Ford Trả Góp, Giao Xe Ngay, Giá Khuyến Mại

500 triệu

Lang Ha




Chương trình được áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford Focus, Ford Everest, Ford Escape, Ford Ranger,Ford Mondeo,  Ford Transit.
 

 Đây là động thái mạnh của Ford đưa ra thị trường nhằm khuyến khích các khách hàng có quyết định mua xe ngay trong tháng. Đây chính là thời điểm tốt nhất để các khách hàng có dự định mua xe ô tô nên có quyết định mua ngay. Các khách hàng khi mua xe Ford trong thời điểm này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt khác nhau cho từng loại xe.


  


  

Ford Escape Model 2011


  

 


          Ford Escape: Động cơ 2.3L DURATEC DOHC 16 van Tự động, với hệ thống an toàn ABS, EBD, và nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn như 6 loa, 6 đĩa, ghế da cao cấp, ốp gỗ bên trong cánh cửa và mặt taplo xe, cảm biến lùi, mạ Crôm,chân ga điện tử, trợ lực lái điện tử, đèn xi nhan tích hợp trên gương.Đặc biệt với công nghệ mới động cơ 2.3 duy nhất " **** ga" điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao đường Phố đông đúc là 11L/100Km và 9L/100 Km đường trường. Xe 5 chỗ SUV việt dã rất phù hợp với điều kiện địa hình đa dạng,thích hợp với phong cách mạnh mẽ.


        

  Focus model 2011, Chiếc xe hiện đại, thời trang và giá trị sử dụng vượt trội so với dòng xe đồng hạng. Ngoài ra Focus còn được trang bị hệ thống an toàn và trang thiết bị như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân bổ lực phanh điện tử EBD,và hệ thống cân bằng điện tử ESP,Ngoại thất xe được thiết kế bắt mắt,chắc chắn, larăng đúc ấn tượng R16, bốn phanh đĩa, âm thanh CD, MP3 chất lượng, tay lái gật gù, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, gương kính điện điều khiển.Cảm giác lái xe và tầm nhìn quan sát khi ngồi trên xe rất tốt,độ đầm chắc và cách âm rất tốt, tiết kiệm nhiên liệu. 7L/100 Km. Ford Focus chiếc xe đáng mua nhất 2010.

 

 


  

FORD EVEREST MỚI 2011


  


  

 

 



 

 

FORD MONDEO 2011


  

 

  


         Everest Model 2011 , LARANG 18 INCH ẤN TƯỢNG được trang bị động cơ phun dầu điện tử công nghệ mới nhất. Tự trọng hơn 1 tấn tám, kiểu dáng mới một tông màu bắt mắt và ấn tượng, điều hoà 2 dàn lạnh 3 dàn gió, cửu gió điều hoà đến từng vị trí ghế ngồi, hệ thống phanh ABS,EBD,ghế da, cổng kết nối iPod, 4 tuí khí,. Tiêu hao nhiên liệu 8L/100 Km . 



 

Ford Transit 16 chỗ 2011 


  

 

 





    

           

  Ford Transit 16 chỗ Model 2011 mới nhất máy dầu với dung tích xi lanh 2.4L Phun nhiên liệu điện tử: TDCI Gia tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái. Khoang hành khách rộng rãi,tiện nghi,khả năng cách âm tốt giúp hành khách thật sự thư thái và thoải mái trong những chuyến đi xa. Tiết kiệm nhiên liệu: 9L dầu/100 Km. Ford Transit chinh phục mọi nẻo đường!

 

 


  

Xe bán tải Ranger 2010


  

 


  

 

   
         

   Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Công nghệ mới TDCi phun nhiên liệu điện tử rất êm với kiểu dáng hoàn toàn mới, mạnh mẽ, hiện đại mang đậm phong cách chiếc xe huyền thoại. Với rất nhiều Phiên bản.

 


  





 

Khuyến mại:

- Hỗ trợ giá trực tiếp

- Hỗ trợ vay trả góp, thủ tục nhanh chóng

- Hỗ trợ đăng kí, đăng kiêm, mua bảo hiểm

- Đăng ký để chạy thử xe

- Giá ưu đãi

 

 


 Thông tin liên hệ: 
Phụ trách kinh doanh: Ngọc Điệp
Mobile: 0915.155.925 
Website: www.otoso1.com
Email:ngocdiep ford@gmail.com



  Địa chỉ : Thăng long Ford, Tòa nhà 105 Láng Hạ

     
   Do một số lý do nên đến tháng 4 năm sau, Ford Fiesta lắp ráp tại Việt Nam mới chính thức được tung ra thị trường. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết của mẫu xe ôtô này sẽ được giới thiệu từ tháng 10/2010 tại triển lãm Vietnam moto show tại Giảng Võ, và khách hàng cũng có cơ hội tìm hiểu và lái thử xe ôtô sau đó.Sở hữu thiết kế trẻ trung cá tính, Ford Fiesta nhắm tới khách hàng trẻ và các gia đình, đặc biệt là phụ nữ tại các thành phố lớn.Tại ViệtNam, đây sẽ là đối thủ trực tiếp và nặng ký của Toyota Vios nội và Toyota Yaris nhập.
                FORD MONDEO: Chiếc xe sang trọng và đẳng cấp bậc nhất đã chinh phục cả thế giới với dáng vẻ kiêu hãnh và hoàn hảo đến từng chi tiết !
Xe được trang bị ghế da sang trọng, larang 17, gương kính điên tự động, tự cụp, tự chống kẹt, cửa sổ nóc, đèn pha tự động mở rộng theo góc chiếu, hệ thống âm thanh rạp hát hoàn hảo với 8 loa " vòm" được trang bị quanh xe ......và nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn khác
.




 

 


  

Ford Focus Model 2011


  

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 704 800
Mã số : 2225889
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn