Mercedes E300 Sedan 2012 Giá Tốt 098.471.8866

Liên hệ

22 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội


LIÊN HỆ: Ms Hồng 098.471.8866

MERCEDES – BENZ AN DU

  Địa chỉ: 22 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ: 11 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội 

Ms Hồng– Mercedes benz An Du xin kinh chào quý khách. Kính chúc Quý khách hàng và gia đình sức khỏe – thành công trong sự nghiệp.

Mercedes benz An Du là một trong những đại lý bán xe xuất sắc nhất Miền Bắc. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo. Với phương châm hoạt động “Dịch vụ xuất sắc là cam kết của chúng tôi” và “Lời khen của bạn là phần thưởng của chúng tôi”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Hỗ trợ:

Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%, thời gian 05 năm, thuê mua tài chính…

Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm options cho xe…

Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách

Cam kết khách hàng sẽ được quyền lợi tối đa nhất.

Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất (Cam kết đi cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe)

Hỗ trợ biển số đẹp

Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách

Quý khách vui lòng liên hệ Đại Diện Kinh Doanh:  Ms Hồng 098.471.8866  để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại.

Mercedes E300 sedan 2012

 

Mercedes E300 sedan được trang bị tiêu chuẩn bộ kết nối đa phương tiệnUCI (Universal Communication Interface) cho phép người lái truy cập nhiều thiết bị giải trí ngoại vi như iPod, thẻ nhớ… bằng hệ thống giải trí trên xe Audio 20 với ổ 6 đĩa DVD, 2 màn hình LCD 8”, tai nghe độc lập cho hàng ghế sau.

Phiên bản E300 có kích thước dài x rộng x cao là 4.868 x 1.854 x 1.465 (mm), chiều dài trục cơ sở 2.874mm (tăng 20mm so với phiên bản trước), khoang hành lý có dung tích 540L.

Động cơ

Một lựa chọn cho động cơ xăng trên xe E-Class Saloon là động cơ 4 xy-lanh phun xăng trực tiếp điều khiển điện tử, hiện đang được trang bị.

Động cơ có sử dụng công nghệ tăng áp để đạt được công suất tối ưu và đảm bảo hiệu quả. Với chỉ số khí thải CO2 chỉ từ 169 g/km đến 179 g/km, giảm đến 21% so với động cơ thông thường.

 

Mercedes E300 sedan sử dụng động cơ V6 thế hệ mới dung tích 2.990cc, công suất tối đa 170kw/231 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 300Nm tại 2.500-5.000 vòng/phút, cho xe khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 7,4 giây và đạt tốc độ tối đa 247km/h.

 

Chiếc xe này sử dụng hộp số tự động 7G-Tronic – hộp số đầu tiên 7 cấp trên thế giới, với mức tiêu thụ nhiên liệu 6.7 lít/100km đường quốc lộ (thông số nhà sản xuất). Ngoài ra, với cần chuyển số Direct Select tích hợp trên vô lăng.

Ngoại thất

Xe E-Class mới: dáng vẻ đã thay đổi nhiều, nhưng những giá trị cốt lõi và truyền thống Mercedes-Benz lại rõ nét hơn bao giờ hết.

 

http://2.bp.blogspot.com/-5QIUEcSOXsw/T0UnI0zKtnI/AAAAAAAAAB0/wx6IvTwm8nk/s1600/mercedes+e300+%284%29.jpg

http://2.bp.blogspot.com/-Hkyc7bCGoRc/T0UnFtGLKKI/AAAAAAAAABc/GommmeFsKT8/s640/mercedes+e300+%281%29.jpg 

http://2.bp.blogspot.com/--5QBG9kYB_g/T0UnGsmRFYI/AAAAAAAAABk/XOd4v8RO4Q0/s640/mercedes+e300+%282%29.jpg

 

Nhờ hai đường vuốt dọc thân xe, dàn đèn trước ấn tượng và phần đuôi xe cứng cáp góc cạnh hơn trước, E-Class thể hiện một phong cách mới – tự tin, năng động và biết rất rõ thế mạnh của mình.

Nội thất

Nội thất xe E-Class là sự kết hợp của thiết kế tinh xảo với vật liệu cao cấp và công nghệ hiện đại.

 

Mercedes E300 sedan có kích thước rộng rãi hơn những mẫu xe thuộc thế hệ trước, và mang đến nhiều tiện nghi hơn. Bên trong chiếc xe này là cảm giác ấm cúng, thoải mái và hoàn toàn không có chỗ cho sự thỏa hiệp.

Xe Mercedes E300 sedan sở hữu hệ thống cảnh báo tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống hỗ trợ đậu xe PARKTRONIC và trợ giúp thao tác lái Parking Guidance, hệ thống giải trí và truyền thông đa phương tiện, động cơ V6 và hộp số 7G-TRONIC tiên tiến cùng các tính năng điều khiển cao cấp… – những kỹ năng cần thiết cho vai trò lãnh đạo.

Nội thất của E300 thể hiện sự cao cấp bằng các chi tiết ốp gỗ, ghế da, cùngtrang trí sợi hợp kim nhôm.

 Các thiết bị an toàn của Mercedes E300 sedan gồm: thiết bị Attention Assist - tự động cảnh báo khi phát hiện dấu hiệu không tập trung của người lái; hệ thống phanh Adaptive kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hỗ trợ lực lực phanh khẩn cấp (BAS). Đặc biệt, hệ thống PRE-Safe khi phát hiện khả năng xảy ra tai nạn sẽ đưa hệ thống túi khí và dây đai an toàn vào tình trạng sẵn sàng kích hoạt, đồng thời tự động đóng các cửa sổ và cửa nóc. Các trang bị an toàn khác gồm: hệ thống cân bằng xe điện tử ESP, hệ thống giảm xóc Agility Control, hệ thống khóa cửa tự động, hệ thống giới hạn tốc độ Speedtronic, gối tựa đầu Neck-Pro.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động

Xe E-Class được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa khí hậu tự động THEMATIC, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho riêng chỗ ngồi của bạn – nhiệt độ cài đặt của bạn có thể khác với nhiệt độ cài đặt của người lái và hành khách phía trước.

Hệ thống điều hòa nhiệt độ cao cấp THERMOTRONIC còn cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ trong xe E-Class thành bốn vùng khí hậu khác nhau và đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định và dễ chịu cho xe E-Class Sedan trong mọi điều kiện thời tiết. Người lái, hành khách ghế trước và hành khách phía sau có thể chọn chế độ điều hòa riêng cho mình từ những cụm điều khiển riêng biệt. Thêm vào đó, các chế độ điều hòa khí hậu tự động Phân tán, Vừa phải và Tập trung (DIFFUSE, MEDIUM và FOCUS) cũng là những tính năng hữu ích. Bạn có thể chọn những chế độ này sao cho phù hợp với ý thích của riêng mình. Hệ thống THERMOTRONIC tự điều chỉnh nhiệt độ trong xe luôn ổn định nhờ những cảm biến đo các yếu tố môi trường bên ngoài như ánh nắng, chất lượng không khí và độ ẩm.

Các cảm biến sẽ ghi nhận nhiệt độ bên trong và bên ngoài xe cùng với các thông số khác như cường độ và hướng chiếu nắng, nhờ đó mỗi vùng khí hậu sẽ được điều chỉnh riêng về sưởi ấm, làm mát hay tăng gió nếu cần thiết. Hệ thống cũng làm nhiệm vụ tái tuần hoàn không khí, sưởi kính xe hoặc lọc bụi vào xe.

Hệ thống treo và tay lái

Một đóng góp của E-Class để giúp người đi xe thư giãn là hệ thống treo DIRECT CONTROL được trang bị tiêu chuẩn với bộ giảm chấn chọn lọc. Các bộ giảm xóc tự động thích nghi theo tình huống lái. Hiệu quả giảm xóc được cải thiệc rõ rệt và khả năng bám đường của xe phát huy vai trò đặc biệt của mình khi đi trên mặt đường xấu. Hệ thống treo DIRECT CONTROL cho phép thân xe hạ thấp 15 mm.
 

Hệ thống lái điều khiển trực tiếp giúp tăng tỷ số truyền trực tiếp, nhờ đó bạn không phải đánh lái nhiều ở những góc cua lớn. Ích lợi của tính năng này đặc biệt phát huy tác dụng chẳng hạn như khi đậu xe hoặc đi trên những góc cua hẹp. Hệ thống lái DIRECT STEER được trang bị tiêu chuẩn trên các xe có động cơ V6.

Hệ thống PARKTRONIC có trợ giúp thao tác lái Parking Guidance

 Ghế ngồi tiện nghi

Ghế ngồi trên xeMercedes E300 sedan được thiết kế mới để đạt những yêu cầu cao nhất về tiện nghi, khoa học và an toàn.

Ghế ngồi tiêu chuẩn với nệm viền ghế thiết kế tối ưu để có thể nâng đỡ tốt nhất dù với phong cách lái kiểu thể thao hay nhu cầu thư giãn trong những chuyến đi dài. Chiều dài nệm ghế, nệm đỡ hai bên và tựa lưng ghế đều có thể điều chỉnh bằng khí nén.

Các ghế trước được điều chỉnh hoàn toàn bằng điện. Công tắc điều chỉnh được bố trí rất rõ ràng trên cửa xe. Nhờ chức năng bộ nhớ, bạn có thể lưu 3 tư thế khác nhau cho ghế ngồi, tay lái và gương chiếu hậu ngoài.

Với chiều cao được tăng thêm đáng kể cho khoang sau của xe Mercedes E300 sedan mới, hành khách ghế sau sẽ càng thêm thoải mái và dễ chịu với những tiện nghi cao cấp mà chiếc xe mang lại.

Các hệ thống truyền thông và giải trí

Tất cả những gì bạn cần cho nhu cầu giải trí cao cấp: hệ thống đa truyền thông và nghe nhìn của Mercedes-Benz không chỉ là sự thưởng thức tinh tế mà còn là sự sáng suốt và an toàn khi đi đường.

Hệ thống nghe nhìn Audio 20 CD với bộ kết nối truyền thông đa phương tiện UMI

Hệ thống nghe nhìn Audio 20 CD hỗ trợ nhiều phương tiện giải trí là trang bị tiêu chuẩn cho xe và được kết hợp với đầu đọc CD 6 đĩa.
Cổng kết nối của hệ thống có thể đọc được các thiết bị điện tử xách tay như máy nghe nhạc iPod, thẻ nhớ USB và đĩa cứng trên hệ thống nghe nhìn và liên lạc của xe. Dữ liệu từ các thiết bị này sẽ được nhận và điều khiển thông qua bộ điều khiển trung tâm và tay lái đa chứng năng. Bạn có thể xem thông tin về bản nhạc đang phát như tên bài, ca sĩ… được hiển thị trên màn hình đa thông tin.

Màn hình màu 5.8 inch

Đầu đọc CD tương thích MP3

Các phím chức năng trên bảng điều khiển

Giao diện kết nối Bluetooth®

Khe cắm ở ngăn vật dụng phía trước.

Hệ thống giải trí ghế sau

Lần đầu tiên người đi xe có thể tận hưởng hệ thống giải trí riêng cho ghế sau trên xe Mercedes E300 sedan. Hành khách ghế sau sẽ thoải mái với các phương tiện giải trí tiện nghi và độc lập với nhau, chẳng hạn như xem phim DVD trên một màn hình và nghe radio hay chơi trò chơi điện tử trên màn hình kia.

Hệ thống giải trí ghế sau gồm các thiết bị sau:

Đầu đĩa DVD với cổng kết nối AUX dưới ghế giữa

Hai màn hình màu 8 inch tích hợp trên tựa đầu ghế trước

Hai tai nghe cá nhân

Bộ điều khiển từ xa

Mui xe

Với Mercedes E300 sedan, nội thất xe sẽ tràn ngập ánh sáng. Thiết kế mới giúp giảm tiếng ổn của gió cho dù đang mở cửa sổ trời, kính xe cách nhiệt cũng có tác dụng ngăn chặn bớt bức xạ mặt trời. Thêm vào đó, mui xe E-Class còn có thể có những tính năng tự động đóng cửa khi mưa, tính năng chống kẹt và tính năng tự bảo vệ PRE-SAFE®.

Cửa sổ trời panorama

 

Với cửa sổ trời mở rộng toàn phần Panorama, mui xe được làm bằng loại kính cường lực an toàn và có thể điều chỉnh điện 3 giai đoạn. Cửa sổ trời có thể mở ra hoàn toàn để đón gió và tăng thêm tiện nghi. Hai tấm che nắng cùng màu nội thất được điều chỉnh độc lập chỉ với một nút bấm.

Hệ thống đèn chiếu sáng chủ động Bi-Xenon

Hệ thống đèn Bi-Xenon là một trong các hệ thống an toàn chủ động của Mercedes-Benz. Nó giúp người lái tránh được rất nhiều sự cố phát sinh khi đi đường, trong thành phố cũng như trên xa lộ, đặc biệt là ở các quãng đường tối và quanh co.

Không chỉ cho chùm sáng tương tự như ánh sáng ban ngày, hệ thống này còn tự động mở rộng các góc chiếu theo hướng lái khi vào cua thông qua đèn sương mù. Nhờ vậy, người lái xe luôn chủ động trong quan sát và xử lý những tình huống bất ngờ phát sinh.

Trang thiết bị tiêu chuẩn.



Động cơ và khung gầm


Hệ thống lái cảm nhận trực tiếp Direct-Steer
Hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC
Hệ thống treo DIRECT CONTROL với bộ giảm xóc hoạt động độc lập
Cần số DIRECT SELECT tích hợp trên tay lái và phím chọn số DIRECT SELECT

An toàn


Túi khí trước kích nổ hai giai đoạn và túi khí bên hông cho người lái và hành khách ghế trước, túi khí cửa sổ cho tất cả hành khách ngồi gần cửa xe
Hệ thống phanh ADAPTIVE với chế độ Chờ và trợ giúp vượt dốc
Đèn phanh Adaptive nháy sáng khi phanh gấp
Đèn phanh thứ 3 LED
Hệ thống chống bó phanh (ABS)
Hệ thống cảnh báo tập trung ATTENTION ASSIST
Hệ thống trợ lực phanh (BAS)
Hệ thống khóa trung tâm, tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
Khóa cửa điều khiển từ xa bằng chìa điện tử mã hóa chống trộm
Hệ thống hỗ trợ đậu xe PARKTRONIC và trợ giúp thao tác lái Parking guidance
Hệ thống theo dõi áp suất lốp xe
Hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESP®) và chống trượt khi tăng tốc (ASR)
Dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai và điều chỉnh lực xiết
Gương chiếu hậu nội thất và ngoại thất tự động chống chói, gương ngoại thất điều chỉnh điện và gập tự động
Hệ thống tự bảo vệ PRE-SAFE®
5 tựa đầu điều chỉnh được, tựa đầu NECK-PRO cho ghế trước
Đèn sương mù trước và sau
Cảm biến phát hiện hành khách ghế trước
Đèn lái xe ban ngày LED
Chế độ ga tự động Cruise control và giới hạn tốc độ SPEEDTRONIC

Hệ thống điện thoại và giải trí


Audio 20 CD
Cụm điều khiển trung tâm
Bộ kết nối truyền thông đa dụng
Hệ thống giải trí ghế sau

Ngoại thất


Thanh gạt nước kính chắn gió với chức năng gạt nước một nhịp và cảm biến mưa
Bộ điều chỉnh các chế độ chiếu sáng
Đèn báo rẽ và đèn hậu LED
Cửa sổ trời kính trượt Panorama
Kính xe chống nắng và cách nhiệt
Gương chiếu hậu chống chói, chỉnh điện và gập tự động
Mâm hợp kim 17″, 10 cánh đôi
Bộ thiết kế ELEGANCE với nẹp viền crom phía trước, bên hông và phía sau; lưới tản nhiệt 4 lá màu bạc

Nội thất


Đèn bao nội thất xe phía trước và sau, có thể điều chỉnh độ sáng
Nội thất ốp gỗ burr walnut
Cửa sổ xe chỉnh điện một chạm, cảm biến chống kẹt và chức năng tự bảo vệ PRE-SAFE®
Bộ nhớ vị trí các ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu ngoại thất
Tay lái đa chức năng bọc da
Cụm đồng hồ 5 mặt hiển thị đa thông tin
Cụm điều khiển trung tâm
Hộc găng tay có cửa thông hơi, khóa được
Tay lái đa chức năng, chỉnh điện 4 hướng

Tiện nghi


Hệ thống điều hòa khí hậu tự động THERMOTRONIC
Outside temperature display
Bộ trang bị chống nắng và cách nhiệt

 



Mercedes E300 sedan 2012 : 2.487.000.000 VNĐ ( 119.000 USD)

(giá tham khảo)




Hãy nhấc máy ngay hôm nay để được hưởng chính sách giá ưu đãi và biết thông tin khuyến mại cho từng dòng xe..

Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz để cảm nhận sự an toàn và đẳng cấp của hãng xe sang trọng nhất thế giới!!!

MERCEDES – BENZ  AN DU

Trưởng phòng kinh doanh Ms. Hồng -098.471.8866

Địa chỉ:  22 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ: 11 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội 

Đại Diện Kinh Doanh: Ms Hồng 098.471.8866




 




Bình luận

HẾT HẠN

0984 718 866
Mã số : 3584495
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn