Tivi Sony Kdl-40W660E (40 Inch,Full Hd)

6,999 triệu

Tòa A14A2, Đường Nguyễn Chánh, Yên Hòa

https://222.com.vn/tivi-sony-kdl-40w660e-40-inch-smart-tv-full-hd-mau-2017

Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E là sản phẩm Tivi thông minh đến từ thương hiệu Sony với mức giá hấp dẫn. Tivi có chất lượng hình ảnh và âm thanh xuất sắc, thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, đi kèm theo là nhiều tính năng thông minh và hữu dụng.

Kích thước màn hình đủ dùng

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E LED có kích thước màn hình 40 inches, phù hợp với những phòng khách có diện tích vừa và nhỏ.

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E sở hữu kiểu dáng siêu mỏng ấn tượng, đem lại cảm giác hiện đại, tinh tế. Máy sở hữu tông đen cùng thiết kế viền nhựa mỏng tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho mọi không gian trong ngôi nhà của bạn ngoài ra nó còn đi kèm với chân đế sang trọng, cứng cáp, cho phép tivi có thể đứng vững chãi trên nhiều loại mặt phẳng khác nhau.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Smart Tivi Sony 40 inch KDL-40W660E LED sở hữu độ mỏng ấn tượng, đem lại cảm giác tinh tế.

Được phủ tông màu đen bên ngoài cùng thiết kế kim loại cao cấp tạo nên điểm nhấn hiện đại cho nội thất ngôi nhà bạn.

Khả năng hiển thị ấn tượng

Smart Tivi Sony được trang bị màn hình LED 40 inch cùng độ phân giải Full HD, cho hình ảnh chi tiết, sống động. Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng hiển thị, hãng còn ứng dụng trên tivi Sony với loạt các công nghệ hình ảnh tiên tiến:

HDR: Xử lý sâu hơn vào các chi tiết của hình ảnh như: gam màu, độ sáng, độ tương phản… cho màu sắc tươi và rực rỡ, đem lại khả năng tái tạo hình ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.

HDR là viết tắt của cụm từ Hight Dynamic Range (tạm dịch là dải tương phản động rộng), tăng độ tương phản giữa màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn trên từng khung hình với độ rõ nét đặc biệt.

X-Reality PRO: Kiểm soát tín hiệu đầu vào, đồng thời cho khả năng giảm nhiễu kỹ thuật số. Qua đó mang đến cho người xem hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên nhất.

X Reality Pro của Sony có thể khôi phục và tăng độ nét hình ảnh khi chúng được hiển thị trên màn hình có độ phân giải cao. Nó hoạt động để đảm bảo rằng càng nhiều chi tiết càng tốt được chụp và giữ lại để tái tạo hình ảnh gần với bản gốc nhất có thể

 

Nó thực hiện điều này bằng cách phân tích và tinh chỉnh từng pixel của hình ảnh, so sánh nó với cơ sở dữ liệu nội bộ, sau đó về cơ bản xây dựng lại nó, chụp lại các pixel và chi tiết hình ảnh bị mất trong quá trình dịch từ độ phân giải thấp hơn lên cao hơn.

Âm thanh sống động

Hãng đã tích hợp vào tivi Sony 40 inch của mình 2 loa với tổng công suất tới 10W, cho âm thanh vang dội, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Smart Tivi Sony KDL-40W660E còn được Sony trang bị cho các công nghệ âm thanh ấn tượng:

S-Force Front Surround: Cho khả năng phát âm thanh đa kênh sống động, mang đến không gian âm thanh chân thực với tiếng động phát ra từ nhiều hướng.

ClearAudio+: Tái tạo âm thanh rõ ràng, các giai điệu có chiều sâu hơn. Qua đó đem lại người nghe âm thanh chất lượng như được nghe trực tiếp tại phòng thu.

Xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí

Trang bị cho mình đầu thu DVB-T2, Sony Tivi KDL-40W660E có thể dò nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, cho phép người dùng vừa có thể xem được nhiều truyền hình kỹ thuật số miễn phí lại vừa tiết kiệm được chi phí lắp ráp đầu thu.

Lưu ý: Số kênh truyền hình dò được và chất lượng hiển thị còn phụ thuộc vào chất lượng ăng-ten và vị trí địa lý của nhà bạn.

Giao diện cải tiến, nhiều tính năng hơn

Thỏa sức khám phá với Linux độc đáo của Sony tivi Sony năm 2017. Cùng với đó là khả năng kết nối mạng internet của Tivi thông minh Sony KDL-40W660E, cho phép người dùng lướt web, xem YouTube, đọc Tin tức, nghe nhạc online… ngay trên màn ảnh rộng mà không cần thêm bất cứ thiết bị hỗ trợ nào khác.

Chia sẻ dữ liệu tiện lợi, dễ dàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu truyền tải nội dung nhanh chóng lên tivi của người dùng, Sony cũng đã tích hợp trên Sony KDL-40W660E của mình các cổng kết nối hiện đại:

+ 2 cổng USB: Giúp bạn có thể nghe nhạc, xem hình ảnh, video trực tiếp trên tivi bằng cách cắm USB vào tivi.

+ 2 cổng HDMI: Cho phép kết nối, truyền tải nội dung từ laptop, điện thoại, máy ảnh… lên màn hình tivi thông qua cáp kết nối HDMI.

+ Screen Mirroring: Khả năng phản chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng,… lên tivi đơn giản chỉ qua vài thao tác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại Tivi: Smart Tivi

Loại màn hình: Màn hình phẳng

Thương hiệu: Sony

Kích cỡ màn hình: 40 inch

Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080 Pixels)

Công nghệ màn hình: LED

Công suất: 60W

Kích thước có chân, đặt bàn: Ngang 91 cm - Cao 59.1 cm - Dày 20.8 cm

Khối lượng có chân: 8.7 kg

Kích thước không chân, treo tường: Ngang 91 cm - Cao 54.3 cm - Dày 7 cm

Khối lượng không chân: 8.1 kg

Kết nối Internet:Cổng LAN, Wifi

Cổng AV:Có cổng Composite

Cổng HDMI:2 cổng

Cổng xuất âm thanh:Cổng hỗn hợp Digital Audio/Headphone out, HDMI ARC

USB:2 cổng

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số:DVB-T2

Tính năng thông minh (Cập nhật 5/2020)

Hệ điều hành, giao diện:Linux

Các ứng dụng sẵn có:Netflix, YouTube, Galaxy Play (Fim+), Nhaccuatui, Zing TV, FPT Play, Clip TV, Zing MP3, trình duyệt web

Remote thông minh:Không dùng được

Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng:Chiếu màn hình Screen Mirroring

Kết nối Bàn phím, chuột:Có thể kết nối (sử dụng tốt nhất trong trình duyệt web)

Công nghệ hình ảnh, âm thanh

Công nghệ hình ảnh:X-Reality PRO Dynamic Contrast Enhancer Advanced Contrast Enhancer HDR

Công nghệ quét hình:Motionflow™ XR 200 Hz

Công nghệ âm thanh:S-Force Front Surround ClearAudio+ Digital Sound Enhancement Engine (DSEE)

Tổng công suất loa:10W (2 loa mỗi loa 5W)

Năm ra mắt: 2017

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16126621
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn