Bán Và Cho Thuê Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng

11 triệu

97 Cù Chính Lan

Dịch vụ cho thuê máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng giá rẻ

Probuy chuyên cung cấp cho thuê máy hút ẩm công nghiệp, thuê máy hút ẩm công nghiệp các hãng như Harison – Thái Lan, FujiE, Dorosin

Bán và cho thuê máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ chất lượng, hút ẩm nhanh, di chuyển dễ dàng, thiết kế sang trọng, thân thiện sử dụng và môi trường.
Về kiểu dáng thường máy hút ẩm công nghiệp là loại tủ đứng đặt trong phòng, có bánh xe di chuyển dễ dàng, có nhiều loại  công suất từ thấp đến cao từ 60 lít trở lên và tùy thuộc vào diện tích phòng để lựa chọn.

Probuy chuyên tư vấn khảo sát, bảo hành, bảo trì, phân phối các loại máy hút ẩm công nghiệp. Chúng tôi cung cấp và cho thuê máy hút ẩm hàng chính hãng giá hợp lý nhất, tư vấn, khảo sát, lắp đặt tận công trình miễn phí. 

Máy được sử dụng hút ẩm cho kho bảo quản, phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất

Máy được sử dụng hút ẩm cho kho bảo quản, phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất

Các dòng máy hút ẩm công nghiệp thường được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, phòng sản xuất, các phòng thí nghiệm, phòng sấy khô sản phẩm, phòng bảo quản hàng hóa máy mặc, đồ da,…và có độ ẩm yêu cầu từ 40% trở lên có giá thành cao. Nếu như chỉ sử dụng vài ngày chủ đầu tư có thể cân nhắc đến dich vụ cho thuê máy hút ẩm tiết kiệm được nhân công, thời gian làm giảm chi phí đáng kể với dịch vụ cho thuê máy hút ẩm giá rẻ

Dù bạn ở đâu, tỉnh thành nào Probuy cũng luôn cung cấp dịch vụ cho thuê máy hút ẩm tại tỉnh thành đó như cho thuê máy hút ẩm tại Hà Nội, cho thuê máy hút ẩm tại Bắc Ninh, cho thuê máy hút ẩm giá rẻ tại Bắc Giang…

Vậy, chúng tôi xin giới thiệu 1 vài model máy hút ẩm Harison – máy hút ẩm công nghiệp để tham khảo, dịch vụ cho thuê máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ


  1. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM

Máy hút ẩm Harison HD-100BM công suất hút ẩm 100 lít/ngày. Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, với 4 bánh xe di chuyển thuận lợi.

Máy được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) có độ ẩm yêu cầu từ 40% đến 60%.

1.	Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-100BM Máy có bảng điều khiển LCD. Công suất hút ẩm 100 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 90%). Công suất 1.650W, nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lạnh nhờ bảo vệ máy nén lạnh.


  1. Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Máy hút ẩm Harison HD-150B công suất hút ẩm 150 lít/ngày. Máy thiết kế dạng khối tính thẩm mỹ cao, với 4 bánh xe di chuyển thuận lợi.

Máy được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, phòng thí nghiệm, nhà xưởng sản xuất, phòng thiết bị trong bệnh viện (phòng ST-scanner, X-ray…) có độ ẩm yêu cầu từ 40% đến 60%.

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B

Máy hút ẩm công nghiệp Harison HD-150B Máy có bảng điều khiển LCD. Công suất hút ẩm 150 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 90%). Công suất 1.600W, nguyên lý hút ẩm ngưng tụ lạnh nhờ bảo vệ máy nén lạnh.

Để được tư vấn thêm về tính năng, công suất hoạt động hay sử dụng máy nào phù hợp với không gian bạn đang cần đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi 0979.550.195 (Zalo) chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16413170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn