Ban Ford Everest, Ford Escape, Ford Focus, Ford Mondeo Ford Ranger, Ford Transit, Ford Fiesta

500 triệu

105 Láng Hạ, Đống Đa

Chuyên cung cấp xe Ford: Ford Everest, Ford Escape, Ford Focus, Ford Mondeo Ford Ranger, Ford Transit, Ford Fiesta với chi phí thấp nhất, dịch vụ ưu đãi, chuyên nghiệp, tài chính dồi dào.

Ford Focus Mới 2011 Sedan & Hatchback: Động cơ Duratec siêu bền, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, có thể sử dụng nhiên liệu hỗn hợp xăng với Ethanol thân thiện với môi trường.
Ford Focus 2011: phong cách thiết kế hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung, năng động và linh hoạtHệ thống tay lái có trợ lực điện tử (EHPAS) kết hợp với hệ thống treo trước Macpherson, hệ thống treo sau độc lập đa liên kết, hệ thống phanh có ABS và EBD ( có thêm hệ thống ổn định xe ở phiên bản máy dầu ) giúp Focus luôn có cảm giác tay lái nhạy, thật, nhẹ ở tốc độ thấp và đầm chắc ở tốc độ cao.


 
____________________

Ford Everest Mới 2011: Số Sàn & Số Tự Động: 
 Động cơ Diesel 2.5l, Trang bị hệ thống phun Dầu điện tử và Turbo tăng áp giúp tăng công suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.
Everest 2011 với kiểu dáng hiện đại và sang trọng, phù hợp với mục đích trong công việc lẫn chogia đình nhờ sở hữu những phẩm chất: linh hoạt, an toàn và cực kỳ tiện nghi. 

Cấu trúc khung xe thiết kế chắc chắn hơn với các cửa có sự hỗ trợ thêm của cácthanh chịu lực, đồng thời các trụ A, B, C được gia cố thêm để giảm thiểu tác động của lực va chạm tới người lái và hành khách. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường trơn trượt. Đèn trước được cải tiến với luồng chiếu sáng mạnh hơn. Cụm đèn phía sau và đèn báo rẽ cũng được làm mới. 

 

____________________

Ford Escape Mới 2011 Tự Động Một Cầu & Hai Cầu: 
 Động cơ xăng 2.3L Duratec 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van trục cam kép, phun xăng điện tử theo chu kỳ.
Ford Escape 2011: chiếc xe SUV nổi tiếng nay được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại.
Nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh hơn với gioăng cửa kép mang lại những chuyến đi thoải mái dễ chịu. Khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt. 
Với công nghệ biến thiên thời gian mở van nạp ( VCT) và Chân Ga điều khiển điện tử ( ETC) đảm bảo độ nhạy tối ưu, tạo sức mạnh bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống treo sau độc lập ( IRS) giúp bánh xe luôn duy trì diện tích tiếp xúc mặt đường, không những tạo độ bám tốt hơn, mà còn giúp lái êm hơn rất nhiều.

 
____________________

Ford Mondeo 2.3 AT Thế Hệ Mới 2011 
 Động cơ 2.3L DOHC hệ thống điều khiển van biến thiên, 16 van, Phun xăng điện tử.Hộp số tự động 6 cấp có chế độ (Sport mode) 
Ford Mondeo hoàn toàn mới diễn đạt thiết kế Kinetic bằng toàn bộ các yếu tố căn bản của ngôn ngữ này trong từng đường nét đậm và linh hoạt, căng đầy sức sống và gợi cảm.
Ngôn ngữ thiết kế “ Kinetic design” của Ford cũng được thể hiện trong từng đường nét thế kế nội thất. Cảm nhận sự hoàn hảo của Mondeo là cảm nhận cái đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từng đường kim, nét cắt đến chất liệu bề mặt của các vật dụng làm nội thất đều được chú trọng tỉ mỉ .
Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới kết hợp chế độ thể thao, thuận tiện và dễ sử dụng. Người lái có thể lựa chọn chế độ hoàn toàn tự động khi đi trong thành phố đông đúc hay chế độ thể thao ( Manual ) khi lái trên đường cao tốc mang lại cảm giác lái mạnh mẽ và thể thao. Việc chuyển số cực kỳ êm dịu và nhẹ nhàng.

 
____________________

Ford Ranger Bán Tải Nhập Khẩu Mới 2011
 Động cơ Turbo Diesel 2.5L trục cam đơn có làm mát khí nạp - Số 5 cấp.
Ford Ranger bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan mới được thiết kế và sử dụng trên mọi địa hình đường xá tại Việt Nam, tại các vùng địa hình khó khăn hiểm trở. Nội thất của Ford Ranger 2011 được thiết kế hoàn toàn mới, rộng rãi hơn, êm ái hơn và hoàn chỉnh như bất cứ một chiếc xe du lịch sang trọng nào.


____________________

Transit 16 Chỗ Mới 2011  Động cơ Turbo Diesel 2.4L - TDCi Trục cam kép 16 chỗ Máy dầu - Số tay 5 cấp
Ford Transit 16 chỗ đi đầu trong dòng xe cùng chủng loại bởi những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, sự mạnh mẽ với kết cấu khung vỏ rắn chắc, độ an toàn cao, không gian rộng rãi, những tiện nghi hiện đại và những ưu điểm về tính năng siêu bền cùng chi phí vận hành thấp, Ford Transit mới 16 chỗ dầu xứng đáng là giải pháp hàng đầu về vận chuyển hành khách.


Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách 24/24h: 
Điện thoại: 0915.155.925
 

Khuyến mại: 
-
 Khách hàng khi mua xe sẽ được công ty chúng tôi hỗ trợ giá luôn vào giá bán, ngoài ra còn nhận được khuyến mại của Ford Việt Nam nếu có.
- Hỗ trợ khách hàng vay trả góp 70% giá trị xe trong thời gian 4 năm, thủ tuc nhanh chóng.
- Hỗ chợ khách hàng đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm nếu khách hàng yêu cẩu.
- Hỗ trợ xếp lịch trước cho khách hàng khi vào xưởng sữa chữa, bảo dưỡng, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. http://www.otoso1.com/dich-vu.html
- Quý khách hàng có nhu cầu chạy thử xe của Ford liên hệ trưc tiếp qua điện thoai.

Liên hệ:
Phòng bán hàng của Ford:
Phụ trách: Ngọc Điệp
Điện thoại: 0915.155.925
Email: ngocdiepford@gmail.com
Website: www.otoso1.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2449298
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn