Hải Phòng: Sản Xuất Và Bán Túi Hút Ẩm Ứng Dụng Trong Bảo Quản Hàng Hóa

10.000

Khu Công Nghiệp Đình Vũ, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng, Việt Nam


Hải Phòng: sản xuất và bán Túi hút ẩm ứng dụng trong bảo quản hàng hóa

Túi hút ẩm được đóng từ các hạt hút ẩm, phụ thuộc vào đặc thù từng loại hàng hóa cần bảo quản mà chúng ta lựa chọn loại hạt hút ẩm silicagel khác nhau cho phù hợp như: hạt hút ẩm Silicagel, hạt hút ẩm Montmorillonite, hạt hút ẩm Active Carbon và hạt hút ẩm Calcium chloride. Hạt hút ẩm được đóng vào túi nhỏ có trong lượng khác nhau để đặt bên cạnh sản phẩm.

1. Sử dụng túi hút ẩm trong công nghiệp tại Hải Phòng

 Đối với các khu công nghiệp, các nhà máy chế biến thực phẩm thì việc chống ẩm để bảo quản hàng hóa trước khi đóng gói là khâu quan trọng, với phạm vi rộng thì việc sử dụng gói chống ẩm có kích thước nhỏ là không phù hợp cả về chất lượng cũng như khả năng hút ẩm.

Túi hút ẩm là dạng có kích thước lớn, các hạt hút ẩm được đóng vào bao với trọng lượng lớn, có thể treo túi hút ẩm gần với sản phẩm cần hút ẩm.

Đối với các kho hàng lưu trữ tạm thời sản phẩm mới được sản xuất ra mà chưa kịp đóng gói để lưu thông thì cần được sử dụng túi hút ẩm để tránh độ ẩm trong không khí bám lên bề mặt sản phẩm, khi bề mặt sản phẩm có bám hơi nước thì sau khi đóng gói sản phẩm sẽ bị ẩm mốc và dẫn đến hỏng hoặc kém chất lượng.

Trong quá trình vần chuyển và lưu thông hàng hóa với số lượng lớn cũng cần phải xử lý vấn đề ẩm ướt của hàng hóa, trong những contener hàng hóa cần có các túi hút ẩm để đảm bảo không khí trong conter luôn khô tháng, không có hơi nước và sẽ không làm ẩm mốc gây ảnh hưởng đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Ngoài việc bảo quản sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyện thì mỗi sản phẩm cũng cần có 1 gói hút ẩm được đóng cùng sản phẩm trong bao bì để hút ẩm duy trì không khí trong bao bì trong toàn bộ thời gian vận chuyển, lưu thông hàng hóa …v. cho tới tay người tiêu dùng.

2. Túi hút ẩm bảo quản hàng trong quá trình vận chuyển

  

Hàng hóa sau khi được sản xuất và trước khi lưu thông trên thị trường, chúng được chuyển từ nơi sản xuất đến nhà phân phối, trong thời gian vận chuyển đó chúng cũng cần được bảo quản để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Trong khi vận chuyển người ta có thể đóng thùng hoặc đóng kiện các sản phẩm, ngoài việc sử dụng gói chống ẩm bên trong mỗi sản phẩm thì mỗi thùng hoặc kiện hàng tùy theo kích thước mà người ta sử dụng thêm túi hút ẩm để bảo quản cho số lượng sản phẩm mới. Trong quá trình vận chuyển người ta có thể sử dụng những contener để lưu chuyển hàng hóa, cũng từ trong những contener đó người ta cũng có phương pháp bảo quản cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển, những túi hút ẩm dạng treo là phương pháp được sử dụng nhiều, người ta có thể treo ở mỗi góc của contener hoặc phân bổ đều trong contener để treo những túi hút ẩm để bảo quản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Chính vì vậy, việc chống ẩm cho sản phẩm là khâu quan trọng không thể thiếu trong công nghiệp, việc sử dụng gói hút ẩm hay túi hút ẩm còn tùy thuộc vào từng khâu sản xuất, lưu thông hàng hóa …v. mà lựa chọn cho phù hợp.

Chúng ta thường gặp hạt chống ẩm ở trong các gói bánh kẹo, các sản phẩm điện tử, quần áo… với nhiều dạng khác nhau như dạng bột, hạt (hạt trong suốt, hạt màu than)… với dòng chữ đi kèm là “không được ăn”. Vậy lỡ ăn vào thì có bị làm sao? Hạt chống ẩm thực chất là gì và nó có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?

3. Cấu tạo của hạt chống ẩm

  

Hạt chống ẩm có rất nhiều loại nhưng sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cấu tạo của một loại hạt chống ẩm chúng ta thường bắt gặp nhất trong cuộc sống hằng ngày đó là hạt chống ẩm Silica Gel:

Hạt chống ẩm Silica Gel có công thức hóa học là SiO2, có thành phần giống như chai lọ thủy tinh. Cấu trúc của hạt chống ẩm Silica gel có chứa hàng triệu ống mao dẫn nhỏ xíu, cái có thể thấm hút và giữ độ ẩm...

Silica gel về cơ bản giống như một dạng tinh thể cát có chứa các khoang rỗng giống tổ ong.  Loại này được sử dụng các nguyên liệu chủ yếu như chất làm khô, thuốc hút ẩm, chất chống gỉ sét, ...

Thành phần hóa học của Hạt hút ẩm silica Gel gồm: SiO2 (99.6%),  NaO2  (0.17%), Fe2O3 (0.07%), MgO (0.01%), CaO (0.04%), Al2O3 (0.16%).

Hạt chống ẩm silica gel không phải là chất độc, nó là sản phẩm chứa một số chất làm khô, do vậy chúng gần như vô hại. Đó cũng là lý do vì sao bạn hay tìm thấy nó trong các sản phẩm thực phẩm. Chúng có vai trò hút ẩm, làm khô xung quanh ngăn nước ngấm vào thực phẩm hay đồ dùng.

4. Hạt chốn ẩm đối với sức khỏe con người

Thành phần hóa học của hạt chống ẩm cho ta thấy nó không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Tuy nhiên nói như vậy không có nghĩa là nó hoàn toàn vô hại. Bởi nếu chẳng may chúng ta nuốt phải, nhất là trẻ em thì chúng sẽ hấp thụ tất cả các độ ẩm trong khoang miệng ở nướu, răng và lưỡi và nếu đi sâu vào bên trong cơ thể với một lượng lớn thì có thể gây hại đến tính mạng con người.

Triệu chứng thường xảy ra khi nuốt hạt chống ẩm là: Mắt khô, cảm thấy bực tức, khô trong cuống họng, đau hay khó chịu tại dạ dày…

5. Các ứng dụng của hạt chống ẩm

Hạt chống ẩm ngoài việc để bảo quản các sản phẩm như bánh kẹo, các linh kiện điện tử… thì còn có thể tái sử dụng với rất nhiều ứng dụng rất hay trong cuộc sống của bạn như: Làm khô dế yêu của mình khi bị rơi vào nước, làm tăng tuổi thọ của ảnh, bảo quản dao cạo râu tốt hơn, làm khô cửa kính, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn …

Như vậy bạn thấy đấy, ngoại trừ việc nó “không được ăn” như khuyến cáo của nhà sản xuất thì gói chống ẩm là sản phẩm cực kỳ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thiết nghĩ mỗi gia đình nên có sẵn những gói chống ẩm này để dùng cho những trường hợp nói trên và nhớ là để xa tầm tay của trẻ em nhé!

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để sử dụng sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng. Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ NHỰA HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Lô G1.5N Khu Công nghiệp Đình Vũ, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP Hải Phòng

Phòng Kinh doanh:0936.951.668 – Website: http://baobinhuahaiphong.com/

Email:congtybaobinhuahaiphong@gmail.com

 .

.

Bình luận

HẾT HẠN

0936 951 668
Mã số : 15805013
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn