Thuê Bà Ba Biểu Diễn Tại Gò Vấp

50.000

457/29 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp


Trang Phục Áo Bà Ba

Áo bà ba (Áo cánh) là một loại trang phục phổ biến ở các miền quê Việt Nam, đặc biệt là Miền Nam. Gồm áo bà ba cổ điển và áo bà ba hiện đại.

Áo bà ba cổ điển thường là bộ bà ba đen dùng để mặc đi đồng. Áo bà ba được xẻ ở hai bên hông làm cho người mặc cảm thấy thoải mái; gần vạt áo có thêm hai túi to khá tiện lợi cho việc đựng những vật dụng nhỏ… Áo bà ba được cả nam lẫn nữ ở miền nam xưa mặc cả lúc đi làm và đi chơi. Riêng lúc đi chơi, thường chọn màu sắc nhẹ hơn hay với chất liệu vải đắt tiền hơn như the, lụa, sa tanh.

Áo bà ba hiện đại là áo bà ba truyền thống được phụ nữ thành thị cải tiến, vừa dân tộc, vừa đẹp và hiện đại hơn. Áo bà ba hiện nay không thẳng và rộng như xưa; mà được may hẹp, nhấn thêm eo bụng, eo ngực cho ôm sát lấy thân hình. Ngoài ra, người ta còn sáng tạo các kiểu chắp vai, cổ tay, cửa tay; kiểu cổ lá sen, cánh én, đan tôn…

Ngày nay áo bà ba được sử dụng rất nhiều trong các tiết mục biểu diễn văn nghệ, ca múa hát… Trong biểu diễn, áo bà ba được sử dụng chung với các đạo cụ và phụ kiện biểu diễn như khăn rằn, nón lá, thúng…

Xưởng may chúng tôi hiện kinh doanh các mẫu trang phục áo bà ba trẻ em và người lớn. Được may bằng nhiều loại vải như voan, lụa, phi bóng, kate…; với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Đ/C: 457/29 TÂN SƠN,P12, GÒ VẤP -0989737592: UYÊN

Bình luận

HẾT HẠN

0906 657 246
Mã số : 15739600
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn