Đại Lý Bán Xe Lacetti 014 Giá Tốt Nhất Hà Nội

412 triệu

Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội



Giá Xe LACETTI 1.6 2014, CHEVROLET LACETTI 2014,Giá Xe LACETTI 1.6 2014, CHEVROLET LACETTI 2014,Giá Xe LACETTI 1.6 2014, CHEVROLET LACETTI 2014

 

ĐẠI LÝ BÁN XE Ô TÔ CHEVROLET LACETTI 1.6 TẠI HÀ NỘI VÀ KHU VỰC MIỀN BẮC VỚI GIÁ RẺ NHẤT - CHEVROLET LACETTI SỐ SÀN 2014 ĐANG LÀ NHỮNG DÒNG XE DU LỊCH BÁN CHẠY NHẤT THỊ TRƯỜNG XE SEDAN TRONG KHOẢNG GIÁ HƠN 400 TRIỆU.
CHEVROLET – LACETTI 2014

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TỐT NHẤT

Hỗ trợ trả góp 70% trong 4 năm

Thủ tục nhanh gọn,giao xe trong ngày



HOTLINE: 0974.063.386

CHIẾC CHEVROLET LACETTI 4 CỬA VỚI THIẾT KẾ THANH LỊCH NỔI BẬT

LÀ DÒNG XE GIA ĐÌNH VƯỢT TRỘI TRÊN TẤT THẢY.

Chiếc Chevrolet Lacetti – chiếc xe hữu ích tuyệt vời. Chiếc xe này đã đóng dấu chất lượng vượt trội trọn vẹn với hang loạt các tính năng cộng thêm không gì sánh bằng. Chiếc xe sang trọng nhưng giá phải chăng.







NGOẠI THẤT


PHONG CÁCH ĐỘC ĐÁO


Chiếc Chevrolet Lacetti được chính tay những nhà thiết kế của Guigiaro ItalDesign Studio sáng tạo, nên nó thừa hưởng được nét đẹp toàn diện từ mọi góc nhìn. Cụm đèn sương mù phía trước hoàn thiện vẻ lịch lãm phía đầu xe. Cụm đèn hậu với đường nét độc đáo, khung bánh chắc chắn tạo cái nhìn vững chai cho chiếc xe. Gương xe có màu sắc nổi bật giúp thể hiện phong cách vượt trội của xe.Chiếc Chevrolet Lacetti là chiếc sedan có thiết kế khiến ai cũng phải ngoái nhìn.




 Chevrolet-Lacetti-Exterior-Design-picture-1280x551-07CHLR00011EUR-mrm

 

Studio thiết kế lừng danh Giorgetto Giugiaro Italdesign đã thiết kế nên Lacetti chiếc sedan có thiết kế cân bằng hoàn hảo.






Chevrolet-Lacetti-Exterior-Design-picture-980x477-07CHNR00008EUR-mrm






 

 


NỘI THẤT

 

THOẢI MÁI NHƯ Ý

 

Hãy bước vào khám phá Chevrolet Lacetti



  • Lái bon bon trên đường với chiếc xe hoàn toàn rộng rãi thoải mái thật thích. Hãy bước vào trong chiếc Chevrolet Lacetti và khám phá cả thế giới tiện ích ngay trong tầm tay. Chỉ cần bấm một nút đơn giản, bạn có thể điều khiển việc mở cửa, gương, hay khóa. Nút khởi động ngay trên bàn điều khiển lái giúp bạn thuận tiện điều chỉnh mọi thứ trong suốt hành trình.
  • Và để hành trình của bạn trở nên thú vị hơn, chỉ cần mở Radio/CD hay chơi nhạc với thiết bị chơi nhạc MP3 và để dàn loa 4 chiếc thả âm thanh tràn ngập trong xe.
  • Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh nội thất xe Chevrolet Lacetti 1.6 EX MT 2013









 


AN TOÀN

LACETTI – HIỆN THỰC HÓA MỌI Ý TƯỞNG




Studio thiết kế lừng danh Giorgetto Giugiaro Italdesign đã thiết kế nên Lacetti chiếc sedan có thiết kế cân bằng hoàn hảo. Những đường gờ nổi trên thân máy làm cho chiếc xe trở nổi bật một cách tinh tế. Những đường diềm nhẹ nhàng và khung bánh xe độc đáo tạo cho Lacetti cái nhìn hiện đại. Thiết kế đằng sau có thể được mở rộng, cho Lacetti có thêm không gian để chứa đồ, thật tiện dụng. Đèn sương mù phía trước giúp xe an toàn lướt qua mọi điều kiện thời tiết và dễ dàng tránh tai nạn trên đường.2012-lacetti-sedan-model-overview-technology-cnt_well_1-677x358-26


AN TOÀN CHÍNH LÀ TÍNH NĂNG NỔI BẬT

An toàn chính là tính năng nổi bật của tất cả mẫu xe trong dòng Lacetti. Tất cả các chỗ ngồi đều được trang bị 3 điểm kéo dây an toàn chốt trước để giữ bạn luôn ở thế ngồi an toàn, chắc chắn ngay cả khi có tai nạn. Để tăng thêm tính an toàn, xe được trang bị với khung thép với khả năng biến dạng đặc biệt, giúp hấp thụ lực va đập, tạo nên độ an toàn cao.  























 

Chúng tôi ca

m kết sẽ mang lại cho khách hàng giá cả hợp lý và sự thoải mái nhất.





Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Phòng Kinh Doanh :Mr Toàn 0974063386

 
Nhà Máy Ôtô GM Việt Nam.

Hội Tụ Kinh Doanh Ôtô Hàng Đầu.
Địa chỉ: Km 12, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.







Bình luận

HẾT HẠN

0974 063 386
Mã số : 10706264
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn