Yếm Đào Váy Đụp Thuê Giá Rẻ Ở Đâu ?

80.000

67 Hiệp Thành 23

May bán và cho thuê Yếm đào váy đụp giá rẻ

Mảng trang phục múa dành cho phụ nữ được cửa hàng rất chú trọng. Đặc biệt là trang phục yếm đào váy đụp. Bạn cần thuê yếm đào váy đụp mà chưa biết thuê trang phục ở đâu. Mời các bạn tham khảo một số mẫu trang phục tại cửa hàng trang phục biểu diễn sắc màu. Cửa hàng chuyên may bán và cho thuê trang phục biểu diễn và đạo cụ sân khấu giá rẻ.

Yếm đào là trang phục không thể thiếu của người phụ nữ xưa kia. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử nhưng yếm đào vẫn giữ cho hình ảnh trong sáng, giản dị, mộc mạc của người phụ nữ. Hình ảnh chiếc yếm đào dần đi vào cuộc sống và được thể hiện trong một số loại hình nghệ thuật. Trên sàn diễn thời trang cũng là nơi người ta khám phá những nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại của yếm đào. Yếm đào tại cửa hàng trang phục được nhân viên cửa hàng trực tiếp may nên các bạn không cần lo chất lượng của trang phục. Trang phục được may với chất liệu vải phi bóng dể mặc, tạo cảm giác thoải. Yếm đào đa dạng về màu sắc. Họa tiết phong phú. Phù hợp với giới trẻ năng động.

Váy đụp được mặc chung yếm đào đã tạo ra cho chúng ta một bộ trang phục rất đa năng có thể dùng biểu diễn các tiết mục múa hát trên sân khấu. Có thể dùng để chụp hình nghệ thuât. Váy đụp được may xòe thường có màu sắc sợ sỡ như vàng, đỏ, xanh... Họa tiết đa dạng, có thêm sự lựa chọn cho bạn. Bạn còn phân vân gì nữa hãy đến cửa hàng thử trang phục và cùng với đó là được nhân viên tư vấn để chọn cho mình trang phục phù hợp nhất. Tùy theo giá trị hóa đơn các bạn sẽ được giảm giá. Nếu bạn ở xa hoặc bận việc không tiện đến nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng tận nơi. 

Quý khách quan tâm xin liên hệ:

Cửa hàng trang phục biểu diễn sắc màu

Đc: 67 Hiệp Thành 23, P. Hiệp Thành, Quận 12

Điện thoại: 0901923445- 0395590909

Facebook: https://www.facebook.com/trangphucbieudiensacmau/ 

Website: https://trangphucdienviet.com

Cảm ơn và chúc quý khách quan tâm.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 923 445
Mã số : 15771926
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn