Ford Mondeo 2.3L Thế Hệ Mới, Đẳng Cấp Vượt Trội !

860 triệu

Lang Ha



Ford Mondeo 2010.

 

Phóng to ảnh 

 

Thiết kế ngoại thất của Ford Mondeo: 

Đối với nhiều người thì Mondeo mới vẫn là mẫu xe khiến họ luôn trầm trồ khen ngợi. Phải nhìn tận mắt, sờ tận tay, người ta mới có thể cảm nhận hết được thiết kế mạnh mẽ mà tinh tế - linh hồn của ngôn ngữ "kinetic design" truyền tải trên Mondeo mới.Thân xe thuôn kiểu khí động với các bờ vai chắc khỏe cùng đường gờ sắc nét chạy dọc hai bên sườn tạo cho chiếc xe một tư thế sống động, một cảm giác chuyển động ngay cả khi đứng yên. Nội thất hiện đại và chất lượng.

Cảm giác đơn giản, hiện đại mà tinh tế xuất hiện trên từng chi tiết:

Cần số tự động bọc da tạo nên sự sang trọng, điều này gần như không tìm thấy ở trên các mẫu xe Nhật cao cấp lắp ráp trong nước, thậm chí kể cả nhập khẩu.Chất liệu chế tạo cũng được chúng tôi đánh giá cao, phần lớn các chi tiết trong Ford Mondeo đều được bao phủ bằng da và nhựa mềm, bề mặt đem lại cảm giác tương tự thường thấy trên các mẫu xe cao cấp của Đức.Không đi theo cách mà người Nhật đã làm với những mẫu xe của mình, Ford Mondeo hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung và thành đạt, vì vậy trong khoang ca-bin của Mondeo, các chi tiết ốp gỗ hoàn toàn không có mặt, thay vào đó là chi tiết giả kim loại tạo nên một không gian đầy chất thể thao và khoẻ khoắn. Thế nên, có thể khẳng định về chất lượng chế tạo, Ford Mondeo vượt trội so với những đối thủ đến từ Nhật.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu hơn:

So với mẫu Ford Mondeo thế hệ trước, Ford Mondeo thế hệ mới đã được trang bị công nghệ động cơ hoàn toàn mới mà các sản phẩm Mondeo trước đó chưa từng có. Đó chính là động cơ Duratec HE 23 với 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2,3 lít. So với động cơ 2.0L của Mondeo trước đó, Duratec HE 2.3L có công suất cao hơn gần 20 mã lực.Công suất cao nhưng chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Ford Mondeo (Duratec 2.3L) sau 1 năm sử dụng chỉ ở mức khoảng 11 lít/100km, khác xa với con số trên 15 lít/100km mà Mondeo thế hệ cũ đã "ngốn" khi đi trong đường phố. Động cơ ăn ít xăng hơn là tín hiệu đáng mừng đối với Ford nói riêng và đại đa số người tiêu dùng nói chung.

Tuy nhiên, điểm làm chúng tôi chưa thực sự hài lòng chính là tiếng quạt gió kêu khá lớn khi nghe từ bên ngoài.Dẫu sao, mọi sự ồn ào từ bên ngoài sẽ được loại bỏ khi bạn đóng cửa lại, khả năng cách âm giữa khoang động cơ và ca-bin là rất tốt, cho dù chúng tôi cho chiếc xe chạy ở vận tốc cao 80km/h, tiếng gió từ nóc xe, từ phía trụ A gần như không xuất hiện và thay vào đó là một bầu không gian yên tĩnh đến không ngờ.Hãy liên lạc ngay hôm nay để được tư vấn sản phẩm và rất nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng như hỗ trợ làm thủ tục mua bán trả góp lãi suất thấp nhất, có hỗ trợ làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm, lấy biển; có hỗ trợ rút HS, sang tên đổi chủ, mua xe trả góp với lãi xuất hấp dẫn.

Quý khách có nhu cầu chạy thử xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp :

Thông tin liên hệ:

Phụ trách kinh doanh: Ngọc Điệp

Mobile: 0915.155.925

Website: www.otoso1.com

Email:ngocdiepford@gmail.com

Địa chỉ : Thăng long Ford, Toà nhà 105 Láng Hạ


Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2328613
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn