Lishou Xanh Tem Rồng Hộp 40V Nhựa Trong Hàng Thái Lan Chính Hãng Sỉ Lẻ Toàn Quốc

360.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm



Lishou xanh tem rồng hộp 40v nhựa trong hàng thái lan chính hãng sỉ lẻ toàn quốc
Lishou Xanh,Lishou Hồng, Lishou hộp thiếc, lishou golmin - sỉ lẻ toàn quốcHồng Collagen
lẻ:
GIÁ  LẺ chỉ có 360k/hộp tem con rồng- loai hộp trong 40 viên hàng thái lan chính hãng- bán ngang với giá sỉ luôn nhé 
GIÁ LẺ LISHOU HỘP THIẾC LÀ 370K  - HỘP THIẾC 36V
GIÁ LẺ LISHOU HỒNG LÀ 360K/HỘP 60V
GIÀ LẺ  LISHOU GOLIMI HOA QUẢ LÀ 600K/ HỘP 

sỉ : lh 0907673291
BÁN LẺ GIÁ SỈ NHA MỌI NGƯỜI HÀNG NHẬP TRỰC TIẾP TỪ THÁI -  CHÍNH HÃNG NHÉ 
SỈ LẺ TOÀN QUỐCLH 0907673291



Công dụng của Lishou:

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.


Trong thuốc giảm cân lishou có 1 loại thảo dược quý đó là loài nấm Phục Linh có tên khoa học là Poria cocos wolf thuộc họ nấm lỗ (Polyporeacenen). Loại nấm Phục Linh này được bào chế dưới dạng Viên Nang Phục Linh (Lishou), có tính ôn, chủ yếu giải độc lợi tiểu.

Theo các tài liệu nghiên cứu, tinh chất chiết xuất từ cây Phục Linh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate,kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên,tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói...

Cách sử dụng:

- Dùng mỗi ngày 1 viên, trước bữa ăn sáng 15 - 30 phút.
- Các bạn nên tăng cường uống nước khoảng 3 - 4 lít mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân.

Note: Khi giảm tới cân nặng như ý, quý khách không nên dừng sản phẩm ngay mà nên uống dãn cách thuốc ra 2-3 ngày / 1 viên trong vòng 15 - 30 ngày cho thể tạng ổn định, sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không bị lên cân lại nữa. Tránh tình trạng dừng đột ngột sẽ lên cân lại nhé.

Lưu ý:

- Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi
- Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả giảm cân.
- Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.

Sự khác nhau giữa Lishou hồng và Lishou xanh:

Thuốc giảm cân Lishou xanh thì tập trung vào việc giảm cân nên rất hiệu quả, bạn có thể cảm nhận ngay trong tuần sử dụng đầu tiên. Không có tác dụng phụ, hiệu quả giảm cân mà không cần phải ăn kiên. Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có cảm nhận khác nhau.

Một tháng người uống Lishou xanh có thể giảm được khoảng 5 đến 10 kg.

Thuốc giảm cân Lishou Hồng (Phục linh Collagen) thì vừa có tác dụng giảm cân vừa có chức năng làm đẹp da vì trong thuốc có thành phần collagen, 1 thành phần rất quan trọng trong tự nhiên để làm đẹp da, da săn chắc mịn màng. Thuốc giảm cân lishou hồng uống êm hơn lishou xanh, đặc biệt không có tác dụng phụ, người uống sẽ cảm thấy hiệu quả trong 7-10 ngày sử dụng.
Ngoài ra, tất cả thành phần khác của lishou hồng đều giống lishou xanh, 1 hộp hồng mọi người có thể giảm được khoảng 4 đến 7kg tùy thuộc vào cơ địa.

Thuốc giảm cân lishou giá bao nhiêu? Mua thuốc giảm cân lishou ở đâu tốt? và Uống thuốc giảm cân lishou có tốt không?

Với tiêu chí đề ra là kinh doanh hiêu quả cao, chúng tôi lấy số lượng bán hàng đặt lên hàng đầu, Vì thế giá sản phẩm chỉ 290.000d 1 hộp, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ sinh viên, công nhân đến các chị em có điều kiện.

Lishou được SAMA SHOP phân phối rộng rãi, đạt chất lượng và uy tín tin dùng từ nhiều khách hàng khắp cả nước vì được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.

Sản phẩm được nhiều khách hàng phản hồi là Lishou không có tác dụng phụ và giảm cân an toàn, hiệu quả, vậy tại sao không thử liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và bắt đầu quá trình giảm cân với thân hình quyến rũ đầy tự tin.
================

FACBOOK
https://www.facebook.com/media/set/ ?set=a.1542482515998986.107 3741856.1384904355090137&t ype=3

Website : http://idyly.com/
tel and zalo : 0907673291
Email: bichthuyphu@gmail.com YM: genius.yugi
Skype:bichthuyphu91 
----------------------
MUA BÁN SỈ LẺ ONLINE(giao hàng tận nơi) 
website: http://idyly.com/
tel: 0907673291
Email: bichthuyphu@gmail.com YM: genius.yugi
Skype:bichthuyphu91
FANPAGE https://www.facebook.com/samashopoline
ALBUM SP : https://www.facebook.com/samashopoline/photos_stream…


Thông tin chung

Hãng sản xuất LISHOU - 30 day diet- best slim - slim perfect leg- CAR B BOCK PINK AND YELLOW (HỒNG -VÀNG) SỈ LẺ TOÁN QUỐC
Chỉ định Công dụng của Lishou: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế. Trong thuốc giảm cân lishou có 1 loại thảo dược quý đó là loài nấm Phục Linh có tên khoa học là Poria cocos wolf thuộc họ nấm lỗ (Polyporeacenen). Loại nấm Phục Linh này được bào chế dưới dạng Viên Nang Phục Linh (Lishou), có tính ôn, chủ yếu giải độc lợi tiểu. Theo các tài liệu nghiên cứu, tinh chất chiết xuất từ cây Phục Linh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate,kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên,tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói..
Cách dùng Cách sử dụng: - Dùng mỗi ngày 1 viên, trước bữa ăn sáng 15 - 30 phút. - Các bạn nên tăng cường uống nước khoảng 3 - 4 lít mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân. Note: Khi giảm tới cân nặng như ý, quý khách không nên dừng sản phẩm ngay mà nên uống dãn cách thuốc ra 2-3 ngày / 1 viên trong vòng 15 - 30 ngày cho thể tạng ổn định, sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không bị lên cân lại nữa. Tránh tình trạng dừng đột ngột sẽ lên cân lại nhé. Lưu ý: - Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi - Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả giảm cân. - Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.
Xuất xứ thái lan - usa

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 11753192
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn