Địa Chỉ Thuê Kimono Giá Rẻ

80.000

67 Hiệp Thành 23

Cho thuê trang phục Kimono giá rẻ tại TPHCM

Cửa hàng trang phục biểu diễn sắc màu là địa chỉ cho thuê trang phục phục Kimono và một số loại trang phục khác, đạo cụ sân khâu giá rẻ. Chúng tôi nhận mua và bán trang phục kimono giá rẻ

Chất lượng - uy tín - giá rẻ

 

Mỗi đất nước, mỗi dân tộc lại có một trang phục. Nhưng có lẽ trang phục Kimono là trang phục đã tạo nên một câu chuyện thú vị, với kiểu dáng và cách mặc vô cùng độc đáo đã tạo nên một bộ trang phục khá cầu kì. Mỗi bộ Kimono đều được làm thủ công và mang tính chất thủ công. Đó là một tác phảm nghệ thuật công phu và tỉ mỉ từ khấu chọn trang phục, họa tiết và lụa chon các phụ kiện đi kèm. Thiết kế trang phục hết sức độc đáo và đặc biệt. Được ghép với nhau bởi 8 mảnh vải lại với nhau.

Do kích thước không phải là yếu tố quan trọng trong việc may trang phục. Kimono có thể được trang trí với hoa văn in hoặc thuê. Những bộ kimono dành cho phụ nữ thường được trang trí bởi những họa tiết hoa, lá hoặc các biểu họa tiết mang tính biểu tượng. Các lớp vải các họa tiết được được phối với những màu sắc sống động và đẹp mắc.

Nếu quý khách có nhu cầu thuê, mua trang phục hãy liên hệ với cửa hàng tại số 0901923445 -0395590909. Có thể trao đổi với cửa hàng bằng zalo, facebook để tham khảo chi tiết trang phục mà bạn cần thuê. Tùy theo giá trị đơn hàng mà các bạn có thể được giảm giá. Nếu bạn ở xa hoặc bận việc không đến được. Nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng tận nới. Cửa hàng trang phục biểu diễn sắc màu rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Quý khách quan tâm xin liên hệ:

Cửa hàng trang phục biểu diễn sắc màu

Đc: 67 Hiệp Thành23, P. Hiệp Thành, QUận 12

Điện thoại: 0901923445 - 0395590909

Facebook: https://www.facebook.com/trangphucbieudiensacmau/

Website: https://trangphucdienviet.com

Cảm ơn và chúc quý khách thành công.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 923 445
Mã số : 15804805
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn