Mercedes C300 Amg - Khuyến Mại Đặc Biệt Tháng 10

Liên hệ

11 Phạm Hùng - Từ Liêm - Hà Nội


HOTLINE: 0982809999 - Gọi Ngay: Mr Vĩnh

Mercedes - Benz Việt Nam xin gửi lời chào đặc biệt đến quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho Quý vị 1 chiếc xe với giá chính xác, giao xe đúng hẹn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, theo phương thức chìa khoá trao tay (Quí vị sẽ được hỗ trợ về thủ tục trả góp ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm...)

Hãy liên lạc ngay hôm nay để được tư vấn sản phẩm, lái thử xe và đặc biệt để được hưởng khuyến mại đặc biệt khi khách hàng mua xe và còn nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng như hỗ trợ làm thủ tục mua bán trả góp lãi suất thấp nhất, có hỗ trợ làm thủ tục đăng ký, đăng kiểm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mr Vinh: 0982.80.9999

Email: hopthumercedes@gmail.com

Website: www.mercedesbenzvn.com

Showroom: Số 11 Phạm Hùng_Từ Liêm_ Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu với Quý khách chiếc xe Mercedes-Benz C300-AMG:


C300 AMG – phấn chấn phong cách xe đua:

Phong cách xe đua đầy mê hoặc đã đã chính thức xuất hiện trên chiếc C300 AMG mới để mang trên mình sắc thái của một chiếc xe đua thể thao thực thụ C63 AMG lừng lẫy trên đấu trường tốc độ danh tiếng DTM Châu Âu, nhờ bộ trang bị nâng cấp nội ngoại thất AMG.

Vẫn sở hữu động cơ V6, 3.0L mạnh mẽ, sản sinh công suất 231 mã lực tại 6000 vòng/phút, C300 AMG có thể truyền một sức mạnh trị giá đến 300Nm đến hai bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic với ba chế độ vận hành (E) Tiện nghi, (S) Thể thao và (M) Bán tự động.

Chiếc sedan thể thao giờ đây sỡ hữu bộ trang bị ngoại thất thể thao AMG với thiết kế khí động học, bao gồm cản trước, cản sau và ốp hướng gió bên hông xe, giúp giảm đáng kể chỉ số cản gió cải thiện tiêu hao nhiên liệu. Mâm AMG 17” sáu chấu kép, cùng với hệ thống treo thể thao và tay lái Direct Select cảm nhận trực tiếp là sự phối hợp hoàn hảo để giữ cho xe vận hành đầm và chính xác đặc biệt ở tốc độ cao. Bên trong cabin C300 AMG, tay lái thể thao ba chấu và ghế thể thao có thể đem đến cảm giác đường đua thực sự dành cho các tay lái.

C300 AMG, ngoài ra có thể giúp người lái điều chỉnh cấp độ phản xạ của hệ thống lái, hộp số, động cơ và hệ thống treo với nút lựa chọn chế độ vận hành (E), (S) và (M) nằm trên bệ điều khiển trung tâm. Ở chế độ bán tự động (M), người lái có thể sử dụng hai phím chuyển số kiểu xe đua F1 ở phía sau tay lái để lựa chọn cấp số từ 1 – 7 để có thể trải nghiệm cảm giác lái cực kỳ phấn khích.

Dù chưa đến dịp ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2010 tại Hà Nội sắp tới nhưng C300 AMG đã chính thức có sẵn dành cho những khách hàng đầu tiên kể từ đầu tháng 10 với giá rất hấp dẫn: 1,49 tỷ Đồng (tương đương 76,400 USD).


Mercedes C300 AMG với ngoại hình đậm chất thể thao.

Theo đại diện Mercedes-Benz Việt Nam, C300 AMG vẫn trang bị động cơ V6, 3.0L mạnh mẽ, công suất cực đại tương đương 231 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm truyền đến hai bánh sau thông qua hộp số 7 cấp 7G-Tronic với ba chế độ vận hành (E) tiện nghi, (S) thể thao và (M) bán tự động.

Điểm nổi bật của chiếc sedan thể thao là sỡ hữu bộ trang bị ngoại thất AMG với thiết kế khí động học, bao gồm cản trước, cản sau và ốp hướng gió bên hông xe, giúp giảm đáng kể chỉ số cản gió, cải thiện tiêu hao nhiên liệu. Bộ mâm (vành) AMG 17 inch sáu chấu kép, cùng hệ thống treo thể thao và tay lái Direct Select cảm nhận trực tiếp giúp cho xe vận hành đầm và chính xác ở tốc độ cao.


Nội thất nổi bật với phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

Bên trong cabin, tay lái thể thao ba chấu và ghế thể thao có thể đem đến cảm giác đường đua thực sự dành cho các tay lái. C300 AMG mới mang trên mình sắc thái của xe đua thể thao thực thụ C63 AMG lừng lẫy trên đấu trường tốc độ danh tiếng DTM châu Âu.

Mercedes C300 AMG còn có thể giúp người lái điều chỉnh cấp độ phản xạ của hệ thống lái, hộp số, động cơ và hệ thống treo với nút lựa chọn chế độ vận hành (E), (S) và (M) nằm trên bệ điều khiển trung tâm. Ở chế độ bán tự động (M), người lái có thể sử dụng hai phím chuyển số kiểu xe đua F1 ở phía sau tay lái để lựa chọn cấp số từ 1 – 7 để có thể trải nghiệm cảm giác lái đầy phấn khích.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mr Vinh: 0982.80.9999

Email: hopthumercedes@gmail.com

Website: www.mercedesbenzvn.com

Showroom: Số 11 Phạm Hùng_Từ Liêm_ Hà Nội



Bình luận

HẾT HẠN

0982 809 999
Mã số : 2282942
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn