Thuốc Bổ Não Focus Factor America's#1 150 Viên - Năng Lượng Cho Não

570.000

Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Focus Factor – Vitamin thiết yếu cho Não bộ, hỗ trợ, duy trì và tăng cường trí nhớ.

Vui lòng nhấn vào Link để thấy giá và khuyến mãi được cập nhật: http://lylishop.net/bo-than-kinh/thuoc-bo-nao-focus-factor-america-s-1-150-vien-nang-luong-cho-nao.html

Link facebook: https://www.facebook.com/pages/LYLI-fashion/610683052315813

Mẫu Cũ

Mẫu Mới date 3/2018

Quy cách bao bì: Hộp 150 viên nang mềm

Xuất xứ: nhập nguyên hộp từ Mỹ

Nhà sản xuất : AMERICA''S#1

Hướng dẫn sử dụng: 

 - Uống 2-4 viên mỗi ngày vào trước bữa ăn ( ngày 2 lần, mỗi lần 1- 2 viên). Không được sử dụng quá 8 viên 1 ngày

Sử dụng tốt cho các trường hợp: Người già suy giảm trí nhớ, người làm việc trí óc căng thẳng - stress, học sinh trong thời kỳ ôn luyện thi cử, hỗ trợ điều trị cho người sau tai biến

 - Giống như các bộ phận khác của cơ thể, não của bạn cũng cần dinh dưỡng thích hợp để thực hiện tốt nhất của mình. Duy trì sự tập trung của bạn tại nơi làm việc, nhà, và trường học, giảm stress, tăng cường trí nhớ là cần thiết hơn bao giờ hết.

 - Do đó mọi người trên khắp đất nước Mỹ đã thực hiện các quyết định chăm sóc sức khỏe bộ não của họ với dòng sản phẩm Forcus Factor – Nhãn hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho Bộ não.

Đối tượng sử dụng:

- Bệnh "rối loạn sự chú ý", hiếu động và quá khích ở trẻ em. Tăng sự tập trung trong học tập và làm việc hiệu quả ở những người chịu áp lực cao như học sinh, sinh viên ôn thi…..

- Bệnh sa sút trí tuệ ở người già như Bệnh Alzheimer, Parkinson.

- Bệnh trầm cảm và cải thiện tâm trạng, hồi phục nhân cách trong các bệnh tâm thần.

- Phục hồi chức năng và bổ dưỡng não sau chấn thương não, tai biến mạch não, đột quỵ…..

- Mất cân bằng nội tiết tố, căng thẳng, stress…

- Chống lão hóa.

- Tăng tốc độ phục hồi, ngăn ngừa đau nhức cơ bắp trong các hoạt động thể thao và viêm hậu phẫu.

• Hoàn toàn từ thiên nhiên.

• Không có chất bảo quản

• Không sử dụng màu sắc nhân tạo

• Không có caffeine. Không ephedra. Không chứa cây ma hoàng.

• Không bao giờ là quá sớm hoặc quá muộn để bắt đầu làm việc vào việc cải thiện sức khỏe bộ não của bạn.

Bảng liệt kê thành phần và hướng dẫn sử dụng:

FOCUS factor là một chế độ ăn uống bổ sung có chứa một pha trộn độc đáo bao gồm vitamin, khoáng sản, chất chống oxy hóa, chất chiết xuất thực vật , axit béo omega-3 như:

• DHA Omega-3 : Tăng cường sức khỏe não bộ: Các nhà khoa học ước lượng rằng, khoảng 25% mô não được hình thành từ một loại chất béo Omega-3, gọi là DHA. DHA giúp gia tăng quá trình nhận thức, trí nhớ và điều chỉnh tính khí. Một chế độ ăn giàu chất béo Omega-3 còn giúp chống tâm trạng muộn phiền.

• Vitamin D giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của não và kích hoạt và tăng cường các chức năng não

• Phosphatidylserine : (phosphatidylserine 50 mg) chiết xuất từ đậu nành là chất béo được tìm thấy trong mọi tế bào nhưng có nồng độ cao nhất ở não, PS100 là chất dinh dưỡng quan trọng, an toàn và hiệu quả nhất cho mô thần kinh. PS100 giữ nhiều chức năng sống của màng tế bào não như xúc tác các enzyme vận chuyển màng điều phối bơm Na+/K+ ATPase để kiến tạo nguồn năng lượng cho tế bào hoạt động, giúp duy trì tính linh động của màng tế bào thần kinh, tăng dẫn truyền xung động cải thiện nhận thức, hành vi và phản xạ thần kinh.

• Vitamin B-6 và B-12 là thành phần không thể thiếu được trong duy trì, củng cố hoạt , nuôi dưỡng hoạt động của hệ thống thần kinh và chức năng của não.Vitamin B12 giúp duy trì sức khỏe của các tế bào thần kinh não, kích thích cơ thể gia tăng sản xuất myelin- bao bọc các dây thần kinh nhằm chống lại các xung điện của não. Điều này rất quan trọng, vì nhiều vấn đề sức khỏe tâm thần phát sinh từ sự suy giảm của các tế bào thần kinh do thiếu các màng bọc myelin bảo vệ.

• Vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng giúp bảo vệ các tế bào não và dây thần kinh trước các nguy cơ tiềm tàng. Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, khi bổ sung đủ lượng vitamin E trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ làm chậm sự tiến triển của bệnh Alzheimer, thậm chí có thể giúp ngăn ngừa hoàn toàn. Trên thực tế, rất nhiều chứng rối loạn não có thể được phòng ngừa đơn giản bằng cách bảo vệ não bộ từ các chất chống oxy hóa.

• Folate và acid folid đều  là loại Acid amin, là một chất đồng diếu tố rất quan trọng trong cơ thể.Là một lọai Acid amin cần thiết để hình thành, tạo nên một tế bào mới cho một cơ thể con người và động vật khác. Là chất bắt buộc phải có để làm cho một tế bào có thể phát triển được, nhất là tế bào máu cho nên có thể nói là một chất tạo máu

Selenium không những có thể bảo vệ bạn chống lại bệnh ung thư ruột mà còn giúp nam giới phòng ngừa ung thư tiền liệt tuyến và ung thư phổi", là một enzyme quan trọng, có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi những ảnh hưởng có hại từ các gốc tự do.

Một nghiên cứu lâm sàng gần đây cho thấy người sử dụng FOCUSfactor theo hướng dẫn, sau sáu tuần đã cải thiện trí nhớ và sự tập trung của họ một cách đáng kể

 + Yếu tố Dinh dưỡng trên được tài trợ nghiên cứu bởi Tổng công ty nhận thức nghiên cứu, một tổ chức nghiên cứu hàng đầu chuyên về các ảnh hưởng của các chất dinh dưỡng trên con người.

Các thành phần trong FOCUS factor được chọn lựa cẩn thận để hỗ trợ tốt nhất chức năng não giúp não khỏe mạnh toàn diện.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả vui lòng vào trang web http://lylishop.net/

Liên hệ 0932.012.752 & 0169.8200.797 để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc, trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0932 012 752
Mã số : 13309044
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn