Sự Hiện Diện Của Toyota Camry 2015 Một Chiếc Xe Với Tinh Tế Và Đẳng Cấp

Liên hệ

220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.hcm (Nguyễn Hữu Cảnh Nối Dài)



Sự hiện diện của toyota camry 2015 một chiếc xe với tinh tế và đẳng cấp

Lần đầu tiên trong nhiều năm yên tĩnh, nô lệ đáng tin cậy, Camry mới nhất của Toyota được thiết kế với một số mắt về phía lái xe hài lòng. Chúng tôi không nói về các loại “Hey, nó đã không phá vỡ!” Sự hài lòng đó là dẫn hàng triệu để mua Camrys trong những năm qua, một trong hai. Toyota thực sự cố gắng để truyền đạt một số thú vị trong năm 2015 Camry, thậm chí còn đi xa như vậy để tạo ra một cặp phiên bản thể thao. Chắc chắn, không có một hộp số tay có sẵn, nhưng sau khi lái xe Camry mới , chúng tôi phát hiện. . . một cái gì đó. Một xung. Tuy nhiên để hiểu được cảm giác kì lạ này, chúng tôi quyết định tìm hiểu công cụ cấu hình của Camry trong tìm kiếm của các mô hình năm 2015 mà chúng tôi đã thực sự xem xét việc mua và trước khi có ai hỏi, không có, nó không được sơn màu be.

su-hien-dien-cua-toyota-camry-2015

Ngay lập tức, chúng ta sẽ thu hẹp lựa chọn của chúng tôi đối với các dòng sản phẩm Toyota Camry 2015 cho bạn để chỉ các SE và XSE cắt cấp. (Ngoài ra còn tồn tại khí đốt và hybrid-powered LE và XLE Trims.) Cả hai mô hình thể thao hướng đi kèm với hệ thống treo cứng hơn, sang số mái chèo cho hộp số tự động sáu tốc độ của mình, một tay lái bọc da và chuyển núm, và tích cực hơn của hai họa tiết lưới tản nhiệt có sẵn của Camry. Các SE bắt đầu từ $ 24,665 và đi kèm với tối kết thúc bánh xe 17-inch và sự lựa chọn của người mua của một 2,5-lít động cơ bốn xi-lanh và một tùy chọn V-6, nhưng chúng tôi đã tát xuống tiền khó kiếm được của riêng của chúng tôi, chúng tôi muốn mùa xuân cho XSE-Zoot cao hơn. Ngoài các thiết bị tiêu chuẩn của SE, các $ 26,975 up XSE kích thước bánh xe của nó đến 18-inch, và cho biết thêm da-and-ultrasuede ghế bọc, ghế trước có sưởi, ghế lái xe vận hành bằng điện tám cách và ngai vàng một sức mạnh bốn chiều của hành khách , hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, và thông tin giải trí Entune tiêu chuẩn với một màn hình cảm ứng 6.1-inch.

2015 Toyota Camry XSE (V-6)

Các chi tiết theo định hướng trong số các bạn có thể nhận thấy các cửa xả kép của XSE này; này đánh dấu nó như là một mô hình V-6, nếu không, nó và phiên bản bốn xi-lanh là giống hệt nhau.

Như là khá rõ ràng, Camry XSE đi kèm vô cùng trang bị tốt cho chỉ nhút nhát của $ 27K, nhưng chúng tôi đã làm thêm một lựa chọn để chúng tôi xây dựng hình ảnh: Entune với điều hướng. Tùy chọn $ 685 này thêm khả năng chỉ thị cho đơn vị đứng đầu của Camry, cũng như con sóng hiển thị kích thước bảng điều khiển từ 6,1 inch đến 7,0. Về quyền lực, chúng tôi thực sự không quan trọng với cơ sở 178-hp 2.5 lít bốn xi-lanh của Camry. Đây không phải là công cụ thú vị nhất trong gia đình sedan không gian những danh tiếng đến 2.4 lít bốn trong Honda Accord -nhưng nó cung cấp pep hợp lý trong khi tránh các tác dụng understeer-làm trầm trọng thêm sự nặng V-6 có trên Camry mới cân chassis. Plus, bỏ qua V-6 giúp tiết kiệm $ 5220 và phải đối phó với mô-men xoắn chỉ đạo. Các tùy chọn khác chúng tôi bỏ qua bao gồm $ 915 cửa sổ trời, cũng như một gói 4575 $ đó sẽ đem lại rằng cửa sổ trời cộng với định hướng và một loạt các vú em lái trợ như giám sát điểm mù và hệ thống pre-crash. Chúng tôi có thể chú ý và sử dụng gương của chúng tôi chỉ là tốt, cảm ơn bạn.

2015 Toyota Camry XSE (V-6)

Đối với màu sơn của chúng tôi, chúng tôi đã chọn của Ruby Đuốc Pearl, một màu nổi bật tương phản độc đáo với lưới tản nhiệt màu đen-trim và bánh xe của XSE. Toyota cung cấp mua hai màu nội thất, Ash / đen hoặc tất cả các màu đen với giọng đỏ khâu, và chúng tôi đã đi với sau này để đảm bảo Camry của chúng tôi ra đến như, er, đe dọa càng tốt. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi, Toyota không bán XSE trong một sắp xếp của màu beige mệnh danh là “Creme Brulee Mica” -Chúng tôi không làm điều đó, và không phải chúng ta đang đùa khi chúng ta nói rằng màu sắc nên tránh như tránh tà. Bên cạnh đó là, tốt, màu be, màu sắc không làm mới được phát athleticism lý Camry mới. Liệu các nip Camry mới ở gót chân của thể thao Honda Accord hay Mazda 6 ? Không, nhưng nó cưới truyền thống hoạt động ở trình độ mịn và yên tĩnh, giá trị của tên nơi, và an toàn với một liều lượng của phong cách và gia vị thường xuyên vắng mặt trong các giống chó. Hey, nó có sự chú ý của chúng tôi.

 

TOYOTA VIỆT NAM

TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG - HT

HOTLINE: 0908.66.77.88 Mr Bính

Địa chỉ: 220 Bis Điện Biện Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM (Nguyễn Hữu Cảnh nối dài)


Bình luận

0466 803 624
Mã số : 11318115
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn