Cách Xử Lý Điều Hoà Ô Tô Có Mùi Hôi

Liên hệ

Số 62 - Đường Lê Văn Tám - Phường Yên Thịnh


Để khử mùi điều hòa ô tô triệt để cần tìm được nguyên nhân điều hoà ô tô bị mùi. Tuỳ theo nguyên nhân mà sẽ có các cách xử lý khác nhau.


Tự vệ sinh điều hoà tại nhà

Nếu điều hoà ô tô bị mùi do bị ẩm mốc, bụi bẩn bên trong thì nên vệ sinh điều hoà ô tô. Cách khử mùi điều hòa xe ô tô khá đơn giản trong trường hợp ẩm mốc nhẹ. Do đó có thể tự thực hiện tại nhà. Chủ xe chỉ cần mua chai xịt vệ sinh ô tô chuyên dụng hoặc tự pha giấm trắng với nước để tạo dung dịch vệ sinh điều hoà xe.

 Vệ sinh điều hoà tại garage

Với trường hợp dàn lạnh và đường ống bị ẩm mốc nặng hoặc hộp quạt gió bị kẹt xác động vật hay nhiễm nước tiểu động vật… thì nên đưa xe đến garage để kiểm tra và xử lý triệt để. Ở đây họ có các quy trình khử mùi vệ sinh toàn bộ hệ thống điều hoà bao gồm dàn lạnh, dàn nóng, quạt gió, hệ thống đường ống… rất chuyên nghiệp.

Khử Mùi Nội Thất trong xe nữa nhé

 Thay lọc gió điều hoà

Nếu lọc gió điều hoà quá bẩn dù chưa đến thời hạn thay lọc gió, chủ xe cũng nên chủ động thay lọc điều hoà mới để giúp xe tránh bị mùi khó chịu cũng như giúp hệ thống điều hoà hoạt động tốt hơn.

Vệ sinh nội thất xe

Điều hoà ô tô bị mùi cũng có thể do nội thất xe bị ẩm mốc. Do đó để khử mùi hôi triệt để cũng nên chủ động vệ sinh nội thất xe. Hiện nay trên thị trường có các loại bình xịt vệ sinh nội thất xe chuyên dụng rất tiện lợi. Chủ xe có thể mua về và tự vệ sinh nội thất xe tại nhà.


 Bên cạnh đó cũng cần kiểm tra lại các chi tiết dễ bị ẩm mốc, phát sinh mùi hôi bên trong nội thất như thảm sàn, trần xe, ghế xe… Nếu các chi tiết này đã cũ kĩ, xuống cấp nặng thì nên thay mới.

Bình luận

HẾT HẠN

0858 522 666
Mã số : 16519222
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn