Hyundai Creta 2022 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc

620 triệu

278 Lê Duẩn,P. Thắng Lợi,Tp. Pleiku,T. Gia Lai

Xe Hyundai Creta 2022 được ví như “Tiểu Tucson” với ngoại hình trẻ trung, năng động phù hợp với xu hướng trong phân khúc SUV đô thị hiện nay.

 

Mẫu xe mới này có kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.610mm, khoảng sáng gầm 200mm. Thông số trên của Hyundai Creta 2022 tương đương với mặt bằng trong phân khúc SUV hạng B hiện nay tại Việt Nam.

 

Nếu chỉ nhìn khoang nội thất của All New Hyundai Creta 2022, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là Tucson 2022 All New bởi thiết kế gần như giống hệt. Với một chiếc xe SUV hạng B như Hyundai Creta, không gian nội thất trên thực sự được đánh giá cao.

 

Khoang lái

Khu vực táp-lô của Hyundai Creta 2022 giống Tucson với kiểu thiết kế hình vòng cung giúp mở rộng không gian xe. Trung tâm là hệ thống màn hình giải trí kết hợp điều hòa gắn liền trên mặt phẳng tạo ra dấu ấn riêng so với phần còn lại của phân khúc SUV đô thị.

 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 10,25 inch trên Hyundai Creta 2022 có hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple Carplay, dàn âm thanh 8 loa Bose cùng amply rời chất lượng cao trên bản “full option”.

 

Về an toàn, Xe Ô tô 5 chỗ Hyundai Creta 2022 được trang bị gói an toàn cao cấp Hyundai SmartSense với loạt tính năng như:

 

·         Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm trước FCA

·          

·         Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA

·          

·         Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA

·          

·         Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA

·          

Bên cạnh đó, Hyundai Creta vẫn có những tính năng cơ bản gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí an toàn, khung xe cường lực AHSS độc quyền.

Lợi thế của Hyundai Creta 2022 khi đặt trong phân khúc B-SUV đô thị đến từ thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi và công nghệ an toàn cao cấp.

 

Với sự xuất hiện của Hyundai Creta 2022, phân khúc SUV đô thị sẽ trở nên nóng bỏng và cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới. Hyundai Creta sẽ là mẫu xe đủ sức ngáng đường KIA Seltos tại Việt Nam và trở thành mẫu xe bán chạy trong phân khúc.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 106 879
Mã số : 16581275
Địa điểm : Bình Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn