Quy Trình Bảo Dưỡng Gầm Ô Tô Chi Tiết - Đảm Bảo

Liên hệ

Số 62 - Đường Lê Văn Tám - Phường Yên Thịnh


Trên thực tế, gầm ô tô là bộ phận chịu nhiều tác động nhất từ môi trường bên ngoài, đặc biệt vào mùa mưa. Chính vì vậy, để tối đa sự thoải mái, an toàn cũng như thời gian sử dụng, chủ xe cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng gầm ô tô. Nhất là sau khi đi mưa hoặc di chuyển qua đoạn đường ngập úng, bạn nên vệ sinh gầm xe sạch sẽ để tránh tình trạng gỉ sét, hao mòn.



Nếu thấy gầm xe có dấu hiệu bị rò rỉ nước hay phát ra âm thanh lạ, bạn nên đưa xe tới các garage sửa chữa ngay bởi nhiều khả năng là động cơ và hệ thống phanh đang gặp vấn đề. Hiện nay, để bảo vệ gầm xe tối ưu khỏi các tác nhân từ môi trường, các trung tâm sửa chữa xe có thực hiện dịch vụ phủ gầm xe với tác dụng chống tình trạng gỉ sét, cách nhiệt và chống ồn.




☑️ Hiện tại, Dung Bắc Auto đang thực hiện dịch vụ bảo dưỡng gầm ô tô với các bước chi tiết như sau:



Bước 1: Tiếp nhận xe & kiểm tra Kỹ thuật viên tại Dung Bắc sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn và kiểm tra sơ bộ về những vấn đề liên quan đến gầm mà xe bạn đang gặp phải để từ đó đưa ra kế hoạch bảo hành phù hợp và chính xác nhất.

Bước 2: Báo lỗi xe đang gặp phải và báo giá chi phí Sau khi kiểm tra xe, kỹ thuật viên sẽ tư vấn dịch vụ và báo lỗi hư hỏng và báo giá chi phí bảo dưỡng khung gầm ô tô cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng duyệt chi phí bảo dưỡng

Bước 4: Tiến hành bảo dưỡng Tiến hành bảo dưỡng theo đúng báo giá và các hạng mục khách hàng lựa chọn, đồng thời báo tiến độ bảo dưỡng gầm cho khách hàng.

Bước 5: Hoàn thiện và bàn giao xe Đảm bảo xe không còn trục trặc gì trước khi bàn giao cho khách hàng. Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng lần cuối để đảm bảo xe không gặp trục trặc gì. Sau đấy tiến hành bàn giao xe cho khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0858 522 666
Mã số : 16232211
Địa điểm : Yên Bái
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn