Lựa Chọn Phim Cách Nhiệt Ô Tô Nào Phù Hợp

10

262C Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Q3, Tp. Hồ Chí Minh

LỰA CHỌN PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ NÀO PHÙ HỢP

Tại thị trường Việt Nam, Phim cách nhiệt hay Film cách nhiệt là cụm từ tìm kiếm ngày càng phổ biến và ngày càng gia tăng, do sự biến đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu. Trong đó, Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng trực tiếp và ngày càng ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng sở hữu ô tô.

Những tác hại khi lựa chọn phim cách nhiệt kém chất lượng:

Ngoài những khác biệt trên thì việc đầu tư ban đầu cho một dòng phim cách nhiệt loại kém chất lượng chính là hại đến túi tiền của người tiêu dùng khi sở hữu ô tô. Nếu tính tổng chi phí đầu tư dài hạn thì Phim cách nhiệt loại kém sẽ chỉ mang đến hiệu quả cách nhiệt từ 6 - 12 tháng so với Thương hiệu tốt có thể lên đến 15 Năm mà không làm xế yêu mất đi vẻ đẹp và chúng ta lại tốn thời gian thay thế.

Ngoài ra việc lắp đặt, thi công Phim cách nhiệt kém chất lượng không những tốn chi phí mà khách hàng còn không thể tận dụng được những tính năng nổi bật mà các dòng phim trên thị trường đang có như: chống tia UV (loại tia đang gây tác hại lên da ngày càng lớn), chống ánh sáng Xanh (Nguyên nhân gây đục thuỷ tinh thểở mắt) khi các bác tài đi xa và rất dễ bị cản sóng 3G/Wifi/GPS.


Giải pháp chống nóng ô tô nào phù hợp khi thị trường rất nhiều dòng Film và các thương hiệu Phim cách nhiệt khác nhau gây đến sự hoang mang khi lựa chọn cho khách hàng?

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài những thương hiệu truyền thống có mặt lâu trên thị trường Việt Nam,phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool là một trong những thương hiệu đang đi đầu trong việc mang đến những giải pháp cách nhiệt ô tô hữu hiệu và mang tính cá nhân hoá tối đa nhu cầu của các khách hàng đang sở hữu ô tô tại thị trường Việt Nam với 3 Dòng sản phẩm chính.


Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool:

1. Chi Phí hợp túi tiền với hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng sở hữu ô tô tại thị trường Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn rất dễ dàng các gói lắp đặt phù hợp với nhu cầu cá nhân và ngân sách của mình tại mỗi thời điểm. Mức giá đáp ứng tối đa nhu cầu của các khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Hơn nữa, khi lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với túi tiền thì bạn còn được tư vấn các mã Film cách nhiệt kèm theo các vị trí phù hợp cho dòng xe Sedan hoặc SUV của mình.

Tại khu vực kính lái, đây là khu vực quan trọng của xe nên việc dán phim cách nhiệt đòi hỏi cần ưu tiên cho các mã Film cóđộ truyền sáng tốt nhất. Điển hình tại Khu vực này nếu khách hàng dán Phim cách nhiệt thường sẽ chọn độ tryền sáng cao từ (50% - 70%), ngoài chức năng cách nhiệt thì bằng khả năng truyền sáng tốt sẽ giúp tầm nhìn lái xe được rõ hơn, an toàn trong các tình huống khi xử lý giao thông.

Trong khi đó, các khu vực còn lại kính sườn trước và sườn sau thì khách hàng có thể chọn các mã Phim cóđộ truyền sáng từ (35% - 15%). Ngoài việc cách nhiệt, các khu vực này đặc biệt khu vực này thường mang tính riêng tư cao nên việc lựa chọn mã Film tối sẽ mang tính tối ưu hơn trong việc trải nghiệm xe đường dài và trên phố.

2. Chất lượng sản phẩm và tính đa dạng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng.

So với tất cả các dòng sản phẩm về Phim cách nhiệt ô tô trên thị trường giữa các thương hiệu khác thì Film cách nhiệt Hi-Kool có chất lượng tuổi thọ phim cao, bền khi được sản xuất tại nhà máy được đặt tại Hoa Kỳ với quy trình kiểm tra khắt khe vàđạt chuẩn.

Chất lượng sản phẩm Hi-Kool được minh chứng qua thời gian bảo hành dài hạn lên tới 15 năm. Đồng nghĩa với tuổi thọ và giá trịcủa Phim cách nhiệt ô tô Hi-Kool bền vững theo thời gian.

Bên cạnh khả năng cách nhiệt tối ưu, tùy theo nhu cầu, khách cũng có thể lựa chọn tùy theo tính năng nổi bật của từng những dòng sản phẩm:

· Hi-Kool UVCare: Bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ khả năng chống UV 100% và ngăn tới 98% ánh sáng xanh.

· Hi-Kool Black Carbon: Tăng tính thời trang và tạo sự riêng cho người đồng hành với màu đen huyền bí.

· Hi-Kool Innovaitve: Tiết kiệm chi phí, dòng phim thương mại dành riêng cho showroom các hãng xe.

3. Hệ thống lắp đặt thuận lợi, đồng bộ và phủ sóng trên toàn quốc.

Thời gian là "Vàng", việc đi tìm kiếm một điểm thi công Phim cách nhiệt ô tô chính hãng và chất lượng đôi khi lại tốn khá nhiều thời gian của khách hàng, Hi-Kool Việt Nam mang đến những đại lý uỷ quyền trên toàn quốc tại hầu hết các hệ thống chăm sóc xe và độ xe. Giờđây khách hàng rất đơn giản tìm kiếm tại địa phương với hệ thống toàn quốc và danh sách được cập nhật thường xuyên tại Website chính thức của hãng.

4. Những lưu ý nhỏ mà Hi-Kool Việt Nam gửi gắm:

Nên lưu ý trong việc lưu giữ phiếu bảo hành hoặc bảo hành điện tử khi lắp đặt tại hệ thống đại lý của Hi-Kool để thuận tiện trong việc được bảo hành và kiểm tra khi có lỗi.

Từ năm 2020, khách hàng khi dán Phim cách nhiệt Hi-Kool sẽđược áp dụng bảo hành điện tử, thuận tiện trong việc tra cứu.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày lắp đặt phim Hi-Kool, tuyệt đối không lên xuống kính sườn hay lau chùi vào mặt phim để lớp keo dán bám chắc vào mặt kính. Trong thời gian sử dụng phim , nên dùng khăn bông mềm và dung dịch rửa kính đảm bảo (ít kiềm) để lau chùi. Nên sử dụng dung dịch được sản xuất bởi (Hi-Kool) để lau chùi bề mặt phim, tuyệt đối không sử dụng vật cứng hay hóa chất mạnh để tẩy rửa.

Sau khi cài đặt xong Film Dán Cách Nhiệt Hi-Kool, tại 2 góc kính lái và cửa sổ sẽđược dán các tem đểđảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Tìm kiếm các địa điểm dán phim cách nhiệt Hi-Kool

Bình luận

HẾT HẠN

0835 808 858
Mã số : 16449940
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn