Dù Gấp Gọn Tự Động 1 Chiều Cho Ô Tô

145.000

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quý khách có nhu cầu về dù quảng cáo in logo thì hãy nghĩ đến chúng tôi, Anh Minh sẽ giúp quý khách đưa ra giải pháp tốt nhất về chất liệu, cũng như tư vấn cách đặt vị trí logo sao cho phù hợp nhất có thể.

Từ yêu cầu của khách hàng sẽ được lên bản thiết kế để khách hàng có thể xem trước chiếc dù thành phẩm sẽ có kiểu dáng như thế nào trước khi đưa vào sản xuất. Đặc biệt nếu số lượng dù cần đặt trên 200 cây sẽ được sản xuất mẫu. Còn ít hơn tùy vào số lượng chúng tôi sẽ xem xét những mẫu dù có sẵn để phù hợp với yêu cầu và ngân sách của quý khách.

Thiết kế được duyệt thì sẽ được sản xuất hàng loại, lựa chọn loại khung sườn, màu sắc vải sao cho đúng với yêu cầu và còn phải đảm bảo loại tốt nhất để những chiếc dù thành phẩm luôn có chất lượng cao.

Sản xuất nhanh chóng đúng tiến độ và kiểm tra kỹ càng chất lượng cũng như thiết kế khách hàng đã duyệt lần cuối trước khi bàn giao. Với khách hàng tại khu vực TPHCM thì Anh Minh sẽ hỗ trợ vận chuyển tận nơi. Ngoài TPHCM thì quý khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.

Để dễ dàng sở hữu cho mình những chiếc dù nhỏ gọn che nắng thì chỉ cần đến với xưởng dù quảng cáo Anh Minh của chúng tôi. Mọi yêu cầu về ô dù từ đơn giản đến phức tạp sẽ được tư vấn và phục vụ một cách tận tình nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0917 530 575
Mã số : 16092452
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn