị xe thời gian làm thủ tục nhanh ( 3 -5 ngày)

Hỗ trợ: nộp phí trước bạ, đăng ký biển số, mua bảo hiểm, phụ kiện, đồ chơi xe…

BÁN XE SPARK 1.2 LS,LTSPARK 1.0 LS,LT giá rẻ nhất khách hàng vui lòng liên hệ: DŨNG GM - 0904531158

 

ĐẶC TÍNH VÀ CẢM NHẬN KHI SỬ DỤNG XE SPARK 1.2 LT,LS SPARK 1.0 LT,LS

Thiết kế xe:

Phần đầu xe, bộ đèn pha có hình dáng giọt nước chảy từ cột A đến gần lưới tản nhiệt kết hợp với logo Chevrolet màu vàng và chiếc lưới tản nhiệt đặc trưng khiến Spark trông rất cá tính.

 

Mui xe được nâng cao lên nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn người đi bộ tại châu Âu mà còn mang vẻ nam tính cho xe. Điểm khá lạ ở mẫu xe này là tay nắm cửa sau của xe được đặt cao, sát với trụ C. Tuy nhiên, do vị trí đặt cao nên đối với trẻ em thì cần sự trợ giúp của người lớn với mở được cửa.

 

Spark 1.2 LT,LS có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 3.640 x 1.597 x 1.522 mm. Thiết kế đuôi cong kiểu thể thao bởi chịu ảnh hưởng nhiều từ xu hướng thiết kế mới trong phân khúc xe nhỏ.  

Xe Spark là một sản phẩm tiên phong phá vỡ kiểu thiết kế tròn tròn, thon thon khá giống nhau của các dòng xe nhỏ giá bình dân trong nhiều thập kỷ qua. Spark được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài như thị trường châu Âu, Indonesia, Hàn Quốc… Tại Việt Nam, Spark có nhiều 6 màu sắc nổi bật để lựa chọn như: đỏ, trắng, ghi, xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển

 

Nội thất xe spark 1.0 1.2 lt ls

Không gian sử dụng của Spark được bố trí hợp lý. Hàng ghế trước có không gian thoải mái và có “độ ôm” lưng và vai người ngồi tạo tư thế chắc chắn, thoải mái. Vị trí ghế lái có điều chỉnh nệm ghế cao thấp nhằm cung cấp các tư thế lái linh hoạt.

 

khoảng sáng đầu và trần xe khá thoải mái cho cả người cao lớn. Hơn nữa, ghế sau có tựa đầu điều chỉnh được nên người ngồi đỡ bị mỏi cổ trong các chuyến đi dài.

 

Hệ thống điều khiển âm thanh và điều hoà đều trong tầm tay và dễ dàng tiếp cận. Spark có chiếc đồng hồ công-tơ-mét khá lạ mắt, thiết kế giống như phong cách của dòng xe phân khối lớn. Trong đó, đồng hồ chỉ vận tốc dạng kim chỉ, nhưng chỉ vòng tua máy, ODO, mức xăng… lại kiểu đồng hồ kỹ thuật số, giao diện màu xanh mát mắt và ưu nhìn. Xe được trang bị điều khiển kính điện, khoá cửa kính an toàn.

  

Mặc dù Spark bị giới hạn về kích thước nhưng không gian được thiết kế thông minh và đáng kinh ngạc. Bạn dễ dàng tìm các không gian chứa đồ, từ nơi giữ tiền xu, để điện thoại và chai nước. Không gian chứa đồ của Spark là 170 lít và nếu xếp hàng ghế sau lại con số sẽ tăng lên là 994 lít. Hàng ghế sau có thể xếp theo tỉ lệ 60:40.

 

Động cơ xe spark - 1.0- 1.2- lt- ls

Spark sử dụng động cơ mới được phát triển cho dòng mini Chevrolet, động cơ có dung tích 1.0 lít, công suất 37kW (50 mã lực) tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 89 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút.

Động cơ và hộp số đáp ứng nhạy với tất cả các vòng tua máy, kể cả khi đạt vòng tua 6.000 vòng/phút. Chính vì vậy, xe vận hành mượt mà và đặc biệt không có chấn rung lên cần số. Các cửa số vào êm và ngọt.

Khi bạn điều khiển xe -- Spark rạo ra sự bất ngờ bởi độ cứng vững của thân xe khi vận hành. Xe được trang bị túi khí cho người lái và hệ thống phanh ABS( phiên bản spark 1.2 LT - bản full)

xe spark - 1.0- 1.2- lt- ls là một sản phẩm xe nhỏ có khả năng vận hành tốt, không gian sử dụng thông minh.  

 

 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và Liên hệ mua xe giá rẻ nhất vui lòng liên hệ : DŨNG GM - 0904531158

  

 Để được tư vấn mua xe phù hợp với sở thích và tài chính của mình.
Xin chân thành cám ơn quý khách đã quan tâm

Cam kết: Sản phẩm tốt, Giá tốt, Thủ thục nhanh chóng. Hỗ trợ kịp thời.

 

bán xe spark 1.2 LS,LT giá rẻ nhất

bán xe spark 1.0 ls,lt  giá rẻ nhất

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 531 158
Mã số : 3802034
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn