Mua Xe Ford Ranger Tại City Ford Binh Trieu – Đại Lý Lớn Nhất Sài Gòn

605 triệu

Hà Nội



Mua xe Ford ranger tại city ford binh trieu – Đại Lý Lớn nhất Sài Gòn

 

Đến với Sài Gòn – Thật không khó để bạn có thể tìm đến một đại lý xe Ford gần nhất. Nhưng nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn mua xe Ford tại city ford Binh trieu.

Vẫn biết rằng đã là đại lý chính hãng Ford thì giá đều được niêm yết do nhà máy, nhưng về chính sách khuyến mãi, cung cách phục vụ, cũng như độ chuyên nghiệp, tư vấn khách hàng chọn cho mình những chiếc xe phù hợp, không chỉ theo sở thích mà còn theo phong thủy, theo mệnh làm ăn. Đặc biệt chế độ sau bán hàng cực tốt thì chúng ta nên xem xét.

Dựa vào những yếu tố sau đây, mà tôi sẽ quyết định mua xe Ford ranger tại city ford binh trieu.



  1. City Ford Binh Trieu  có diện tích 10.000 m2, được xây theo tiêu chuẩn thế giới, chắc chắn luôn hứa hẹn những dịch vụ  tốt và may mắn nhất cho khách hàng.



  1. City ford Binh Triệu được thành lập từ rất lâu, tính ra cũng là 15 năm rồi đấy, từ năm 2000 đã có tại số 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, đến năm 2004 dịch chuyển trụ sở chính về địa chỉ số 260 Quốc Lộ 13, phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Đến T5 năm 2005 khai chương chi nhánh mới tại Nha Trang và  T12 năm 2005 tiếp tục khai chương tại Bà rịa Vũng tàu. Và trong năm 2014, 2015 dự kiến đang xây dựng thêm chi nhánh mới đặt tại số 216 – 218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. ZChỉ trong 1 năm mà city ford Binh Trieu đã cho ra mắt 2 chi nhánh mới, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như chế độ chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì sau khi mua xe.



  1. City Ford Binh trieu cung cấp đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp có tay nghề cao, nơi cung cấp những thông tin chuẩn, chính xác và luôn sẵn sang đáp ứng những nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng .


  1. Đến với City Ford Binh trieu, nêu như tôi chưa đủ tài chính mua chiếc xe ford ranger mới, tôi sẽ được hỗ trợ tối đa, có thể là dịch vụ cho vay tài chính với lãi suất thấp, hay chọn cho mình một chiếc xe cũ với ngoại hình còn rất mới, động cơ chạy còn rất êm, giá thành thì không thể từ chối được nó rất mềm.

Sau khi chọn mua cho mình một chiếc xe Ford ranger mới, tôi sẽ được cung cấp chế độ bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ, mỗi lần đến đây thay vì mất cả tiếng đợi chờ, tôi chỉ mất nửa tiếng là xong toàn bộ, tiết kiệm thời gian cho tôi rất nhiều.City Ford Binh trieu với phương châm Uy tín và Chất lượng lên hàng đầu, City Ford cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý Khách hàng.

Xem thêm các dòng xe đang được bán chạy nhất tại City ford Binh trieu

Gia xe ford, Ford ranger, ford ecosport

CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN THÀNH ĐÔ CITY FORD

Hotline: 0902 911 656 (Mr Khiêm) Email: khiemle87@gmail.com

Địa chỉ: Số 260 Quốc Lộ 13, P. 26, Q. Bình Thạnh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

City Ford hân hạnh được đón tiếp Quý Khách!


Thông tin chung

Hãng sản xuất FORD
Số chỗ ngồi 5
Loại hộp số Số tự động

Bình luận

0976 535 568
Mã số : 11479426
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn