Hyundai Santafe Xăng Cao Cấp Vin 2020 Mới 100 Màu Trắng Giao Ngay.

1,13 tỷ

278 Lê Duẫn, Phường Thắng Lợi, Tp Pleiku, Tỉnh Gia Lai

Nội thất

So với thế hệ tiền nhiệm, khoang cabin trên SantaFe 2020 là một cuộc cách mạng lớn, sang trọng và tiện nghi hơn. Khu vực bảng táp-lô được thiết kế dạng 3 tầng với điểm nhấn là màn hình cảm ứng dựng đứng, ngay dưới là các cửa gió điều hòa viền chrome và hệ thống nút bấm chức năng.

 

Các đường vát cong đối xứng qua màn hình trung tâm chia khoang lái thành 2 vùng được nhiều chuyên gia đánh giá là góp phần tạo cảm giác rộng thoáng và độc đáo cho xe. Chất liệu được sử dụng chủ yếu là da mềm và nhựa cao cấp.

 

Ở vị trí người lái, vô-lăng thiết kế dạng 3 chấu bọc da, với phần đáy vát và tách đôi tạo cảm giác cao cấp và thể thao như những mẫu xe sang đến từ Đức. Các phím bấm gồm đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm thanh, ga tự động cruise control và lẫy chuyển số phía sau.

Bốn phiên bản Đặc Biệt/Premium hiện đại hơn với màn hình hiển thị thông số dạng LCD kích thước 7-inch, 2 bản thấp là màn Analog 3,5-inch. Ngoài ra, hai bản Premium có thêm màn HUD hiển thị trên kính lái giúp tài xế dễ dàng quan sát tình trạng xe hơn.

 

Về tổng thể, khoang lái trên SantaFe 2020 cho cảm giác hiện đại, độc đáo và sang trọng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cũng cho rằng thiết kế này – kết hợp với các đường may đệm ghế - cho cảm giác hơi rối mắt và có thể mất điểm với một bộ phận khách hàng trung tuổi đang nhắm đến mẫu SUV Hàn Quốc.

 

Cả 6 phiên bản Hyundai SantaFe 2020 đều trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, thiết kế mới ôm lưng và sang trọng hơn. Hai biến thể Premium cao nhất sử dụng tông màu nâu, có thêm ghế phụ chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái và tích hợp sưởi/thông gió. Bốn bản còn lại trang bị áo ghế màu đen.

 

Hàng ghế thứ hai có thể điều chỉnh di trượt và gập theo tỉ lệ 60:40. Bên cạnh đó, nhờ kích thước lớn hơn mà khoảng để chân ở khu vực này tăng 38mm, khoảng cách đến trần xe tăng 18 mm so với thế hệ trước. 

 

Việc di chuyển xuống hàng ghế thứ 3 cũng dễ dàng hơn chỉ với 1 nút bấm. Không gian hàng ghế thứ 3 được đánh giá ở mức tương đối tốt (phù hợp với những hành khách cao dưới 1m7) và cần điều chỉnh hàng ghế thứ 2 hợp lý để chia sẻ không gian khi có nhu cầu chở đủ 7 người.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 707 704
Mã số : 16231004
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn