Thiếu Nợ Ngân Hàng Nhượng Gấp Lại Dãy Trọ Đang Kinh Doanh Ở Bình Dương

1,5 tỷ

Bến Cát

Trước tôi có cầm cố căn nhà đang ở trên Sài Gòn để lấy tiền đầu tư vào công ty mở rộng kinh doanh. Nhưng do đợt dịch COVID từ đầu năm tới giờ nên tình hình kinh doanh ngày càng đi xuống. Nay đã đến ngày đáo hạn Ngân Hàng mà tôi không xoay đủ tiền nên cần bán gấp dãy trọ đang Thu Nhập 10tr/thang ở Khu Đô Thị Mỹ Phước - Bình Dương để lấy tiền trả nợ cho Ngân Hàng giữ lại căn nhà.
- Diện Tích :150m2 ( 5x30m )Tôi có xây 1 nhà có gác lững 2 phòng ngủ 2WC,Phía sau tôi xây thêm 4 phòng trọ,gác đúc óp gạch men tường rất sạch sẽ hiện đang cho thuê kín phòng,đã hoàng công.
-Tiện ích sát công ty Vinamilk nên công nhân rất đông
- Mặt tiền đường phía trước lô đất rộng 16m trải nhựa chạy thẳng ra Quốc Lộ 13. Phía trước đối diện Trường Học Cấp 3, Siêu Thị, Khu Vui Chơi Trẻ Em... Thích hợp cho ai có ý định về đây ở, hay muốn mua để đó đầu tư có thu nhập ổn định hàng tháng.
- Điện, Nước, Đèn Đường, Vỉa Hè đã có sẵn hiện hữu ngay lô đất
- Giá Bán gấp 1ty500tr
-Nhà tôi ở ngay Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức ( vừa qua khỏi cầu Đúc Nhỏ ) Ai thật sự có thiện chí muốn mua có thể đến nhà gặp trực tiếp tôi để xem sổ sách trước. Mong gặp được người thực sự có thiện ý vì tôi đang cần bán gâp,(Miễn Tiếp Cò)
-Liên hệ trực tiếp tôi Tôi tên Hậu 0938915658.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 915 658
Mã số : 16127768
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn