Toyota Camry 2.4 G

Liên hệ

8B - Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội


Gắn sang trọng với thể thao. Đó là thông điệp trong thiết kế ngoại thất của Toyota camry 2.4G với các chi tiết cách tân phía đầu xe và những thay đổi rõ nét ở phần cản trước được thiết kế nhô ra về phía trước bằng những đường dập nổi tinh tế và sắc nét thể hiện kiểu dáng khí động học, giúp cải thiện cả về gia tốc và khả năng lái, giảm độ ồn của gió, tăng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu. Ý tưởng thiết kế với kết cấu chữ U phía đầu xe của phiên bản 2006 đã được thay bằng kết cấu hình chữ X.

 Ảnh số 1

Toyota camry 2.4G Lưới tản nhiệt và hốc đón gió phía dưới được thiết kế mới mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp, kéo trọng tâm xuống tạo cảm giác sang trọng,  mạnh mẽ và ổn định hơn cho chiếc xe. Nhìn từ phía trước, lưới tản nhiệt mới được nhấn mạnh vào 3 thanh crôm sáng bóng sang trọng, kết hợp hài hòa với 2 thanh crôm dọc to bản cùng với lôgô quen thuộc của nhà sản xuất.

Ảnh số 2

Thêm vào đó, cụm đèn trước được thiết kế mới  Toyota camry 2.4G , nhỏ hơn, kéo dài và vuốt sang 2 bên với những phân chia độc đáo dạng sandwich cho đèn pha phản xạ đa chiều, đèn cốt HID, đèn báo rẽ bằng những vạch dọc phía trong giúp tăng thêm sự sang trọng, hiện đại và cá tính cho chiếc xe. Với Camry 3.5Q còn  sử dụng hệ thống đèn pha tự động mở rộng góc chiếu (AFS), điều chỉnh hướng quét ngang của đèn cốt khi vào cua, giúp nâng cao tầm nhìn vào ban đêm cũng như tính hấp dẫn của sản phẩm. Thiết kế mới cũng được thể hiện ở hai cụm đèn sương mù với viền mạ crôm hình bình hành.

Ảnh số 3

Trong khi đó, cụm đèn sau được trang bị công nghệ LED hiện đại nhưng đã được thiết kế với phong cách mới, cách tân táo bạo với bề mặt được vuốt dài sang 2 bên, làm tăng độ rộng cho chiếc xe khi nhìn từ phía sau. Đồng thời, cụm đèn sau được thiết kế mới với vùng tích hợp ánh sáng hình bình hành, thể hiện sự sang trọng và cách tân táo bạo.Quả thực, thiết kế sau của  Toyota camry 2.4G gần như đã đạt đến mức tuyệt hảo.

Ảnh số 4

NỘI THẤT:

Nội Thất Tiện Nghi và Hiện Đại

Bảng đồng hồ Optitron (3.5Q) được thiết kế mới với sự thay đổi vị trí hiển thị của 1 số tín hiệu  cùng chức năng chọn lựa 3 tông màu mang lại cảm giác thích thú và sang trọng đồng thời giúp người lái nhìn rõ hơn.

Ghế bọc da và nội thất ốp gỗ của xe Toyota camry 2.4G vẫn được sử dụng trên cả 2 cấp xe với nội thất màu đen cho xe 3.5Q và màu vàng nhạt cho xe 2.4G, mang lại cảm giác sang trọng hơn bao giờ hết. Ngoài ghế điều chỉnh điện 8 hướng, ghế lái có chức năng nhớ (3.5Q),có thể trượt 260mm tạo vị trí ngồi phù hợp cho tất cả những ai ngồi sau tay lái, Camry mới 2009 còn được trang bị ghế sau ngả lưng điều chỉnh điện (3.5Q) nhằm tăng sự thoải mái cho hành khách. (Thêm vào đó, người lái còn có thể điều chỉnh khoảng cách ghế ngồi bằng cách điều chỉnh công tắc phía sau ghế và có thể ngả ghế phía sau ra nhờ điều chỉnh công tắc điện). Bên cạnh sự rộng rãi và thoải mái trong thiết kế cho hành khách ngồi hàng ghế phía sau, hàng ghế phía sau còn được trang bị gối tay có tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh điều hòa nhiệt độ, rèm che nắng phía sau, vị trí ghế. Tất cả đều thể hiện sự tiện nghi, hiện đại trong thiết kế của Toyota camry 2.4G nhằm tạo ra sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Tay lái điều chỉnh 4 hướng  với các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, điều hoà và màn hình hiển thị đa thông tin trên tay lái tạo sự thuận tiện tối đa cho người lái,.

Kết hợp với bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới khiến cho nội thất trở nên tươi mới. Hệ thống âm thanh tuyệt hảo với dàn CD 6 đĩa và 6 loa cho phép nghe nhạc MP3 và WMA với âm thanh sống động và trung thực hơn.

Đặc biệt, hệ thống mở khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm (3.5Q) giúp người lái khoá, mở khoá cửa và khởi động động cơ mà chìa khóa vẫn nằm trong túi. Hơn thế nữa, khoá điện thông minh được tích hợp hệ thống nhớ, có thể tự động điều chỉnh gương chiếu hậu ngoài, vị trí ghế ngồi và vô lăng khi người lái bước vào xe, tạo nên sự sang trọng, lịch thiệp và tiện nghi.

Hệ thống điều hoà không khí tự động 2 vùng độc lập được thiết kế cùng với bộ lọc khí sử dụng công nghệ Plasma Cluster nhằm tạo không gian trong lành và tiện dụng bên trong xe. Hệ thống chiếu sáng khi vào xe và hệ thống khởi động bằng nút bấm (3.5Q) tạo tính năng đặc biệt thể hiện sự tiện nghi tuyệt hảo của dòng xe sang trọng và mang lại sự hài lòng cao nhất cho người sở hữu.

VẬN HÀNH:

Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định

Với các tính năng vận hành tuyệt hảo và động cơ VVT-i kép 3.5L,  Toyota camry 2.4G vượt xa tiêu chuẩn của một chiếc sedan danh tiếng. Chiếc xe có thân  và khung sườn chắc chắn giúp cho cabin đặc biệt yên tĩnh và mang lại tính năng khí động học tuyệt hảo. Thêm vào đó, với khung gầm cao cấp, Camry mới 2009 còn đem lại sự vận hành êm ái, ổn định, chắc chắn và tạo sự phấn khích khi lái xe.

Camry 3.5Q được trang bị động cơ V6 3.5 lít với công nghệ tiên tiến bậc nhất VVT-i kép giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa, vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết. Công suất cực đại của Camry 3.5 là 273.5HP và chỉ mất 7.3 giây để đạt đến tốc độ 100km/h, mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các hệ thống chính của động cơ 2.4 bao gồm cụm xi lanh, đường ống nạp và hệ thống ống xả tạo công suất lớn hơn, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường hơn.

Hộp số tự động 6 cấp được trang bị cho Camry 3.5Q và hộp số tự động 5 cấp được trang bị cho Toyota camry 2.4G được phát triển bằng cách tích hợp nhiều công nghệ cao cấp khiến cho chiếc xe có tính năng thể thao và chạy êm hơn. Việc chuyển số dễ dàng và gia tốc tuyến tính giúp mang lại sự hài lòng cao nhất cho người lái. Mặt khác, chế độ sang số bán tự động giúp người lái cảm thấy chủ động hơn khi lái xe, giúp xe chạy êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, các bộ phận chủ yếu trên giảm xóc trước và sau đã được thiết kế đến mức tối ưu giúp xe chuyển động nhanh, ổn định và êm ái.

AN TOÀN:

An toàn hàng đầu

Không có gì quý giá và quan trọng hơn sự an toàn của bạn, nhất là khi tăng tốc vượt chướng ngại vật. Hiểu được điều này, Toyota vẫn giữ trang thiết bị cho Toyota camry 2.4G các hệ thống an toàn hàng đầu bao gồm an toàn chủ động và bị động tân tiến nhất, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Toyota camry 2.4G sử dụng thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota đã được cải tiến hơn nhờ tích hợp khả năng tương thích với va chạm từ nhiều hướng.

Hai túi khí phía trước và 2 túi khí bên hông xe được trang bị cho Camry 3.5Q, và 2 túi khí trước trang bị cho Toyota camry 2.4G sẽ bảo vệ hành khách tối đa khi xảy ra va chạm, nâng cao tính năng an toàn lên mức cao hơn.

Hệ thống VSC (Kiểm soát Độ ổn định Xe) tự động điều chỉnh công suất động cơ và lực phanh trên mỗi bánh xe đảm bảo độ ổn định của xe khi cua gấp. Hệ thống ABS ngăn ngừa phanh bị bó cứng khi phanh gấp hay trên đường trơn; EBD cân bằng lực phanh trên mỗi bánh xe để hỗ trợ hệ thống ABS và BA (Hệ thống Hỗ trợ Phanh) sẽ tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp phanh khẩn cấp.

Đèn trước HID chiếu sáng mạnh hơn đem lại tầm nhìn tốt hơn khi lái xe ban đêm. Camry 3.5 với hệ thống đèn tự động mở rộng góc chiếu AFS điều chỉnh hướng quét ngang của đèn cốt khi vào của, giúp tăng tầm nhìn vào ban đêm. Phanh đĩa bốn bánh được trang bị đĩa phanh lớn tạo hiệu quả phanh tốt nhất.

Bên cạnh đó, cột lái tự đổ cùng với dây đai an toàn sẽ bảo vệ người lái và hành khách bằng cách giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi có va chạm xảy ra. Thiết bị cảm biến trước và sau được sử dụng nhằm hỗ trợ người lái trong điều kiện giao thông khó khăn hoặc khi đỗ xe. Hơn nữa, hệ thống tự động điều chỉnh đèn pha cũng được trang bị đã khẳng định các tính năng an toàn hàng đầu cho những hành khách cấp cao.


2-TOYOTA CAMRY 05 chỗ

TOYOTA CAMRY 3.5Q _ Giá bán: 1.507.000.000 vnđ

TOYOTA CAMRY 2.4G _ Giá bán: 1.093.000.000 vnđ

Xem chi tiết :  Toyota camry 2.4G

Hoặc : http://toyotavietnam.mua24gio.com/toyota-camry-2-4g.html

Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại hấp dẫ cho các dòng xe. Quý khách vui lòng liên hệ Mr Tuấn Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180 để biết thêm chi tiết về khuyến mại.

LỢI ÍCH KHI QUÝ KHÁCH MUA XE THÔNG QUA Mr-TUẤN0968.28.6666

1. Giảm giá lớn theo từng loại xe Gọi Mr Tuấn 0968.28.6666 để biết thông tin chi tiết

2.  Giao xe ngay

3.  Tặng Trải sàn da chống cháy, chống thấm.

4.  Tặng Bảo hiểm gương chữ toàn bộ xe

5.  Tặng Nước hoa – Bọc tay lái.

6.  Tặng quà và hưởng chính sách ưu đãi tốt nhất của toyota. Tặng thẻ VIP câu lạc bộ TOYOTA, được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất sau bán hàng của Toyota.

7.  Tặng Thẻ giảm giá 15% công sửa chữa chính hãng (thời hạn 3 năm)

8.  Hỗ trợ toàn bộ nộp thuế trước bạ, đăng kí, đăng kiểm xe.

9.  Thủ tục trả góp nhanh gọn

Đối với xe trả góp

- Trả trước 30%. Thời gian vay có thể lên tới 5 năm

- Ra bảo lãnh chấp nhận cho vay trong vòng 24h

- Hồ sơ vay nhanh gọn

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ : Mr.Tuấn: 0968.28.6666 – 0983 126 180

CÔNG TY CỔ PHẦN TOYOTA THĂNG LONG

(316-318 Cầu giấy – HN)

Đại Diện Kinh Doanh: Nguyễn văn tuấn – 0968.28.6666

Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com

Xem thêm:



Bình luận

HẾT HẠN

0968 286 666
Mã số : 3550958
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn