Nano Curcumin

520.000

276 Hòa Bình P.hiệp Tân Q.tân Phú Tp.hcm




  1. Chống ung thư mạnh

 Cơ chế chống lại Ung thư của Nano Curcumin ngăn chặn cả 3 giai đoạn phát triển của ung thư:

- Giai đoạn hình thành tế bào ung thư: Các quá trình viêm lâu ngày giải phóng mạnh mẽ các gốc tự do, dẫn tới tăng tính oxy hóa tế bào, tế bào bình thường tăng nguy cơ đột biến, trở thành tế bào ung thư. Nano Curcumin ngăn chặn các tác nhân gây viêm như NF-kB, chống oxy hóa mạnh nên giảm viêm, giúp các tổn thương hồi phục, ngăn chặn hình thành tế bào ung thư.

- Giai đoạn phát triển ung thư: Các tế bào ung thư nhân lên không kiểm soát, nhờ các đột biến của nhân DNA, bỏ qua chu trình chết tự nhiên của tế bào, nên các tế bào này không tự hủy khi già đi, khiến khối u càng ngày càng lớn. Nano Curcumin tăng sức mạnh của hệ miễn dịch bằng cách tăng số lượng các tế bào T, tế bào NK, đại thực bào để tấn công có chọn lọc các tế bào ung thư. Nano Curcumin gây ra sự chết rụng của các tế bào ung thư, lặp lại chu trình chết tự nhiên. Tác dụng này của Nano Curcumin có ý nghĩa quan trọng, nó sẽ giúp giảm bớt các tác dụng phụ gây ra bởi một số phương pháp điều trị ung thư truyền thống như hóa trị, xạ trị, hoặc phẫu thuật

- Giai đoạn di căn: Xung quanh khối u hình thành hệ mao mạch mới, cung cấp máu và dinh dưỡng tới nuôi dưỡng tế bào ung thư, khiến tế bào ung thư xâm nhập vào máu, lan tới các mô và cơ quan khác của cơ thể. Nano Curcumin ức chế hình thành mạch máu, dẫn đến cái chết của tế bào ung thư do không có dưỡng chất, ngăn cản quá trình di căn.

- Bệnh nhân ung thư chịu nhiều tác dụng không mong muốn khác do điều trị như đau thần kinh, trầm cảm nặng, thiếu ngủ, mệt mỏi, chán ăn… Nano Curcumin có khả năng chống lại một loạt các triệu chứng này bằng cách ức chế các tác nhân gây viêm như NF-kB, TNF, IL1, IL6… giúp giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Sử dụng Nano Curcumin siêu sinh khả dụng mỗi ngày trong vòng từ 3 đến 6 tháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các bệnh ung thư. Đặc biệt người bệnh nên dùng ở dạng nguyên liệu nguyên chất vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo tỷ lệ % Nano Curcumin theo tiêu chuẩn.


  1. Giúp chống và ngăn ngừa tái phát viêm loét dạ dày, tá tràng

 NanoCurcumin tác động tổng hợp trên 3 cơ chế:

- Ức chế vi khuẩn Helicobacter Pylori

- Tăng bài tiết chất nhầy mucin

- Tái tạo niêm mạc dạ dày, nhanh liền vết loét.


  1. Bảo vệ gan toàn diện

 Nano Curcumin giúp bảo vệ gan toàn diện nhờ những cơ chế sau:

- Giải độc gan: Nano curcumin thúc đẩy sự hình thành các enzym giải độc gan, trong đó đặc biệt có Glutathion S- transferase, giúp tăng cường chức năng gan và hạ men gan.

- Giảm viêm gan, chống oxy hóa: Nano Curcumin là chất chống oxy hóa mạnh, ức chế gốc tự do, bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa sự hình thành các enzym gây viêm nên làm giảm tình trạng viêm gan.

- Giảm xơ gan và chậm quá trình xơ gan: do làm lành các vết sẹo và tổn thương gan

- Ức chế virus viêm gan: các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Nano Curcumin có thể ức chế sự sao chép của virus viêm gan A, B, C

- Giảm nguy cơ gan nhiễm mỡ: Nano Curcumin giúp làm giảm nồng độ Cholesterol cao trong máu do đó ức chế sự hình thành gan nhiễmm mỡ.

- Tác dụng lợi mật: Nano Curcumin có tác dụng lợi mật, thông mật, co bóp túi mật và giảm lượng Cholesterol cao trong máu


  1. Dưỡng da toàn diện và hiệu quả vượt trội:

 Nano Curcumin tác động lên da theo cả 4 cơ chế :

-  Nuôi dưỡng da, kích thích trao đổi chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh quátrình tái tạo tế bào da giúp da mịn màng tươi trẻ.

-   Làm giảm nám do tăng cườngđào thải tế bào da nhiễm sắc tố sinh ra nám và ngăn cản tác hại từ tia UV, giúp da trắng hơn và mờ nhanh các vết nám.

-   Chống nhăn, chống oxy tế bào da,giữ vững cấu trúc collagen giúp da săn chắc, giảm các nếp nhăn, nhất là ở đuôi mắt.

-  Chống viêm, kháng khuẩn, làm mờ và giảm vết thâm nám tại sẹo nên giúp điều trị trứng cá hiệu quả.

5. Nano Curcumin – “tinh chất vàng” phục hồi sức khỏe, vóc dáng, làn da cho phụ nữ sau sinh:

 -  Nano Curcumin bổ máu, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, giúp da trở nên hồng hào, tươi trẻ.

-  Nano Curcumin giúp chống viêm, kháng khuẩn giúp vết mổ, vết cắt tầng sinh môn tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo.

-  Nano Curcumin giúp co bóp tử cung, làm sạch khí huyết ứ, phòng ngừa hậu sản.

-  Nano Curcumin giúp giảm cân, ngăn ngừa mỡ bụng, mang lại vóc dáng thon gọn.

-  Nano Curcumin giúp làm mờ nám da, rạn da do có tính chống oxy hóa mạnh, tiêu diệt các gốc tự do và hắc sắc tố melanin.


  1. Làm chậm quá trình suy thoái tế bào thần kinh, cải thiện trí nhớ cho bệnh nhân Alzheimer

 Nano Curcumin tác động lên hệ thần kinh thông qua cơ chế:

- Ngăn chặn sự hình thành các mảng β amyloid đầu tiên, và phá vỡ sự tích tụ các mảng bám β amyloid (nguyên nhân chính dẫn tới bệnh Alzheimer, do mảng bám β amyloid khi được hình thành trong não sẽ gây bế tắc, ngăn cản sự dẫn truyền thần kinh, giết chết tế bào não, mất dần khả năng nhận thức và trí nhớ của bệnh nhân).

- Giúp giảm thiểu lượng cholesterol trong não (mức cholesterol cao có liên quan đến khả năng nguy cơ mất trí nhớ ởbệnh nhân Alzheimer)


  1. Giúp chống viêm, giảm đau, không tác dụng phụ cho các bệnh nhân Viêm khớp mạn tính

 NanoCurcumin có hoạt tính kháng viêm, chống oxy hóa mạnh, giúp ức chế các chất trung gian gây viêm và tác nhân tiền viêm. Trên bệnh nhân viêm khớp, nhiều bằng chứng lâm sàng cho thấy Curcumin ở liều 1200mg có tác dụng làm giảm triệu chứng sưng đau cứng khớp nhanh chóng và có khả năng ức chế một sốnguyên nhân phá hủy sụn khớp mà các loại thuốc giảm đau thông thường không có.Như vậy với công nghệ Nano cùng sự tăng cường của piperin, bạn chỉ cần duy trì 1 - 2 viên CumirNano mỗi ngày sẽ cho hiệu quả trên bệnh nhân Viêm khớp mạn tính.


  1. Ngăn ngừa tiểu đường tuýp 2

 Nano Curcumin tăng cường nồng độ insulin theo 2 cách :

-  Ức chế các chất gây viêm do các tế bào miễn dịch sinh ra, Nano Curcumin cải thiện độ nhạy của insulin với màng tế bào, do đó tế bào có khả năng nhận ra và sử dụng glucose trong các quá tình chuyển hóa tiếp theo.

-  Tăng cường hoạt động tổng thể của tuyến tụy, giúp các tế bào beta đảo tụy sản sinh ra insulin cho cơ thể.

 9. Là một biện pháp lý tưởng cho các bệnh về tim mạch:

 Do Nano Curcumin có tác dụng:

-  Bảo vệ tế bào cơ tim: Các nhà khoa học đã khẳng định: Sử dụng Nano Curcumin có thể giảm đáng kể tần suất của một cơn đau tim. Chất Nano Curcumin cũng bảo vệ tế bào cơ tim, ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, và ngăn cản quá trình chết theo chương trình của tế bào cơ tim.

-  Hạ lipid máu: Nano Curcumin có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu. NanoCurcumin tham gia vào chức năng chuyển hóa và phân hủy lượng mỡ dư thừa trongcơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng béo phì, mỡ máu, xơ vữa động mạch.

-  Chống oxy hóa,chống viêm: Các gốc tự do là nguyên nhân gây ra sự suy giảm các mô và lão hóa,đặc biệt là trong các mạch máu. Nano Curcumin dọn sạch các gốc tự do và ức chếcác chất tiền viêm như Cox – 2, ngăn chặn tổn thương thành mạch, ngăn chặn tích tụ mảng bám xơ vữa động mạch và bệnh tim mạch, cao huyết áp.

10. Nano Curcumin có tác dụng chống oxy hóa do khử các gốc tự do, giúp phòng các bệnh tim mạch, lão hóa mạnh gấp nhiều lần Vitamin E, C, betacaroten.


Bình luận

HẾT HẠN

0984 994 188
Mã số : 11496723
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn