Tủ Chống Ẩm Kumisai Dhc 60

3 triệu

Tòa A14, Ngõ 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

Model tủ chống ẩm Kumisai DHC 60 có dung tích chứa 60 lít với một khoang chứa lớn, được chia ngăn thành 3 khoang nhỏ bởi các khay đựng, sản phẩm được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có khả năng chịu tác động ngoại lực tốt, vô cùng bền bỉ và chắc chắn.

Tủ được thiết kế thêm cánh cửa tủ được chế tạo từ kính cường lực trong suốt, chống xước, chống bám bẩn và chịu va đập cực tốt. Phần viền tủ được bao quanh bởi hệ thống gioăng cao su từ, tạo nên sự chắc chắn trong quá trình đóng mở cửa tủ. Bên cạnh đó, hệ thống gioăng giúp hạn chế tối đa không khí ẩm bên ngoài có thể len lỏi vào bên trong và gây hư hỏng thiết bị.

Thiết bị chống ẩm DHC 60 của thương hiệu Kumisai được thiết kế và cài đặt theo công nghệ hút ẩm bằng IC hiện đại nhất hiện nay, khác biệt hoàn toàn so với cơ chế chống ẩm truyền thống. Quá trình hút ẩm thông qua hệ thống Block chạy bằng 1 IC làm lạnh vô cùng nhỏ gọn. đem đến hiệu quả hút hơi ẩm tuyệt đối.

Thiết bị có dung tích chứa lên tới 60 lít. Với dung tích khoang chứa này, sản phẩm có thể đáp ứng cho đa số nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bạn có thể dùng model này để bảo quản máy ảnh, máy quay, flycam cùng một số phụ kiện khác của máy ảnh như ống kính...

 

Thông số kỹ thuật

 

Khay có thể tháo rời

2 khay kim loại

Dung tích: 60 lít

Bảng điều khiển: 1 (bên ngoài)

Bảng điều khiển và hiển thị: 1 (bên ngoài)

Kích thước sản phẩm (ngoài): 350x320x580mm

Công suất: 5W

Bình luận

HẾT HẠN

0981 738 099
Mã số : 16705996
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn