Ford Everest 2011 Khuyến Mại Lớn, Tặng Bảo Hiểm, Trả Gióp, Giao Xe Ngay, Giá Tốt !

700 triệu

Lang Ha

 

Ford Everest 2011

  Phóng to ảnh


  

 

 

 ẤN TƯỢNG “GƯƠNG MẶT MỚI”: Ford Everest ghi điểm nhờ thiết kế đầu xe hoàn toàn mới. Biểu tượng Everest được khắc nổi trên thanh ngang của lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn trước với thiết kế kinetic vuốt dọc theo đầu xe. Cụm đèn hậu, cản sau, thanh để hàng trên nóc được làm mới.Thể thao và ấn tượng hơn là la-zăng 18 inch dạng mặt cắt kim cương được trang bị cho phiên bản một cầu số tự động và hai cầu số sàn.

MẠNH MẼ VÀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU: Nhờ trang bị động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common – Rail Injection), Ford Everest 2009 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ (khoảng 8,8 lít/100km), giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường.
Bên cạnh đó, Ford Everest mới với hệ thống Turbo tăng áp sử dụng bộ van biến thiên VGT (Variable Geometry Turbocharger) giúp tăng độ bền và độ nhạy của xe.

LINH HOẠT, TIỆN NGHI VÀ RỘNG RÃI: Ghế ngồi rất thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại nhanh chóng bằng nút bấm một chạm. Hàng ghế thứ ba có thể tháo rời hoặc gấp đứng để tạo nên một khoang hành lý rộng đến 1433 lít. Khoảng cách để chân giữa các hàng ghế vô cùng rộng rãi. Hệ thống điều hòa được thiết kế với các cửa gió cho từng chỗ ngồi. Bảng đồng hồ dễ đọc kết hợp hệ thống âm thanh tương thích RDS với đầu đọc CD/MP3 và một cổng cắm AUX.

XE THỂ THAO ĐA DỤNG CỠ TRUNG AN TOÀN NHẤT Ở VIỆT NAM: Cấu trúc khung xe thiết kế chắc chắn hơn với các cửa có sự hỗ trợ thêm của các thanh chịu lực, đồng thời các trụ A, B, C được gia cố thêm để giảm thiểu tác động của lực va chạm tới người lái và hành khách. Ngoài hai túi khí trước tiêu chuẩn, phiên bản Limited còn được trang bị hai túi khí bên bổ sung cho người lái và hành khách phía trên đề phòng các trường hợp va chạm bên. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD tăng hiệu quả phanh trong điều kiện đường trơn trượt. Đèn trước được cải tiến với luồng chiếu sáng mạnh hơn. Cụm đèn phía sau và đèn báo rẽ cũng được làm mới.

GIÁ CẢ:         Everest 4x2 MT  : 37.900 (usd). 

                         Everest 4x2 AT  : 40.200 (usd).

                         Everest 4x4 MT : 45.990 (usd).

 

* Khuyến mai:  Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ cho Ford Everest

 - Khi mua xe, khách hàng còn được đại lý  Ford hỗ trợ giá trực tiếp trên từng dòng xe tương ứng, mỗi một dòng xe sẽ có một chính sách hỗ trợ về giá khác nhau.

  -  Khách hàng khi mua xe, sẽ được tư vấn bán hàng hỗ trợ làm các thủ tục trả góp, vay vốn ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm….

Quý khách có nhu cầu chạy thử xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp :

Thông tin liên hệ: 

Phụ trách kinh doanh: Ngọc Điệp

Mobile: 0915.155.925 

Website: www.otoso1.com

Email:ngocdiepford@gmail.com

Địa chỉ : Thăng long Ford, Toà nhà 105 Láng Hạ

Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2281787
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn