Tivi Sony Kd-49X8500G/S 49 Inch Android Tv 4K Ultra Hd Mẫu 2019

13,79 triệu

Tòa A14A2, Đường Nguyễn Chánh, Yên Hòa

Tivi 4K Sony 49 inch KD-49X8500G với thiết kế 49 inch với viền màn hình bằng kim loại siêu mỏng chỉ có 9mm cho không gian nhà bạn được hài hòa, nổi bật. Chân đế hình chữ V kim loại tuyệt đẹp. Phía sau chân đế có hộp chứa dây điện giúp không gian phòng bạn trông gọn gàng, đẹp mắt.

4K Processor X1™

Bộ xử lý 4K X1 ™ là một công nghệ tiên tiến sử dụng các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu và tăng độ chi tiết. Nó hoạt động với 4K X-Reality PRO ™ để tạo ra hình ảnh sắc nét, rõ ràng và sống động như thật. Xem TV 4K Bộ xử lý X1.

Bộ xử lý X1 4K Processor vô cùng mạnh mẽ khi được sử dụng các thuật toán tiên tiến để giảm nhiễu, giảm mờ và tăng độ chi tiết. Với tín hiệu 4K rõ hơn bao giờ hết, giúp cho mọi thứ bạn xem đều sẽ đạt gần chuẩn độ phân giải 4K, với đầy đủ màu sắc và độ tương phản sống động như thật.

Sound-from-Picture Reality

Tivi Sony có hệ thống Acoustic Multi-Audio và hai loa tweeter phía sau TV cùng loa phản xạ âm trầm để tận dụng công nghệ Sound-from-Picture Reality. Hình ảnh và âm thanh được căn khớp chính xác giúp trải nghiệm xem trọn vẹn hơn rất nhiều.

Super Bit Mapping 4K HDR

Công nghệ này giúp tivi tái tạo chính xác màu sắc của sự vật từ từng sắc thái đến cách thức chuyển tông màu. Tạo ra dải màu sắc chuyển động mượt mà.

Ví dụ như có hàng ngàn tông màu, sắc thái và sự chuyển màu của ánh sáng trong cảnh hoàng hôn. Super Bit Mapping 4K HDR có thể tạo ra hình ảnh mượt mà, tự nhiên khi bạn xem, không có hiện tượng "dải" có thể xảy ra trên các TV khác

Live Colour

Live Color Creation là một hệ thống đèn nền tạo ra màu rộng hơn 30%, đặc biệt được nhìn thấy với các vùng màu đỏ và xanh lá cây của quang phổ.

Vì vậy, hình ảnh TV của bạn sẽ có màu sắc sống động như thật và tự nhiên hơn, không bị nhòe hay mờ hình ảnh.

4K X-Reality Pro

Mọi thứ bạn xem trên màn hình đều được làm sắc nét và tinh tế với công nghệ giảm nhiễu và tăng cường chi tiết mới nhất cho hình ảnh chân thực đến kinh ngạc.

4K X-Reality PRO nâng cấp từng pixel để có độ rõ nét vượt trội. Điểm ảnh trên nhiều khung hình được phân tích và hình ảnh được làm sắc nét và tinh chỉnh theo thời gian thực.

4K X-Reality PRO sử dụng nhiều kỹ thuật khử nhiễu để làm sắc nét và tinh chỉnh hình ảnh. Khiến cho các khung hình trở lên mượt mà và tự nhiên hơn.

Với 4K X-Reality PRO, các mẫu trong hình ảnh được so sánh với các mẫu được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu duy nhất để tìm ra màu sắc, độ bão hòa và độ sáng tốt nhất cho mỗi pixel. Chúng tôi sử dụng kiến ​​thức thu được từ việc phát triển và quay các bộ phim bom tấn và chương trình truyền hình để mang đến những chi tiết sống động như thật trong mọi thứ bạn xem.

Dynamic Contrast Enhancer

Công nghệ tăng cường độ tương phản động Dynamic Contrast Enhancer dải độ sáng của tivi sẽ được tối ưu hoá liên tục theo từng khung hình. Các mức sáng được điều chỉnh theo những gì đang diễn ra trên màn hình. Mang đến những khung hình sâu tạo cảm giác chân thực hơn.

TRILUMINOS™ Display

màn hình Triluminos có gam màu lớn hơn 50% so với màn hình LCD thông thường

TRILUMINOS™ Display là công nghệ đèn nền độc đáo cho phép tạo nên một mảng màu rộng, Sony đã sử dụng hoạt động của các chấm lượng tử.

Các chấm lượng tử được mô tả tốt nhất là các hạt nano phát sáng. Về cơ bản, chúng là những hạt rất nhỏ (2-10 nanomet) của một vật liệu phát ra ánh sáng. Tùy thuộc vào kích thước của hạt, có thể được điều khiển một cách chính xác, các chấm lượng tử phát ra ánh sáng ở một bước sóng cụ thể, mà mắt người cảm nhận là một màu cụ thể.

 

Màn hình LCD thông thường sử dụng đèn nền màu trắng đi qua các bộ lọc màu đỏ, xanh lam và xanh lá cây để tạo thành màu sắc mà người dùng cảm nhận được. Vấn đề với cách tiếp cận này là các bộ lọc không có tính chọn lọc cao - nói cách khác, rất khó để tạo ra các màu rất cụ thể và kết quả cuối cùng là các màu bị trôi đi. Với Triluminos, đèn nền màu trắng được thay thế bằng đèn LED màu xanh lam, phát ra ánh sáng xanh lam khiến một màng các chấm lượng tử tạo ra màu xanh lá cây và màu đỏ thuần khiết. Các ánh sáng có bước sóng khác nhau được kết hợp để tạo thành màu trên màn hình. Bằng cách này, màn hình có thể hiển thị màu sắc tinh khiết hơn, không bị pha tạp.

Công nghệ HDR

HDR là viết tắt của cụm từ Hight Dynamic Range (tạm dịch là dải tương phản động rộng), tăng độ tương phản giữa màu trắng sáng nhất và màu đen tối nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn trên từng khung hình với độ rõ nét đặc biệt.

Hệ điều hành Android với giao diện đẹp mắt thân thiện dễ dàng cho người dùng

Tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google Assistant

Bạn dễ dàng tìm kiếm và ra lệnh điều khiển bằng giọng tiếng Việt như tắt tivi, tăng giảm âm lượng, xem thời tiết hôm nay,... thông qua remote thông minh hoặc micro tích hợp trên tivi. Trợ lý ảo Google Assistant có khả năng học hỏi từ từ sẽ thông minh và nhận giọng nói tốt hơn.

 

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ứng dụng Android TV Remote Control có thể sử dụng trên điện thoại Android và iOS, trên ứng dụng này có bàn rê chuột, bàn phím bấm chữ, đặc biệt có thể tìm kiếm bằng giọng nói,...

Đa dạng cổng kết nối

Thông số kỹ thuật

Model: KD-49X8500G

Màu sắc: Đen

Nhà sản xuất: Sony

Xuất xứ: Malaysia

Năm ra mắt : 2019

Thời gian bảo hành: 24 tháng

Địa điểm bảo hành: 222

Loại Tivi: Android Tivi

Kích thước màn hình: 49 inch

Độ phân giải: 4K HDR 3840x2160 Pixels

Smart Tivi: TV Android (8.0)

Công nghệ xử lí hình ảnh: Super Bit Mapping™ 4K HDR, Live Colour™, 4K X-Reality PRO, Dynamic Contrast Enhancer, TRILUMINOS Display, HDR

Tổng công suất loa: 10W + 10W

Cổng WiFi: 802.11a/b/g/n/ac

Cổng Internet (LAN): Có

Cổng HDMI: 4 cổng

Cổng USB: 3 cổng

Hệ điều hành - Giao diện: Android

Trình duyệt web: Có

Bộ nhớ: 16

Tìm kiếm bằng giọng nói: Có

Kích thước có chân đế: 1098 x 703 x 260 mm

Kích thước không chân đế: 1098 x 644 x 58 mm

Khối lượng có chân đế: 13,7 kg

Khối lượng không chân đế: 13,2 kg

Số lượng1
Xuất xứChính hãng
Bảo hành24

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16126353
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn