Sắm Tủ Chống Ẩm Phù Hợp Cho Máy Ảnh

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Sắm tủ chống ẩm phù hợp cho máy ảnh

Máy ảnh cũng như nhiều thiết bị điện tử khác sẽ sớm hư hỏng chập điện, mốc nếu ở môi trường độ ẩm cao trong một thời gian dài, đặc biệt là những khu vực nhiệt đới như ở Việt Nam. Bạn không thể làm tốt một việc nếu bạn không hiểu về phương tiện mà mình đang sử dụng. Một chiếc máy ảnh có rất nhiều bộ phận, chế độ, hiểu rõ về chúng là nguyên lý đầu tiên để bạn có thể chụp được những tấm ảnh đẹp. Tuy nhiên, việc bảo quản tốt những chiếc máy ảnh đó cũng góp phần tạo nên những tấm ảnh đẹp bởi vậy các thiết bị bảo quản máy ảnh cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên những bức ảnh đẹp.

Đối với khí hậu như ở Việt Nam thì bất ai đang sở hữu ống kính hoặc máy ảnh của bất cứ thương hiệu nào với giá trị lớn, nhỏ đều phải quan tâm đến việc bảo quản cho chúng và công việc quan trọng nhất là: chống nấm mốc. Với môi trường có độ ẩm lớn như ở Việt Nam, bạn hãy sử dụng cách thức phù hợp để bảo quản các thiết bị của mình.

Vì vậy tất cả những người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh đang sở hữu hay có ý định sắm cho mình một chiếc máy ảnh đều phải lưu ý, đó là dù bạn có đang sở hữu ống kính hoặc máy ảnh của bất cứ thương hiệu nào với giá trị lớn, nhỏ đều phải quan tâm đến việc bảo quản cho chúng và công việc quan trọng nhất là: chống nấm mốc. Biện pháp hoàn hảo và lý tưởng cho bất cứ chuyên gia máy ảnh nào để bảo vệ những đứa người bạn tri kỉ của mình khỏi ẩm mốc đó là tủ chống ẩm.

Tủ chống ẩm thường được trang bị đồng hồ đo nhiệt độ, màn hình LCD hiển thị độ ẩm. Khi tủ hoạt động đồng hồ đo ẩm trên sẽ hiện thị giá trị độ ẩm bên trong của máy. Khi độ ẩm đạt đến giá trị cài đặt đèn Led sẽ tắt và tủ ngừng hoạt động . Giá trị độ ẩm cài đặt sẽ được duy trì đên khi độ ẩm trong máy cao hơn giá trị cài đặt máy sẽ tự khởi động và hoạt động. Bởi vậy tủ chống ẩm là một giải pháp bảo quản chuyên nghiệp nhất có khả năng điều chỉnh độ ẩm theo ý muốn.

Hiện trên thị trường tủ chống ẩm phổ biến các thương hiệu như: FujiE, Nikatei, , Dry-Cabi... Bạn có thể tham khảo một số model dưới đây Trong đó tủ chống ẩm mang thương hiệu FujiE với công nghệ sản xuất đến từ Nhật Bản được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Tủ chống ẩm FujiE theo cơ chế hoạt động được chia làm 2 loại chính: hút ẩm bằng IC và hút ẩm bằng silicagel với những mẫu mã và dung tích khác nhau.

Tủ chống ẩm chuyên dụng FujiE được sản xuất theo công nghệ Nhật đạt chuẩn quốc tế, vận hành theo cơ chế hút ẩm bằng IC: làm lạnh trừ ẩm thông qua quy trình nén ép khí, sử dụng công nghệ bán dẫn tạo ra môi trường hút ẩm trong tủ. Khí ẩm được ngưng tụ bởi một thanh vật liệu có chức năng làm lạnh, biến không khí ẩm thành các hạt sương nhỏ và được hút ra ngoài bằng bộ phận hút ẩm gồm thanh bức xạ và phần tử nhiệt điện bốc thành hơi ra ngoài. Tủ chống ẩm FujiE có khả năng tối ưu hóa tốc độ hút ẩm và tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với các loại tủ sử dụng công nghệ Silicagel. Cánh tủ cấu tạo bằng lớp kính chống xước chịu va đập bao quanh bằng một lớp gioăng cao su đảm bảo độ kín. Chân tủ có 4 ốc xoáy để tùy chỉnh độ cân bằng của tủ. Chất liệu cấu thành tủ là tôn dày 1.5mm dập khuôn, hàn đính được sơn tĩnh điện màu đen cả hai mặt.

Dưới đây là một số model tủ chống ẩm Fuje đang được phân phối bởi Newage. Đặc biệt hiện nay Newage đang có chương trình khuyến mại giảm giá sốc, tặng kèm phần quà giá trị khi mua tủ chống ẩm Fujie từ 30 đến 1200 lít.

 

Tủ chống ẩm chuyên dụng Fujie AD040 : Giá bán: 2,650,000 VNĐ 122.6 USD. Giá khuyến mại: 2,168,182 VND (VAT 2,385,000). Tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm, tủ được thiết kế 2 khay có thể tháo rời.

Tủ chống ẩm Fujie AD080. Giá bán: 4,590,001 VNĐ 212.4 USD. Giá khuyến mại: 3,964,091 VND (VAT 4,360,500). Dung tích ( 80 lít ). Tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. - Điện áp sử dụng: 110 V - 220 V - Công suất điện năng : 4W - Dung tích : 80 lít - Phạm vi khống chế độ ẩm từ 30% - 80% RH. - 1 cửa, khoá Inox chống gỉ - 02 khay Có thể tháo dời Chất liệu: Tủ được làm bằng tôn dày 1.5mm dập khuôn, được hàn đính. Màu sơn: Toàn bộ tủ được sơn hai lớp bằng sơn tĩnh điện màu đen. Công nghệ Nhật Bản, xuất xứ chính hãng.

Tủ chống ẩm Fujie AD250: Giá bán: 17,650,001 VNĐ. Khuyến mại: Tặng ngay Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD10 trị giá 1.850.000vnđ. Dung tích 250 lít. Tủ được thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt 01 Block chạy bằng 01 IC làm lạnh và hút ẩm. - Trên tủ được gắn 01 đồng hồ kỹ thuật số báo độ ẩm/nhiệt độ và có nút điều chỉnh độ ẩm ở bên ngoài. - Điện áp sử dụng: 110 V - 220 V - Công suất điện năng : 10W

Hiện Newage đã xây dựng được một hệ thống phân phối chuyên nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, chế độ bảo hành chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi.

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tủ chống ẩm FujiE tại các siêu thị , đại lý tại các siêu thị, đại lý phân phối của Newage trên cả nước:

Đại lý Miền BắcTopcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Siêu thị điện máy CPN  (cpn.vn), Hải Tàu (haitauplaza.com), Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn), Lazada (lazada.vn), FYI Á châu (fyi.vn), Linh Dung (linhdung.com), Fintec Hà Nội (thietbivanphong.vn), Probuy(probuy.vn), Khai Trí (sellmax.vn), Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinafat (vinafat.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC Việt Nam (dtcvietnam.vn),  Bigbuy Hà Nội (bigbuy.vn), Siêu thị điện máy Lâm Duy (sieuthilamduy.divivu.com), Digicity (Digicity.vn), Ngọc Hà (ngochatrading.com.vn), Vitech , Gia Bảo (www.giabaovn.vn),  Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn), Công ty Bình Minh (www.binhminhdigital.com)...

Đại lý Miền Nam: Topcare Việt Nam (topcare.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com),  Meta (meta.vn), F5 (www.f5pro.vn), Đỉnh cao ( Zshop.vn ), Ngôi sao Sài Gòn, Hải Minh,  Khai Trí (sellmax.vn), Megabuy (www.megabuy.vn), Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Vinastar(vinastar.vn), Vinacomm (Vinacomm.vn), DTC Việt Nam (dtcvietnam.vn),  Cdiscount Việt nam, Bigbuy Hà Nội (bigbuy.vn), công nghệ Việt 24h, Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com), Công ty Bình Minh (www.binhminhdigital.com)...

Đại lý Miền Trung: F5 (www.f5pro.vn), Công ty TNHH Trường Tiến, Đỉnh cao ( Zshop.vn ), Fintec Hà Nội (thietbivanphong.vn), Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com), Megabuy (www.megabuy.vn), Ngọc Hà (ngochatrading.com.vn),  Công ty Bình Minh (www.binhminhdigital.com)  ...

Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI

Website: www.thoidaimoi.vn

Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (04) 353 77777

Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (08) 394 84868

Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Tel: (0511) 374 9270

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 12128033
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn