Mercedes C250 Model 2012 Giá Giảm Nhiều Nhất

Liên hệ

11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm

MERCEDES C250 BLUE EFFICIENCY MODEL 2012,MERCEDES-BENZ C250 MODEL 2012 TRANG BỊ ĐỘNG CƠ I4 DUNG TÍCH 1.TL TƯƠNG ĐƯƠNG 204 HP,MERCEDES-BENZ C250 CGI XE DÀNH CHO GIỚI TRẺ BÁN VỚI GIÁ TỐT NHẤT

Mercedes C250 CGI BlueEfficiency

Mercedes C250 blueefficiency 2012 thiết kể kiểu elegance sang trọng với logo ngôi sao Mercedes-Benz nằm trên nắp ca-pô

Mẫu C250 CGI được Mercedes tự hào là mẫu xe lắp ráp trong nước đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải châu Âu Euro V.

Thiết kế hiện đại. Sắc màu trẻ trung. Công nghệ đột phá. Giá cả hấp dẫn. C250 BE là đại diện mới của Mercedes-Benz dành cho giới trẻ thành đạt và những người có trái tim trẻ.

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng bạn thích sự chủ động và làm cho cuộc sống mới mẻ mỗi ngày. Đó thực sự là cảm xúc khi cầm lái C250 BE. Đó còn là niềm tự hào sở hữu một chiếc xe “xanh” rất tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.

Mercedes C250 CGI, chiếc sedan “môi trường” sang trọng đầu tiên và duy nhất sản xuất tại Việt Nam.

Với sự ra đời của C250 CGI BlueEFFICIENCYkinh tế và thân thiện với môi trường nhất từ trước đến nay, Mercedes-Benz đã xây dựng nên một chuẩn mực mới trong phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải quốc tế mới nhất hiện nay là Euro 5. Đồng thời với gói giải pháp “xanh và sạch” đó, chương trình “Lái xe Xanh với Mercedes” đã đi trước một bước vượt xa tất cả những công nghệ ô tô khác có mặt tại Việt Nam.

Trái tim mạnh mẽ – Dòng máu “xanh”

Động cơ CGI (Charged Gasoline infection) mới: trái tim của Mercedes C250 CGI là loại động cơ xăng đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt. Nó sản sinh công suất 150kw/204 mã lực với sức kéo cực đại 310Nm. Điều đặc biệt ở chỗ loại động cơ CGI nằm bên dưới nắp ca pô của chiếc xe “xanh” này chỉ có 4 xylanh với tổng dung tích 1.8L, nhưng sức kéo lại lớn hơn 65Nm hay mạnh hơn 20% so với loại động cơ V6, 2.5L thông thường trên một mẫu xe tương ứng. Do đó, chiếc xe “xanh” vẫn có thể tăng tốc đến 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 7.4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.

Tiết kiệm nhiên liệu: chính nhờ cơ chế đốt cháy nhiên liệu tiên tiến với hệ thống kim phun xăng áp suất cao và chương trình chuyển số cực kỳ hiệu quả, Mercedes C250 chỉ ti…bình dưới 8 lít trên 100kmvà lượng khí thải chứa CO2 chỉ có 168g/100km. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên thấp hơn 20% so với những mẫu xe tương đương khác và đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thế giới – Euro 5 (có hiệu lực từ tháng 9/2009 tại Châu Âu)

BlueEfficiency – Năng động hơn, tiết kiệm hơn

BlueEfficiency là gói công nghệ đồng bộ về sử dụng năng lượng hiệu quả, bao gồm rất nhiều giải pháp tối ưu tác động trực tiếp đến động cơ, hệ truyền động, hệ quản lý điện năng, hay các yếu tố khí động học của chiếc xe, trọng lượng, bánh xe với độ lắc tối thiểu, Từ việc hạ thấp chỉ số cản gió, sử dụng vật liệu nhẹ đến cải tiến hệ thống trợ lực lái và giới thiệu thế hệ động cơ mới giúp công suất tăng đến 23% và giảm đáng kể lượng khí thải CO2.

Thông số kỹ thuật Mercedes C250

D x R x C : 4591 x 1770 x 1447 (mm)
Chiều dài cơ sở : 2760 (mm)
Động cơ : 4 xy-lanh thẳng hàng
Dung tích công tác : 1796 (cc)
Công suất cực đại : 150 [204] kW [hp] tại 5500 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 310 Nm tại 2000-4300 vòng/phút
Tăng tốc : 7.2s (0 – 100 km/h)
Vận tốc tối đa : 240 (km/h)
Tự trọng/ Tải trọng* : 1505/ 515 (kg)
Dung tích bình xăng/ Dự trữ : 59/8 (lít)
Tiêu hao nhiên liệu : 6.4-6.9 (lít/100km)
Hộp số : 7 cấp tự động 7G-TRONIC PLUS
Trang B
Tiêu Chun

Màu sơn
Đen 197 Obsidian, Đỏ 590 Fire Opal, Trắng 650 Calcite, Bạc 775 Iridium, Bạc 792 Palladium
Nội thất
Da, Đen 201, Xám 218

Thiết kế
§ Thiết kế ELEGANCE sang trọng với logo ngôi sao Mercedes-Benz nằm trên nắp ca-pô
§ Huy hiệu BlueEFFICIENCY trên thân xe phía trước
§ Ghế bọc da với thiết kế đường may kẻ dọc trang nhã
§ Nội thất ốp gỗ
§ Mâm hợp kim 17” thiết kế 7 cánh đôi

An toàn và công nghệ
§ Hệ thống: Chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP
§ Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành giữa dốc (Hill-start Assist)
§ Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh ở tốc độ cao
§ Hệ thống lái AGILITY CONTROL với trụ lái an toàn
§ Hệ thống treo kiểm soát thông minh AGILITY CONTROL
§ Túi khí phía trước, bên hông và cửa sổ
§ Dây an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ phận căng dây đai và giới hạn lực
§ Chức năng NECK-PRO cho gối tựa đầu hai ghế trước, chống chấn thương cổ khi bị va chạm phía sau
§ Đèn pha Bi-xenon với hệ thống đèn thông minh, chức năng chủ động điều chỉnh khoảng sáng của đèn pha và hệ thống rửa đèn
§ Đèn chạy xe ban ngày công nghệ LED
§ Đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu, đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED
§Chức năng chống chói cho gương chiếu hậu bên ngoài và bên trong; gương chiếu hậu bên ngoài gập và chỉnh điện
§ Hệ thống khóa trung tâm với chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
§ Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp
§ Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa
§ Hệ thống hỗ trợ đậu xe PARKTRONIC với chức năng hướng dẫn đậu xe parking guidance

Tiện nghi Mercedes C250
§ Ghế trước chỉnh điện độ cao và độ nghiêng
§ Hệ thống âm thanh 6 CD, có thế chơi nhạc MP3 và giao diện Bluetooth điện thoại di động giúp đàm thoại rảnh tay
§ Hệ thống điều hòa không khí tự động có thể chỉnh nhiệt độ khác nhau cho 2 khu vực trong xe
§ Tay lái bọc da đa chức năng
§ Màn che nắng kính sau chỉnh điện; Màn che nắng cho cửa sổ sau hai bên chỉnh bằng tay
§ Khóa cửa điều khiển từ xa với mã hóa chống trộm & chức năng mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử
§ Tín hiệu âm thanh khi mở/khóa cửa, tín hiệu này có thể mở/ tắt qua bảng điều khiển đồng hồ
§ Đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời
§ Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ

Khoang lái

Một khoang lái giúp bạn thoải mái tập trung vào nhiệm vụ không chỉ đơn giản là cao cấp và tiện nghi mà đó còn là một tính năng an toàn rất quan trọng. Điều này có được nhờ một thiết kế khoa học và chuẩn mực cho không gian của người lái: bảng đồng hồ cho bạn biết tất cả những thông tin cần thiết. Cụm đồng hồ và chỉ báo với 3 giao diện hiển thị hình tròn cho phép người lái nắm được những tham số vận hành chủ yếu của xe.

 

Tùy theo từng phiên bản trang thiết bị, bạn có thể sử dụng các phím thao tác trên tay lái đa năng cho các chức năng điều khiển khác nhau mà không cần rời khỏi tay lái.

Một chuyến đi tiện nghi còn cần đến sự thoải mái nhờ hệ thống điều hòa khí hậu 2 vùng tự động THERMATIC – trang bị tiêu chuẩn trong mọi xe C-Class

 

Ghế ngồi tiện nghi

Các ghế trước với thiết kế mới được trang bị bộ đỡ lưng cho người lái với nệm đỡ phù hợp hơn cho cột sống và được chỉnh điện về độ cao và độ nghiêng. Với bộ nhớ vị trí ghế như trong xe C 300, bạn có thể lưu lại những tư thế cài đặt sẵn cho vị trí ghế của mình, bao gồm cả vị trí tay lái, cao độ nệm tựa đầu và gương chiếu hậu ngoài. Những vị trí đã lưu sẽ được gọi lại một cách dễ dàng chỉ với một phím bấm.

 

Hệ thống điện thoại

Cứ thoải mái giao tiếp, ngay cả khi đang lái xe trên đường, bạn vẫn không hề bị mất liên lạc khi đang ở trên xe C-Class mới. Với hệ thống giao tiếp điện thoại di động tiện lợi theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz, bạn có thể gọi và nhận cuộc gọi bằng hệ thống giao tiếp rảnh tay và sử dụng được tất cả những chức năng quan trọng trong chiếc điện thoại của bạn thông qua màn hình trên bảng điều khiển trung tâm.

Tất cả những gì cần có cho hệ thống điện thoại tiện lợi là bộ điều khiển Mercedes-Benz cùng với màn hình. Giao diện Bluetooth™ tích hợp cho phép kết nối không dây với nhiều loại điện thoại. Các chức năng của điện thoại được thể hiện thông qua màn hình trên xe, các tin nhắn nhận được cũng sẽ hiển thị tại đây. Và ngay cả khi muốn thực hiện cuộc gọi, bạn hoàn toàn có thể chọn tên trong danh bạ thông qua bộ điều khiển.

Cảm giác êm ái

Xe C-Class vốn nổi bật về cảm giác tiện nghi cho hành khách. Nhưng các kỹ sư của chúng tôi vẫn muốn nhiều hơn thế. Đó là lý do tại sao xe C-Class được lắp hệ thống giảm xóc chọn lọc. Trang bị tiêu chuẩn AGILITY CONTROL sẽ lựa chọn chế độ giảm xóc cứng hoặc êm tùy theo tình huống lái và điều kiện mặt đường – hoàn toàn tự động trên từng bánh xe. Nhờ đó, việc đi xe trở nên êm và dễ chịu hơn rất nhiều so với các hệ thống giảm xóc thông thường, đặc biệt đối với những đoạn đường xấu.

Giảm thiểu tiếng ồn trong xe cũng là một yếu tố chủ chốt giúp tăng cảm giác thú vị khi đi đường. Để ngăn chặn tiếng gió hiệu quả hơn trong xe C-Class, chúng tôi đã tối ưu hóa rất nhiều chi tiết trên thân xe và tăng độ cách âm.

Công ty An Du - Nhà phân phối Mercedes-Benz số 11 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội

Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho Quý vị 1 chiếc xe với giá chính xác, giao xe đúng hẹn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, theo phương thức chìa khoá trao tay (Quí vị sẽ được hỗ trợ về thủ tục trả góp ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm...)

Mercedes - Benz Việt Nam

Mercedes Benz khuyến mại lớn
Mercedes C200 cgi, Mercedes benz c200 cgi 
Mercedes C200 bên Ốc Thanh Vân 
Mercedes C200 mau trang, Mercedes c200 màu trắng 
Mercedes C200 VietNam, Mercedes benz C200 Viet Nam 
Mercedes c200 advantagarde, Mercedes benz C200 advantgarde
Mercedes C250 cgi, Mercedes benz C250 cgi
Mercedes C250 Viet Nam, Mercedes benz C250 Việt Nam
Mercedes C250 gia bao nhieu, Mercedes benz C250 gia bao nhieu 
Mercedes glk 4matic, Mercedes benz glk 300 4matic xe gia đình 
Mercedes glk 300 4matic kết nối không dây mọi nơi,Mercedes C300 amg, Mercedes benz C300 amg,Mercedes C250 cgi sedan, Mercedes benz C250 cgi ,Mercedes C250 cgi, Mercedes benz C250 cgi blueefficiency,Mercedes e250 cgi, Mercedes e250 cgi blueefficiency,Mercedes C300 advantgarde, Mercedes benz C300 advantgarde,Mercedes glk 300 4matic, Mercedes benz glk 300 4matic

Mercedes - Benz Nhập khẩu

Mercedes R300l, Mercedes Benz R300l, R300l Mercedes,Mercedes e350 coupe, Mercedes benz E350 coupe, E350 coupe Mercedes,Mercedes E300 sedan, Mercedes benz E300 sedan, E300 sedan Mercedes,Mercedes e350 cabriolet, Mercedes benz E350 cabriolet, E350 cabriolet Mercedes,Mercedes S500l, Mercedes benz S500l, S500l Mercedes,Mercedes Slk 200, Mercedes benz Slk 200 2010 2011,Mercedes R350l, Mercedes benz R350l 4matic, R350 MercedesMercedes GL 450 4matic, Mercedes benz Gl 450 4matic, GL 450 4maticMercedes Ml350 4matic, Mercedes benz Ml 350 4maticMercedes CL300 2011, Mercedes benz Cls300 2011 2012Mercedes sls amg, Mercedes benz sls 63amg


Mercedes Benz xe của doanh nhân thành đạt

 

Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho Quý vị 1 chiếc xe với giá chính xác, giao xe đúng hẹn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, theo phương thức chìa khoá trao tay (Quí vị sẽ được hỗ trợ về thủ tục trả góp ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm…) Đăng ký lái thử tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz để cảm nhận sự an toàn và đẳng cấp của hãng xe sang trọng nhất thế giới!!! Hotline: 0987.55.85.85-0985.368.628

 

Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%, thời gian 05 năm, thuê mua tài chính…

Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm options cho xe…
Thủ tục đơn giản,nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách
Cam kết khách hàng sẽ được quyền lợi tối đa nhất.
Mua xe cũ của khách hàng với giá cao nhất.
Dịch vụ sau bán hàng tốt nhất (Cam kết đi cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe)
Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí về các dòng xe, dịch vụ và thông tin về chương trình khuyến mại mới nhất!
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ 
Đại diện bán hàng:Nguyễn Thành Được
Điện thoại: 0987.55.85.85 – 0985.368.628
Mail: ng.thanhduoc@gmail.com
Yahoo: mercedesbenz_andu
Công ty An Du - Nhà phân phối Mercedes Benz Việt Nam hàng đầu .Để được tư vấn mua xe và tìm các thông tin về xe Mercedes Benz Việt Nam bạn có thể lên google.com.vn và gõ mercedesbenzvn.net

www.mercedesbenzvn.net

Trang thiết bị tiêu chuẩn cho Mercedes C250


Hệ thống kiểm soát thông minh AGILITY CONTROL với bộ giảm chấn kiểm soát từng bánh xe
Hệ thống phanh thích ứng Adaptive với chức năng: chống bó cứng phanh, chống trượt khi tăng tốc, làm khô má phanh và trợ giúp vượt dốc
Đèn phanh thích ứng Adaptive
Trợ lực phanh khi phanh gấp
Hệ thống cân bằng điện tử
Dây đai an toàn 3 điểm với chức năng điều chỉnh lực xiết và tựa đầu cho tất cả các ghế
Các túi khí an toàn phía trước với hai cấp độ kích hoạt, túi khí bên hông và túi khí trên cửa sổ…
Hệ thống hỗ trợ đậu xe PARKTRONIC với các cảm biến phía trước và phía sau
Hệ thống đèn pha Bi-xenon có chức năng chiếu sáng góc cua, tự động rửa đèn và điều chỉnh ánh đèn
Các đèn sương mù phía trước và sau
Đèn đuôi xe với công nghệ LED
Hệ thống hỗ trợ đèn pha
Thiết bị cảm biến tự động với cảm biến mưa
Gương chiếu hậu nội thất và ngoại thất chống chói
Gương chiếu hậu ngoài có sưởi nhiệt và chỉnh điện
Tay lái đa chức năng kiểm soát chi tiết hành trình
Chế độ hiển thị nhiệt độ bên ngoài
Bộ hiển thị thời điểm bảo dưỡng (ASSYST)
Hệ thống nghe nhìn với đầu đọc CD và màn hình 5 inch, chức năng kết nối điện thoại qua bluetooth, đàm thoại rảnh tay
Điều hòa khí hậu tự động THERMATIC
Hệ thống khóa trung tâm
Kiểu thiết kế AVANTGARDE với nội thất da thật, bảng điều khiển và nẹp cửa ốp hợp kim nhôm cao cấp, logo Mercedes-Benz giữa lưới tản nhiệt
Ghế trước điều chỉnh độ cao và độ nghiêng bằng điện
Tựa tay phía trước với ngăn đựng vật dụng
Cửa sổ cách nhiệt và chỉnh điện với chức năng chống kẹt
Mở cốp sau từ xa
Hệ thống cảnh báo áp suất bánh xe giảm
Bộ gạt tàn thuốc
Mâm hợp kim 5 cánh đôi 17 inch
Bánh xe dự phòng mâm đúc
Tam giác cảnh báo

 

Hộp y tế sơ cấp cứu


Bình luận

HẾT HẠN

0987 558 585
Mã số : 3504398
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn