Toyota Camry 2015 Và Quá Trình Thay Đổi

999 triệu

Đình Thôn - Mỹ Đình - Hà Nội




Toyota camry 2015 và quá trình thay đổi

Hầu như từ khi ra mắt của nó trong đầu những năm 80, Toyota Camry đã thống trị phân khúc sedan hạng trung, và thiết lập một tiêu chuẩn về giá trị và độ tin cậy và kinh nghiệm tổng thể lái xe nhạt nhẽo. Do sự thành công của xe, Toyota đã theo đuổi một mô hình quen thuộc của việc chỉ thay đổi gia tăng cho Camry khi mỗi thế hệ mới được giới thiệu mỗi năm năm hoặc lâu hơn, sau đó làm mới nhẹ ở tạm thời.

Đó là năm 2015 Toyota Camry đã nhận được một sự thay đổi lớn chỉ ba năm sau khi thiết kế lại hoàn chỉnh cuối cùng của nó vào năm 2012 đánh dấu một sự chuyển hướng từ mô hình này cũ nhiều thập niên cho mô hình của hãng phổ biến nhất. Có lẽ Toyota đang cảm thấy áp lực từ các đối thủ cạnh tranh thể thao và quyến rũ như Mazda 6 mới hay Ford Fusion. Dù lý do, cải tạo này nhanh hơn của các Camry đại diện cho một chiến thắng cho gia đình hạng trung sedan người mua hàng, kể từ khi các model 2015 được cải tiến kiểu dáng bên ngoài, xử lý tốt hơn, và trang trí nội thất được nâng cấp. 2015 Camry mới cũng cho biết thêm các tính năng an toàn chủ động mới, và chúng tôi nghĩ rằng chiếc xe có một số các công nghệ tốt nhất trong các lớp học.

Giá cả và thiết kế mới
Toyota Camry 2015 được cung cấp trong năm cấp độ trim (và ba mô hình lai không nằm trong tổng quan này), bắt đầu với các cơ sở LE, bắt đầu từ $ 22,970 và đi kèm với 2,5 lít 178 mã lực động cơ bốn xi-lanh và sáu tốc độ tự động truyền (người duy nhất được cung cấp trên các bánh trước ổ Camry 2015). Tiêu chuẩn tính năng bao gồm bánh xe 16-inch bằng thép, đèn pha tự động, gương sấy, keyless, một tay lái nghiêng-and-ống lồng, một camera chiếu hậu, kiểm soát hành trình, tám cách điện điều khiển chỗ, Bluetooth cho điện thoại và audio streaming, 6.1 inch Entune giao diện màn hình cảm ứng, và một hệ thống âm thanh 6 loa với một máy nghe nhạc CD, aux-in jack, và cổng USB.

Tiếp theo dòng cắt là Camry SE mà bắt đầu $ 23,840 và thêm bánh xe 17-inch hợp kim, kiểu dáng bên ngoài độc đáo và trang trí nội thất, hệ thống treo thể thao điều chỉnh, vải và ghế da mô phỏng, vô lăng da tỉa, và đồng hồ đo nâng cấp. Radio vệ tinh và HD radio và một màn hình hiển thị bảng điều khiển màu sắc có thể được thêm vào LE và SE như là một phần của gói Entune Plus và một cửa sổ trời cũng là tùy chọn.

Đẩy mạnh cho Camry XSE bắt đầu tại $ 26.150 cho phiên bản bốn xi-lanh được người mua bánh xe hợp kim 18-inch, đèn LED chạy, da và mô phỏng da lộn bọc, ghế trước có sưởi có thêm phụ củng cố, bốn điện cách chỗ hành khách, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, và truyền hình vệ tinh và HD radio. Một gói tùy chọn Convenience cho 4 xi-lanh SE và XSE Trims bao gồm keyless và đánh lửa và gương chiếu hậu tự động mờ dần. Các XSE cũng có thể được trang bị với một 3,5 lít 268 mã lực V6 khởi điểm 31.370 $.

 Toyota Camry XLE nội thất

Các Camry XLE với động cơ bốn xi-lanh mà chúng tôi thử nghiệm bắt đầu từ $ 26,150 (nhưng đã có một nhãn dán thức của $ 30,779 sau khi tất cả các tùy chọn đã được thêm vào) hoặc $ 31,370 khi được trang bị động cơ V6. Các XLE tiêu chuẩn đi kèm với bánh xe hợp kim 17-inch, đèn pha LED, kính chắn gió giảm tiếng ồn, cửa sổ trời, và ghế da. Các XLE có thêm hệ thống treo thoải mái theo định hướng của LE thay vì chỉnh thể thao SE / XSE của.

Các gói tùy chọn Convenience, sạc điện thoại thông minh không dây, chuyển hướng, và một màn hình cảm ứng 7-inch với Entune App Suite là tùy chọn trên XSE bốn xi-lanh và XLE (và đã được thêm vào chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi), nhưng là tiêu chuẩn trên các V6- phiên bản chạy bằng điện. Các lựa chọn khác cho các XSE và Camry XLE bao gồm một hệ thống 10 loa JBL âm thanh, điểm mù giám sát / sau cảnh báo qua giao thông, và các gói công nghệ tiên tiến mới với cảnh báo làn đường khởi hành, điều khiển hành trình, một cảnh báo trước va chạm và hệ thống phanh, đèn pha tự động và kiểm soát chùm cao. Các XLE có thể cũng được trang bị hệ thống viễn thông Safety Connect của Toyota.

Đối với các mô hình năm 2015, Camry có một lưới tản nhiệt lớn hơn đó là gần gũi hơn trong phong cách cho tốn kém Toyota Avalon và Lexus người anh em họ của chiếc xe, và từ phía bên, các Camry trước đây chunky là đục hơn và kiểu dáng phía sau là mượt mà. Trong khi nội thất phần lớn là không thay đổi và không gian hành khách tự do vẫn còn nguyên vẹn, chất lượng của các bề mặt nhựa đã được cải thiện và xe thử nghiệm của chúng tôi đã thoải mái ghế trước da tỉa.


Khả năng kết nối, Navigation, và Interface
Camry XLE 4 xi-lanh được trang bị với 685 $ Entune Premium Audio với tùy chọn Navigation App Suite với màn hình cảm ứng 7-inch lớn hơn và một mảng rộng lớn của các ứng dụng. (Xem xét riêng của chúng ta về giao diện.) Các đồ họa chuyển hướng nhìn một chút ngày, nhưng hệ thống được tăng cường với sự bổ sung của Bing và Yelp ứng dụng cho tìm kiếm địa phương kết nối, mặc dù họ đang nằm trong menu thay vì chuyển hướng chính Apps menu. Hệ thống Camry  nav cũng có lợi từ miễn phí HD Predictive giao thông (Doppler và thời tiết), và có một tuyến đường giao thông của tôi tính năng cho phép tiết kiệm đường thường xuyên như một phím tắt để kiểm tra tình trạng tắc nghẽn.

Camry 2015 với phương tiện truyền thông và hỗ trợ điện thoại


Toyota Camry 2015 XLE đi kèm với một AM / FM / đơn vị vệ tinh đầu phát sóng radio / CD, một cổng USB, aux-in jack, và Bluetooth cho điện thoại và âm nhạc trực tuyến, trong khi các Entune App Suite thêm Pandora và iHeartRadio Internet radio. Các đài phát thanh có một tính năng bộ nhớ cache lưu trữ lên đến 20 phút của một chương trình nếu có cuộc gọi đến hoặc các nguồn được bật, Camry và có HD Radio AM và FM. Bluetooth cặp đôi dễ hiểu và kết nối không dây được sử dụng để đồng bộ hóa thiết bị và dữ liệu của nó cho các ứng dụng Entune.

Các hệ thống Bluetooth cũng có thể xử lý các tin nhắn văn bản rảnh tay với một điện thoại tương thích, và nó cũng có một tin nhắn nhanh tính năng độc đáo có thể được thiết lập để gửi bài trả lời tự động hóa cho một người hoặc thậm chí một ETA nếu một điểm đến được lập trình vào navigation hệ thống. Các tùy chọn hệ thống điện thoại thông minh sạc không dây sẽ làm việc tự nhiên với một số điện thoại Android, nhưng không phải iPhone, trừ khi bạn mua một trường hợp Qi-tương thích.

Hiệu suất và kết luận
Động cơ bốn xi-lanh xe thử nghiệm của chúng tôi là không mạnh như các công cụ tương tự như kích thước trong các đối thủ như Ford Fusion và Mazda 6. Nhưng nó tăng tốc tương đối trơn tru và làm một công việc đàng hoàng giữ với giao thông đường cao tốc, trong khi sáu tốc độ tự động truyền chuyển hiệu quả đủ. Nhìn chung, kinh nghiệm lái xe là không đáng kể và Camry nhất quán. Nền kinh tế nhiên liệu được đánh giá ở thành phố 25mpg / 35 đường cao tốc. Với hệ thống treo thoải mái chỉnh của nó, là Camry XLE là cưỡi mượt của bó và là một trong những tốt nhất trong các lớp học, và nội thất được yên tĩnh hơn so với mô hình trước đó.

Mặc dù Toyota đi ngược lại truyền thống lâu đời với năm 2015 Toyota Camry bằng đại tu nó chỉ ba năm sau khi thiết kế lại hoàn ngoái, model mới nhất vẫn còn có rất nhiều các DNA sedan phổ biến của hủ. Và trong khi Camry mới nhất giữ nhiều thuộc tính của những người tiền nhiệm của nó và không bao giờ có thể là nghệ sĩ hàng đầu trong lớp của nó, sự tinh tế bên ngoài thêm vào nó, cải tiến nội thất, và nâng cấp công nghệ cao nên đảm bảo rằng chiếc xe tiếp tục thống trị phân khúc hạng trung sedan.

Xem thêm các dòng xe toyota khác: altis, vios, fortunerinnova

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

TOYOTA VIỆT NAM

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT

HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)




Bình luận

0976 535 568
Mã số : 11497523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn