Ford Khuyến Mại Đặc Biệt Cuối Năm Trong Sự Kiên Giới Thiệu Focus Mới 2011 Và Ford Fiesta !

520 triệu

Lang Ha

Ford khuyến mại đặc biệt cuối năm trong sự kiên giới thiệu Focus mới và Fiesta lần đẩu tiên chính thức xuất hiện tại Việt nam !

Ford vừa chính thức tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cuối năm nhân sự  kiện giới thiệu phiên bản Ford Focus mới 2011 và phiên bản xe Ford hoàn toàn mới, làn đầu tiên xuất hiện chính thức tại Việt Nam - Ford Fiesta tại hội trợ Triển lãm Giãng Võ.

 
Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford Focus, Ford Everest, Ford Escape, Ford Ranger,Ford Mondeo, Ford Transit sẽ có các mức giảm giá từ 1.000 – 5.000 USD/chiếc.

Cụ thể, giá của mẫu xe Focus gồm bản MT, AT 4 cửa và AT 5 cửa sẽ được giảm từ 1.000 USD/chiếc;giá bán ba mẫu xe Escape Everest và Ranger cũng được giảm từ 1.200 - 2.3000 USD/chiếc và giá của mẫu xe thương mại Transit giảm 1.500 USD/chiếc Riêng Mondeo vẫn giữ mức giảm giá 5000 USD/chiếc.

Ngoài ra khách hàng còn được tặng: 01 năm bảo hiểm thân vỏ cho các dòng xe: Ford Everest, 01 Phiếu xăng cho xe Ford Ranger XLT, Ford Focus.

Cùng với hoạt động khuyến mãi về giá bán, trong thời gian này Ford Việt Nam cũng thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Theo đó, các khách hàng đến đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam sẽ được kiểm tra xe miễn phí. Các khách hàng làm dịch vụ có giá trị lớn sẽ được thay nước làm mát miễn phí.

Khách hàng còn được hỗ mua xe trả góp với thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ đăng kí dăng kiểm lấy luông trong ngày, hỗ trợ vể các thủ tục bảo hiểm, .......

 


Đây là động thái mạnh của Ford đưa ra thị trường nhằm khuyến khích các khách hàng có quyết định mua xe ngay trong năm. Đây chính là thời điểm tốt nhất để các khách hàng có dự định mua xe ô tô nên có quyết định mua ngay. Các khách hàng khi mua xe Ford trong thời điểm này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác nhau cho từng loại xe.

Như vậy, Ford Việt Nam tung ra các hoạt động giảm giá bán, chăm sóc khách hàng nhằm tranh thủ kích cầu trong thời gian cuối năm và trong bối cảnh thị trường đang gặp nhiều khó khăn. Và cũng để quảng bá cho sản phản Fiesta, sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt nam trong năm sau. 

 Để tim hiểu thêm về thông tin khuyến mai, thông số kỹ thuật của các dòng xe Ford và lái thử xe, hãy truy cập : http://www.otoso1.com

Hoặc liên hệ trưc tiếp với phòng bán hàng :

Phụ trách bán hàng: Ngọc Điệp 

Điện thoại: 0915.155.925

Email: ngocdiepord@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2264573
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn