Kem Trị Sẹo Nga Chính Hãng

55.000

80A Đường Số 6 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức Tphcm




Rạn da là những vết rạn nhỏ thường xảy ra ở những vùng da mỏng và yếu do bị căng dãn quá mức, vì vậy cơ thể không kịp thích nghi với những sự thay đổi đó gây nên những vết rạn da.



Bị sẹo lồi do đâu 



Sẹo lồi có màu sắc và hình khối nổi bật trên da, nên ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, khiến chị em phụ nữ không dám mặc những bộ trang phục mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, nó còn làm chị em phụ nữ giảm ham muốn tình dục và mất tự tin mỗi khi gần chồng.



Để trị sẹo, cần áp dụng càng sớm càng tốt bởi sẹo chỉ dễ làm mờ ngay sau thời gian vết thương kéo da non, nếu để lâu rất khó trị và đòi hỏi phải bỏ ra nhiều công sức cũng như tốn kém về tiền bạc.



Hiện nay, trị sẹo mổ đẻ bằng kem trị sẹo là biện pháp mà nhiều chị em trên khắp thế giới đã và đang sử dụng để lấy lại sắc đẹp, thoát khỏi mọi phiền toái mà sẹo gây ra. Nó được đánh giá cao về hiệu quả và thích hợp với những ai không đủ chi phí đến thẩm mỹ viện.


 



Kem trị Seo KLIRVIN 



xuất xứ : NGA 



Trọng lượng : 25gr 



Xem chi tiết tại : -------->> http://peproshop.vn/sp/kem-tri-seo-klirvin-nga/

 



Kem trị sẹo hầu hết đều có thành phần là các chất chống oxy hóa, chiết xuất từ thảo mộc , vitaminn E và  Coenzyme Q – 10, Vitamin C, và các thành phần vi lượng khác… Khi sử dụng những dưỡng chất này thẩm thấu vào da loại bỏ dần những tế bào đã hỏng, kích thích sự phát triển của tế bào thay thế, ức chế sự sản xuất collagen ở trên vết sẹo, tăng độ đàn hồi, giảm sắc tố da từ đó sẹo mờ đi và sáng mịn hơn.



Những dưỡng chất của Kem trị Seo KLIRVIN thấm sâu vào lớp biểu bì của da, phục hồi tế bào tổn thương và kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo.

Sản phẩm Kem trị Seo KLIRVIN  được nhập khẩu từ NGA về Việt Nam, an toàn và phù hợp cho mọi loại da, không gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị.






Cong dung kem tri seo KLIRVIN cua Nga

Kem bao gồm các thành phần sau:

- Ngài và Nghệ – có tác dụng chống vi khuẩn và khử trùng. Với các thành phần này trong các mô của da xảy ra sự phá hủy của vi khuẩn và ức chế sự tăng trưởng và sinh sản của vi sinh vật bệnh lý, có hiệu quả trong việc giảm mụn trứng cá. Nghệ và ông có ảnh hưởng trẻ hóa và làm mới trên da.

- Tankan Bhasma và Yashada Bhasma – những thành phần có chất làm se, thắt chặt các lỗ chân lông và bảo vệ làn da khỏi tia UV.

- Vaccha và Lodhra – các thành phần này đang phải vật lộn với sự hình thành mụn trứng cá trên da, giảm sự tích tụ của bã nhờn và thúc đẩy chữa bệnh của da sau khi mụn trứng cá và mụn nhọt.

- Manzhishta và Tulsi – cải thiện lưu thông trong da ở cấp vi mô, chủ động loại bỏ độc tố ra khỏi máu.

- Aloe – là chất dưỡng ẩm tự nhiên mạnh nhất. Có tác dụng giữ ẩm trên da.

- Dầu mè – tích cực chiến đấu với gãy xương và chữa lành vết thương trên da. Có kết cấu dễ dàng.

- Sáp ong – là một kháng sinh tự nhiên nhẹ, chữa lành vết thương, chống đốm trên da.


Cơ chế hoạt động của kem liền sẹo Nga:

- Tác động lên các đốm đen bên trong, cải thiện việc cung cấp oxy cho các tế bào và góp phần tái tạo tế bào mới. Thành phần rau microcomponents giúp cải thiện lưu thông, do đó ngăn ngừa sự hình thành các đốm sắc tố và quầng thâm mắt.

- Dưỡng trắng và cải thiện làn da, giảm màu thâm sạm. Kem còn có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da, cân bằng nước của các tầng trên của biểu bì.

- Chống sẹo, rạn da, có thể sử dụng từ tháng tư của thai kỳ đối với phụ nữ mang thai. Dầu và chất dưỡng ẩm chứa trong sản phẩm làm da mịn căng bóng.

- Kem chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, không có tác dụng phụ và an toàn với mọi loại da.

Thường xuyên sử dụng kem mờ sẹo sẽ giúp cho làn da bạn khỏe mạnh, mềm mại và nhẹ nhàng, tinh khiết, đồng thời loại bỏ các dấu vết của thâm mụn, cháy nắng, cải thiện đáng kể làn da.

Peproshop chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng

TRUY CẬP NGAY :Web : www.peproshop.vn

Page facebook : Pepro’s Shop

Instagram : Mypham_peproshop

Hotline : 0933801380
Cơ sở hoạt động uy tín  : 80A đường số 6 Phường Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức TPHCM


Bình luận

HẾT HẠN

0704 804 31
Mã số : 15774194
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn